Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch thuật tiếng Anh giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V105674
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/07/2017
Hết hạn
25/07/2018
Xem :
356
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Quý khách hàng đang có nhu cầu dịch thuật công chứng tiếng Anh với chi phí rẻ, đảm bảo chất lượng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0934 425 988 để được tư vấn và báo giá chi tiết về các dịch vụ dịch thuật.

Công ty dịch thuật Dịch Số là đơn vị dịch thuật có mặt tại 2 thành phố lớn trong cả nước là thành phố Hải Phòng và Hà Nội. Vị trí văn phòng đều đặt tại nơi trung tâm, văn phòng ngay mặt đường, khách hàng sẽ không mất thời gian để tìm đến được Công ty.

788

Địa chỉ Công ty tại Hà Nội: số 135 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, HN.

Địa chỉ Công ty tại Hải Phòng: số 137 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng. 

Với 5 năm kinh nghiệm trên lĩnh vực dịch thuật, chúng tôi luôn đảm bảo đem lại cho Quý khách hàng những bản dịch chất lượng nhất. Dịch thuật từ tiếng Việt sang các thứ tiếng nước ngoài luôn đảm bảo chuẩn ngữ pháp, sử dụng đúng từ, thuật ngữ và văn phong. 

Dịch thuật Dịch Số còn cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dấu công chứng tư pháp, phục vụ cho Quý khách hàng có nhu cầu nộp hồ sơ, tài liệu lên Đại sứ quán các nước.

Hãy đến với Chúng tôi để được phục vụ tốt nhất, dịch vụ dịch thuật, dịch thuật công chứng, chi phí rẻ nhất, chất lượng đảm bảo nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục