Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Chiêm Ngưỡng Bộ Ảnh Cưới Lãng Mạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V167836
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/06/2018
Hết hạn
06/06/2019
Xem :
410
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cùng ngắm nhìn bộ ảnh cưới lãng mạn mang tên chuyện tình vườn rau, bộ ảnh cưới này sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các cặp đôi đang có ý định chụp ảnh ngoại cảnh. Bộ ảnh cưới là những khoảnh khắc dễ thương của bạn Yên Chi dành cho người chồng tương lai của mình. Cô chia sẻ về chuyện tình lãng mạn của mình:” Vợ chồng mình muốn ghi lại những khoảnh khắc bình dị như trồng rau, nấu ăn, chơi thể thao, đi du lịch… đã, đang và sẽ làm cùng nhau. Bộ ảnh này là một trong những khoảnh khắc được ghi lại trong bộ album ảnh cưới bọn mình vừa chụp tháng 6 năm 2015.
 
Bọn mình quen nhau rất tình cờ và đến với nhau cũng do duyên phận. Anh là cầu thủ trong một đội bóng tại thành phố Hà Tĩnh, còn mình là thành phần cổ vũ cho đội bóng đó. Bọn mình có cơ hội gặp gỡ và tìm hiểu qua những lần ăn uống với đội. Hot girl Hà Min vừa khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng xen lẫn hạnh phúc khi tung ra bộ ảnh cưới đẹp như mơ của mình cùng bạn trai tên là Minh Đức.
 
 
Được biết để có bộ ảnh cưới đẹp và lãng mạn như thế này cặp đôi này đã sang Thái Lan để thực hiện bộ ảnh. Người đẹp sinh năm 1991 bật mí về lí do sang Thái để chụp ảnh cưới bởi đây chính vì nơi này cô và chồng sắp cưới chính thức nhận lời yêu nhau mà kỷ vật tình yêu chính là chiếc chìa khóa tình yêu được treo trên một cây cầu tình yêu ở thủ đô Bangkok.
 
Album ảnh cưới đẹp lung linh của cặp đôi trong bài viết dưới đây sẽ khiến bạn vô cùng thích thú hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!
 
Tuy là khoảng thời gian bọn mình tìm hiểu và yêu nhau chưa phải là dài nhưng đủ để hai người cảm thấy rất cần có nhau trong cuộc đời. Ngày 9/8 tới bọn mình sẽ tổ chức đám cưới tại Hà Tĩnh. Nói về bộ ảnh “Chuyện tình vườn rau”, bọn mình mong muốn trong tương lai sẽ có một vườn rau nhỏ xinh để hai người cùng trồng rau sạch cho gia đình ăn
 
 
Mơ ước của bọn mình cũng rất giản đơn thôi là được chia sẻ với nhau mọi việc trong cuộc sống dù là những việc nhỏ nhặt nhất. Cảm thấy hai người rất hợp với nhau trong tính cách cũng như một số phương diện khác nên cả hai luôn mong muốn hướng tới một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc”
 
 
Với các cặp uyên ương thì trước khi cưới công đoạn quan trọng nhất đó là chup anh cuoi. Để có một bộ ảnh cưới đẹp lãng mạn theo đúng ý tưởng của mình các cặp đôi cần lên ý tưởng cụ thể và lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới phù hợp. Với những cặp đôi thích làm album ảnh cưới lãng mạn thì có thể lựa chọn đổi chè xanh mướt ngập tràn ánh nắng buổi sớm mai. Nó sẽ mang lại hình ảnh đẹp lung lình và một khởi đầu tốt đẹp cho cuộc sống hôn nhân sau này.
Tin đăng cùng chuyên mục