Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch thuật tài liệu tiếng anh chuyên ngành chính xác

Thông tin mua bán
Mã tin
V111234
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/09/2017
Hết hạn
07/09/2018
Xem :
461
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Bạn đang có nhu cầu dịch thuật tiếng anh chuyên ngành? Bạn mong muốn tìm một địa chỉ dịch thuật tiếng anh chuyên ngành chính xác? Hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty dịch thuật Dịch Số- Hotline 0934425988.

Dịch tài liệu tiếng anh chuyên ngành thường yêu cầu trình độ người dịch thuật cao hơn so với dịch thuật tài liệu tiếng anh thông thường. Những chuyên ngành mà Dịch Số đã từng đảm nhận đó là dịch tiếng anh chuyên ngành kỹ thuật điện, dịch tiếng anh chuyên ngành điện tử, dịch thuật tiếng anh chuyên ngành hóa học, dịch thuật tiếng anh chuyên ngành kỹ thuật hàng không, dịch tiếng anh chuyên ngành công nghệ thông tin.

Mỗi một chuyên ngành đều đòi hỏi người dịch phải có những hiểu biết nhất định về lĩnh vực mình đang dịch thuật. Bên cạnh đó là vốn từ phong phú, và chính xác đối với từng chuyên ngành.

942205_474273195994219_269541119_n

Đi cùng những yêu cầu cao như thế, nên dịch tài liệu tiếng anh chuyên ngành thường có chi phí cao hơn so với dịch thuật tài liệu tiếng anh. Tuy nhiên, giá cả đôi khi lại không phải là vấn đề quan trọng, vì chất lượng của bản dịch mới là quan trọng hàng đầu. Nếu việc dịch thuật được giao cho đội ngũ không chuyên nghiệp và không có kinh nghiệm, thì sẽ dẫn tới hiểu lầm và thiệt hại về kinh tế nhiều hơn đối với những tài liệu quan trọng.

Quý khách hàng có thể yêu cầu dịch test đối với những tài liệu dài cần cân nhắc trước trước khi dịch. Bài test và bài đang có nhu cầu cần dịch vui lòng gửi đến địa chỉ email dichsohn@gmail.com, chúng tôi sẽ phản hồi lại ngay sau khi nhận được thư từ Quý khách hàng.

 

Quý khách cũng có thể đến trực tiếp văn phòng tại số 135 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội hoặc số 137 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng để được tư vấn trực tiếp về các dịch vụ dịch thuật.

Tin đăng cùng chuyên mục