Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch tài liệu từ tiếng Nhật sang tiếng Anh chính xác nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V106892
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/08/2017
Hết hạn
04/08/2018
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Công ty dịch thuật Dịch Số tọa lạc tại số 135 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội là công ty dịch thuật đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật công chứng đa ngôn ngữ. Đặc biệt, một trong những dịch vụ được nhiều Quý khách hàng an tâm tin tưởng nhất đó là dịch tài liệu từ tiếng Nhật sang tiếng Anh.

Dịch tiếng Nhật cũng đã là ngoại ngữ khó nếu chỉ dịch từ Nhật sang Việt, còn đối với tài liệu dịch từ tiếng Nhật sang  Anh, yêu cầu người dịch phải biết song song đồng thời hai ngôn ngữ, đó là tiếng Nhật và tiếng Anh. Không những biết mà còn phải nắm chắc về ngữ pháp, về các thuật ngữ và các từ chuyên môn, đảm bảo bản dịch phải được chuyển ngữ trôi chảy và mượt mà nhất.

nhật anh

Đơn vị chúng tôi đã nhiều lần dịch thuật các tài liệu từ tiếng Nhật sang tiếng Anh chuyên ngành y tế, dịch thuật các hóa đơn thanh toán bệnh viện, các tài liệu kỹ thuật máy, cũng như giới thiệu sản phẩm. Tất cả bản dịch đều nhận được những phản hồi rất tích cực về phía khách hàng.

Về chi phí dịch thuật Nhật- Anh, Dịch Số luôn là đơn vị dịch thuật cung cấp dịch vụ rẻ nhất và đảm bảo chất lượng nhất.

Quý khách nếu có tài liệu cần dịch từ tiếng Nhật sang tiếng Anh, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số máy hotline 0934 425 988 hoặc liên hệ theo địa chỉ email: dichsohn@gmail.com.

Địa chỉ văn phòng tại Hà Nội: số 135 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng tại Hải Phòng: số 137 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng.

Tin đăng cùng chuyên mục