Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch thuật công chứng tiếng Hàn chính xác giá rẻ tại Kiến An, Hải Phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V087506
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/11/2016
Hết hạn
30/11/2017
Xem :
390
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Kiến An » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Bạn đang muốn dịch thuật công chứng tiếng Hàn nhanh chóng, chính xác, giá rẻ tại Kiến An, Hải Phòng? Bạn đang băn khoăn không biết tại quận Kiến An đã có văn phòng dịch thuật công chứng hay chưa? Quý khách hàng hãy đừng bận tâm đến khoảng cách từ xôi khi di chuyển từ Kiến An sang trung tâm thành phố Hải Phòng, bởi ngay tại địa chỉ số 137 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Công ty dịch thuật Dịch Số đã có mặt phục vụ Quý khách hàng. Chúng tôi là đơn vị chuyên dịch thuật, công chứng các giấy tờ, các loại tài liệu để Quý khách đi nước ngoài.

daily-escape-seoul-korea-buddha-temple.rend.tccom.966.544

Dịch thuật tiếng Hàn được đánh giá là một trong loại hình dịch thuật khó, vì thế Khách hàng thường tìm đến những địa chỉ dịch thuật uy tín để tài liệu của mình được dịch chính xác. Dịch tài liệu từ tiếng Việt sang tiếng Hàn thường có chi phí cao hơn dịch thuật tài liệu từ tiếng Hàn sang tiếng Việt. Đối với tiếng Hàn, những bản tài liệu đánh máy sẽ dễ dịch hơn so với những bản viết tay. Tài liệu tiếng Hàn viết bằng tay sẽ không tránh khỏi viết ẩu và dẫn tới khó nhìn cho người dịch.

Dịch thuật Dịch Số với đội ngũ biên dịch tiếng Hàn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật. Luôn đảm bảo dịch tài liệu của Quý khách hàng một cách chuẩn xác nhất. 

Công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng tiếng Hàn giá rẻ. Tức là bản dịch của Quý vị sau khi được các dịch giả dịch ra sẽ được gửi tới phòng tư pháp để lấy dấu công chứng. Các bản dịch thuật công chứng tài liệu tiếng Hàn Quốc này sẽ mang tính pháp lý, được sử dụng ở những nơi mang yếu tố nước ngoài.

Nếu bạn đang có tài liệu tiếng Hàn cần dịch sang tiếng Việt hoặc có tài liệu tiếng Việt cần dịch sang tiếng Hàn, hãy gọi cho chúng tôi theo số máy hotline 0934 425 988, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ Quý khách hàng 24/7, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ.

Địa chỉ văn phòng tại Hải Phòng: số 137 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng.

Tin đăng cùng chuyên mục