Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

THƯA CHUYÊN GIA CÓ NÊN NÂNG MŨI KHÔNG

Thông tin mua bán
Mã tin
V096669
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/05/2017
Hết hạn
02/05/2018
Xem :
389
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hải An » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
tranbao
Điện thoại
01658333856
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ! Chẳng là mũi của em khá to mà lại thấp nên em rất muốn đi thẩm mỹ để thay đổi. Thế nhưng em lo lắng không biết có nên nâng mũi không ạ vì em thấy có rất nhiều trường hợp bị biến chứng sau nâng mũi. Em thấy sợ lắm ạ! Mong bác sĩ tư vấn giúp! Em cảm ơn! (Thủy Tiên – Hà Nội).

answer Trả lời

Thủy Tiên thân mến!

Làm đẹp không chỉ giúp chị em tự tin hơn mà còn thành công hơn trong công việc của mình. Cũng chính vì thế, mà dịch vụ nâng mũi ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, vẫn có không ít người băn khoăn có nên nâng sửa mũi không? BVTM Kangnam chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời:

Có nên nâng mũi hay không? Là quan tâm của nhiều chị em

Có nên phẫu thuật nâng mũi không?

Mũi thấp và to có nên sửa mũi không?

Đối với trường hợp của bạn mũi thấp, cánh mũi bè và không hài hòa với khuôn mặt bạn thì bạn không cần phải băn khoăn có nên sửa mũi không nhé. Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên áp dụng công nghệ nâng mũi S Line 3D  kết hợp thu nhỏ cánh mũi để chỉnh sửa dáng mũi của bạn được toàn diện nhất. Không chỉ vậy, việc sửa mũi còn giúp thay đổi tướng số và giúp bạn thành công hơn trong công việc.

Ngoài ra, với những bạn mũi hếch, gãy do tai nạn, bị hỏng sau thẩm mỹ… thì nên sửa mũi bởi việc thay đổi dáng mũi sẽ giúp thay đổi toàn bộ diện mạo của bạn và hơn hết là thay đổi tương lai của bạn nhé!

Mũi nhỏ gọn nhưng thấp có nên nâng mũi không?

Một chiếc mũi thon gọn thôi là chưa đủ, một gương mặt đẹp hoàn hảo cần phải có dáng mũi cao thanh tú, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Vì vậy với những chị em có dáng mũi nhỏ nhưng thấp cũng đừng băn khoăn có nên nâng mũi không nhé. Nếu muốn trở nên xinh đẹp hơn, các chị hãy mạnh dạn làm đẹp để hoàn thiện bản thân hơn nhé!

Hiện nay tại Kangnam, nâng mũi S line là giải pháp hoàn hảo nhất để bạn khắc phục mọi khuyết điểm của chiếc mũi, đây là kỹ thuật đơn giản sẽ giúp bạn sở hữu 1 chiếc mũi đẹp như ý mà không gây ra đau đớn mà còn đảm bảo tuyệt đối an toàn:

Có nên sửa mũi để có khuôn mặt toàn diện không?

Nâng mũi S – Line 3D tạo dáng mũi hoàn hảo hài hòa, đẹp tư nhiên chuẩn S – Line

– Công nghệ nâng và tạo dáng mũi chuẩn S Line mang đến cho bạn chiếc mũi thon gọn, thanh tú, hài hòa, đẹp tự nhiên.

– Đây là sự kết hợp của kỹ thuật nâng mũi S-line đẹp hoàn hảo với công nghệ dựng hình 3D hiện đại cho phép bạn nhìn trước được dáng mũi sau khi phẫu thuật chính xác đến từng milimet.

– Công nghệ nâng mũi sử dụng chất liệu chủ yếu là sụn tư thân tạo độ tương thích cao, không đào thải an toàn tuyệt đối, hiệu quả nâng mũi ổn định và lâu dài.

Chị Minh minh chia sẻ có nên nâng mũi không?

Khách hàng nâng mũi tại Kangnam

– Đến với Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu thăm khám, tư vấn, chụp, tạo dáng mũi với phần mềm 3D. Tiếp theo, đo vẽ dáng mũi cần tạo, tiến hành gây tê, lấy sụn (sụn vành tai, sụn vách ngăn hoặc sụn sườn), cuối cùng thực hiện kỹ thuật nâng mũi nên bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng có nên phẫu thuật nâng mũi không nhé!

Bác sĩ Kangnam tư vấn cho khách hàng có nên nâng mũi không?

Công nghệ 3D cho phép xem trước dáng mũi sau phẫu thuật

– Chỉ với 45 phút thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng có 1 chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa hơn với khuôn mặt giúp bạn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống của mình. Do đó bạn không cần phải băn khoăn có nên sửa mũi không, hay tự tin thực hiện nâng mũi để cải thiện khuyết điểm và thay đổi diện mạo của mình.

 

Nhận định của chuyên gia về công nghệ nâng mũi tại Kangnam

Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Nếu còn thắc mắc nào khác về vấn đề có nên nâng mũi không hay muốn tìm hiểu thêm về công nghệ nâng mũi S – Line 3D , bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Chuyên mục tư vấn

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Nguồn : http://nangmuikangnam.com/

Tin đăng cùng chuyên mục