Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Mùa nào nên trang trí tiệc cưới màu đỏ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V111806
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/09/2017
Hết hạn
12/09/2018
Xem :
521
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Rất nhiều cặp đôi chọn lựa trang trí tiệc cưới màu đỏ với niềm tin là màu mang lại may mắn, hạnh phúc, bên cạnh đó màu đỏ còn là màu biểu trưng cho sự lãng mạng, nồng cháy trong tình yêu. Vào mùa lạnh, màu sắc được các cô dâu và chú rể ưa thích nhất là màu đỏ để làm không gian sáng và đối lập với không khí lạnh mùa đông. Hầu như các sảnh tiệc đều có sẵn gói trang trí màu đỏ vì đây là sắc màu truyền thống cho đám cưới nhưng không bao giờ cũ. 
 
 
Khi khách mời bước vào không gian rực rỡ với phông sân khấu, hoa và những chiếc ghế bọc vải đỏ rực, họ sẽ quên đi không khí lạnh bên ngoài Nhà hàng tiệc cưới callary quận 3 kế set mẫu menu tiệc cưới đẹp sang trọng như hoàng gia ngay tại TPHCM, hai bạn sẽ không cảm thấy bỡ ngỡ khi đặt bút ký menu tiệc cưới với nhà hàng.
So sánh thực đơn đám cưới miền Nam và miền Bắc
 
Đám cưới miền Bắc mang đậm chất truyền thống với nhiều món ăn trong menu tiệc cưới mang đậm nét cổ truyền như thịt gà, thịt nướng, giò heo, giò bò, xôi…
xôi có trong thực đơn đám cưới miền bắc
Khác với người miền Bắc, người miền Nam không quan trọng số lượng, họ thích các món ăn trong menu tiệc cưới đơn giản nhưng phải ngon và đẹp mắt, thông thường thực đơn đám cưới miền Nam có từ 5-7 món, đầy đủ từ món khai vị đến món khô, món chính và món tráng miệng.
 
 
thực đơn đám cưới miền nam lẩu hải sản cá
Món ăn trong thực đơn đám cưới miền Nam nào không thể thiếu trong menu tiệc cưới Nhà hàng tiệc cưới callary quận 3
 
Không cay xè như lẩu thái, lẩu hải sản là một trong những món lẩu trong menu tiệc cướ rất dễ được lòng thực khách do mùi vị thơm ngon vị chua ngọt dịu ăn kèm các loại hải sản ốc tôm mực cá và mì tươi sẽ làm cho quan khách dự tiệc hài lòng tuyệt đối.
thực đơn đám cưới miền nam lẩu hải sản cá
Tham khảo mẫu thực đơn (menu) tiệc đám cưới của nhà hàng tiệc cưới
 
bảng giá thục đơn menu tiệc cưới tham khảo
Ẩm thực menu tiệc cưới tại Nhà hàng tiệc cưới callary quận 3 được tạo dựng bởi 3 yếu tố chính: ẩm thực tinh tế được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm – không gian thanh lịch và sang trọng – phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp.
bảng giá thục đơn menu tiệc cưới tham khảo
Những món ăn trong menu tiệc cưới được chế biến đặc trưng theo phong cách và cách trình bày bắt mắt sẽ là điểm nhấn khi chiêu đãi khách mời.
Tin đăng cùng chuyên mục