Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch thuật công chứng tiếng Nhật tại Kiến An, Hải Phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V096233
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2017
Hết hạn
24/04/2018
Xem :
451
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Kiến An » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
137 Phan Đăng Lưu
Nội dung chi tiết

Bạn đang cần dịch thuật công chứng tiếng Nhật tại Kiến An, Hải Phòng? Bạn đang băn khoăn không biết có Công ty dịch thuật nào uy tín tại Kiến An?

Công ty dịch thuật Dịch Số - địa chỉ số 137 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng là công ty dịch thuật đa ngôn ngữ, đặc biệt chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng tiếng Nhật chuẩn xác nhất, giá thành hợp lý nhất. 

Dịch thuật công chứng tiếng Nhật là gì? Đó là tài liệu khi được dịch thuật từ tiếng Việt sang tiếng Nhật, hoặc từ tiếng Nhật sang tiếng Việt chính xác, sau đó được đóng dấu tư pháp, xác nhận bản dịch này là bản dịch chuẩn, được người dịch có chuyên môn và trình độ dịch thuật ký xác nhận vào bản dịch và cán bộ phòng tư pháp ký và đóng dấu xác nhận về trình độ của người dịch.

hoc-tiếng-nhật

Quý khách hàng ở Kiến An, An Lão, Kiến Thụy nếu có tài liệu tiếng Nhật cần dịch thuật công chứng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số máy hotline 0934 425 988. Quý khách hàng có thể gửi tài liệu trước qua email dichsohn@gmail.com để chúng tôi báo giá trước khi quyết định có dịch thuật hay không. Bên cạnh việc gửi qua email, quý khách cũng có thể chụp ảnh tài liệu và gửi qua zalo, viber, line để được báo giá tài liệu.

Giờ đây, Quý khách sẽ không phải mất công tìm kiếm và mất thời gian sang tận trung tâm thành phố để dịch thuật tài liệu, vì chúng tôi ở đây, ngay trung tâm quận Kiến An, sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng kể cả ngày nghỉ, ngày lễ.

Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục