Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Chụp hình cưới tại Phú Mỹ Hưng cần lưu ý những gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V116439
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2017
Hết hạn
13/10/2018
Xem :
488
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
địa điểm chụp hình cưới lý tưởng được nhiều đôi uyên ương lựa chọn. Phú Mỹ Hưng mang vẻ đẹp hiện đại, lãng mạn với những con đường rợp bóng cây xanh, vườn hoa rực rỡ, đồi cỏ thấp, khu biệt thự sang trọng sẽ là background tuyệt đẹp cho bộ ảnh cưới. Đặc biệt, các nhiếp ảnh gia tài năng của Áo cưới Milan luôn đồng hành cùng cô dâu chú rể, mang đến cho uyên ương những khoảnh khắc đáng nhớ và album cưới độc đáo, ấn tượng.
 
 
Khi chụp ảnh cưới tại Phú Mỹ Hưng, uyên ương có thể chụp ở nhiều địa điểm đẹp như: Cầu Ánh Sao, cầu Ông Lớn, khu cỏ lau, công viên Nam Sài Gòn, đồi cỏ thấp và con đường Hàn Quốc lãng mạn, những căn biệt thự sang trọng… Cô dâu chú rể có thể lựa chọn nhiều trang phục khi chụp hình cưới như vay cuoi , váy dạ hội cho cô dâu, vest, sơ mi trắng cho chú rể hay trang phục thường ngày trẻ trung, đồ đôi tinh nghịch.
Chụp hình cưới tại Phú Mỹ Hưng
 
 
Cầu Ánh Sao luôn là bối cảnh được các uyên ương yêu thích nhất nhờ tầm view đẹp, cầu uốn cong độc đáo vắt ngang màn nước và tạo phông nền đẹp, lãng mạn khi lên ảnh. Thời điểm chụp lý tưởng nhất là vào ban ngày, những hôm nắng đẹp và đặc biệt cầu chỉ dành cho người đi bộ nên cô dâu chú rể tha hồ tạo dáng. Dạo bước qua khu công viên Nam Sài Gòn sẽ giúp uyên ương có những shoot hình tuyệt đẹp với khung cảnh đầy thi vị, lãng mạn tràn ngập cây xanh và thảm cỏ xanh mướt.
 
Con đường Hàn Quốc lãng mạn sẽ là background tuyệt đẹp cho uyên ương khi chụp hình cưới tại Phú Mỹ Hưng, mang đến những shoot hình ấn tượng. Khi những hàng cây vào mùa xanh mướt hay chuyển sang sắc vàng lãng mạn, quyến rũ đều khiến khung hình có những nét đẹp riêng. Khung cảnh thiên nhiên rộng lớn để cô dâu chú rể tha hồ tạo dáng và thể hiện những cái ôm, những nụ hôn nồng nàn, tình tứ hơn.
 
Uyên ương cũng đừng bỏ qua những đồi cỏ thấp với bãi cỏ xanh mướt, những đám cỏ lau mềm mại thả mình trong gió sẽ là phông nền cực đẹp và lãng mạn cho album cưới. Tất nhiên, khi chụp hình cưới tại Phú Mỹ Hưng, bộ ảnh của bạn sẽ không thể thiếu khung hình chụp cùng những biệt thự sang trọng mang đậm phong cách phương Tây hiện đại.
 
Một chiếc cổng gỗ dưới giàn hoa rực rỡ, chiếc bàn nhỏ dưới tán dù xinh xắn hay không gian giữa các biệt thự cũng trở thành chất liệu tuyệt vời cho bộ ảnh. Album cưới mang vẻ đẹp phương Tây hiện đại nhưng cũng không kém phần lãng mạn, thể hiện tình yêu đôi lứa thật ngọt ngào, hạnh phúc.
Tin đăng cùng chuyên mục