Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiếp thị liên kết là gì ? Và đây có phải là bán hàng đa cấp ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V397968
Giá
500 VNĐ
Ngày đăng
21/10/2020
Hết hạn
22/10/2020
Xem :
76
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hồng Bàng » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
le ha ly
Điện thoại
0909209990
Địa chỉ
213 phạm như xương, đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

Trên toàn cầu, tiếp thị liên kết là gì (hay affiliate marketing) đã trở nên rộng rãi và mang đến nguồn thu nhập đồ sộ cho nhiều người. Tuy vậy, tại Việt Nam, hình thức buôn bán này mới xuất hiện những năm trở lại đây, Do vậy, phổ quát người vẫn còn có những hiểu biết tránh được về nó.

Tiếp thị kết liên là gì?

Affiliate marketing hay còn gọi là tiếp thị kết liên là một hình thức marketing hợp tác mà người tham dự sẽ nhận được một khoản hoả hồng nếu như giới thiệu được khách tìm hàng.

Hiểu một cách đơn giản, tiếp thị liên kết là giới thiệu sản phẩm, nhà sản xuất để nhận được huê hồng tiếp thị.

Tiếp thị liên kết là gì?

Tiếp thị liên kết có phải là bán hàng đa cấp?

mặc dù tiếp thị liên kết giống với bán hàng đa cấp ở hình thức đều nhận được hoả hồng khi giới thiệu khách tìm hàng. Tuy nhiên, về thực chất 2 mô phỏng buôn bán này hoàn toàn không giống nhau. Dưới đây là các điểm khác biệt:

1. Điều kiện tham dự

Bán hàng đa cấp: Muốn tham dự phải thông qua lời giới thiệu trong khoảng một thành viên trước ấy.

Tiếp thị liên kết: bạn có thể thoải mái tham dự bất kỳ một chương trình affiliate nào. Việc này là hoàn toàn tình nguyện chỉ cần các bạn tuân thủ những cam kết của nhà cung cấp.

2. Phí đóng góp

Bán hàng đa cấp: mô phỏng đa cấp luôn “bắt chẹt” thành viên tham dự với những khoản phí thường niên, định kỳ, tiền mua sản phẩm… Cho dù không bán được sản phẩm, bạn vẫn phải đóng tiền nếu muốn tiếp diễn là thành viên.

Tiếp thị liên kết: Việc tham gia những chương trình affiliate là hoàn toàn miễn phí. Các bạn không hề bỏ ra bất cứ một khoản phí nào lúc đăng ký

3. Quá trình tậu

Bán hàng đa cấp: khách hàng chỉ được tìm sản phẩm trong khoảng người giới thiệu. Do vậy nên, chi phí và xuất xứ thường mập mờ.

Tiếp thị liên kết: khách hàng được quyền lựa chọn tậu hàng từ nhà tiếp thị hoặc nhà cung cấp. Chi phí, nguồn gốc của sản phẩm được đăng chuyên chở rõ ràng trên website của nhà cung cấp.

4. Chi trả theo tầng

Mô hình kim tự tháp của đa cấp

5. Offline và Online

Bán hàng đa cấp: chủ yếu bán offline và rất ít khi bán online.

Tiếp thị liên kết: đa số đều được thực hiện online.

6. Đối tượng marketing

Bán hàng đa cấp: Vì bán online nên đối tượng chính yếu là người thân và các bạn bè vì dễ tiếp cận và dễ lấy lòng tin.

Tiếp thị liên kết: Vì buôn bán online trên mạng nên đối tượng quý khách là số đông

Lời kết

Tiếp thị liên kết là hình thức kiếm tiền qua mạng được giới kinh doanh ưa thích hiện nay. Với các thông tin trên, Hi vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về tiếp thị liên kết uy tín cũng như các ích lợi mà nó mang lại. Trong khoảng đó, thiết bị cho mình những kiến thức để áp dụng vào việc kinh doanh trở thành hoàn hảo hơn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục