Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Chốt thời điểm quyết định tương lai, Hazard lại bắt Chelsea phải chờ

Thông tin mua bán
Mã tin
V240428
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/12/2018
Hết hạn
28/12/2019
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hazard vừa công bố thời điểm tương lai của anh sẽ hoàn cách xem tỷ lệ bóng đá toàn rõ ràng. Ngôi sao người Bỉ gửi thông điệp đanh thép đến thay đổi ông thầy áp dụng với mình. Chạm trán Watford ở Vòng 19 Premier League, HLV Maurizio Sarri tiếp tục bố trí Eden Hazard trong vai trò Số 9 ảo, trận thứ 4 liên tiếp Số 10 đảm nhận vị trí này. Kết cục chính Hazard là người đã định đoạt kết cục trận đấu, khi ghi cả 2 bàn mang về thắng lợi 2-1 cho The Blues.
 
Pha lập công vừa qua đã là bàn thắng thứ 10 của siêu sao người Bỉ từ đầu giải. Nhiều người đang kỳ vọng Hazard có thể tái hiện hình ảnh Dries Mertens ở Napoli mùa giải 2016/17. Khi Sarri quyết định chuyển Mertens vào trung lộ, anh đã ghi đến 28 bàn thắng qua 35 trận đấu Serrie A.
 
[IMG]
 
Hazard: 
 Hazard là cây làm bàn chủ lực của Chelsea mùa này.
Tuy nhiên trong bài phỏng vấn mới đây, Hazard khẳng định anh rất khác so với người đồng đội ở ĐTQG Bỉ và Sarri không thể thay đổi hoàn toàn vị trí của anh. "Dries giống tiền đạo hơn tôi." ESPN dẫn lời trụ cột The Blues. "Tôi thiên về kiến thiết lối chơi hơn. Kể từ ngày khởi nghiệp bóng đá, tôi vẫn luôn thích di chuyển và nhận bóng. Dries thì không như thế, anh ấy muốn ở trong vòng cấm. Đó là lý do Dries ghi nhiều bàn thắng Hướng dẫn cách xem tỷ lệ kèo châu Á ."
 
"Chúng tôi khác biệt. Tôi cảm thấy tốt hơn trong vai trò chạy cánh, nhưng tôi biết Sarri muốn thay đổi một vài vị trí và việc này vẫn đôi khi xảy ra." Rạng sáng hôm qua, Eden Hazard thêm 1 lần trở thành người hùng của Chelsea mùa này. Hành quân đến Vicarage Road đối đầu Watford, The Blues đã gặp không ít khó khăn trước lối chơi lỳ lợm của đội chủ nhà. May cho đoàn quân do HLV Maurizio Sarri dẫn dắt, vẫn là Hazard với 2 khoảnh khắc tỏa sáng, mang về cú đúp giúp Chelsea giành trọn vẹn 3 điểm.
 
2 pha lập công vừa qua nâng tổng số lần trực tiếp đóng góp vào bàn thắng của tuyển thủ Bỉ lên con số 21 (12 bàn thắng, 9 kiến tạo) chỉ sau nửa mùa. Phong độ ấn tượng của trụ cột Số 10 khiến các fan The Blues không khỏi e ngại khi nghĩ đến viễn cảnh một ngày Stamford Bridge vắng bóng anh. Hợp đồng hiện tại của Hazard tại Tây London chỉ còn thời hạn 1 năm rưỡi. Bất chấp những nỗ lực đàm phán gia hạn từ Chelsea, ngòi nổ 27 tuổi vẫn chần chừ cam kết gắn bó lâu dài cá cược bóng đá hợp pháp  .
 
Trong cuộc phỏng vấn mới đây với FourFourTwo, Hazard tiếp tục khiến The Blues phải đợi câu trả lời về tương lai: "Tôi chỉ tập trung cho thể hiện trên sân. Tôi sẽ xem xét vào cuối mùa." 
Hiện Real Madrid vẫn là bến đỗ tiềm năng nhất với Hazard. Anh từng không ngần ngại thể hiện ước mơ khoác áo Los Blancos nhiều lần trước đây.
Tin đăng cùng chuyên mục