Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Mane mang áo số 10 ở Liverpool mùa tới

Thông tin mua bán
Mã tin
V185217
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2018
Hết hạn
21/07/2019
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Dương » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Liverpool vừa xác nhận, tiền đạo Sadio Mane sẽ web cá độ bóng đá qua mạng chuyển sang khoác áo số 10 từ mùa giải tới. Đây là số áo trước đây thuộc về tiền vệ Philippe Coutinho đã chuyển sang khoác áo Barcelona.Được biết, trong kỷ nguyên Premier League, các cầu thủ từng khoác áo số 10 ở "Lữ đoàn đỏ" ngoài Coutinho còn có John Barnes, Joe Cole, Luis Garcia, Michael Owen và Andriy Voronin. Mùa giải trước Mane mang áo số 19 ở Liverpool. Mới cách đây không lâu The Reds vẫn bán mẫu áo này và được một số CĐV tiêu thụ.
 
Theo thông tin được đăng tải trên trang web chính thức của Liverpool, những ai đã trót mua áo số 19 của Mane mùa 2018/19 đều có quyền đổi sản phẩm để nhận lại áo sô 10. Cùng với đó, đội chủ sân Anfield đưa ra thời hạn chót là ngày 17/8 tới. Quá thời hạn này Liverpool không chấp nhận đổi áo nữa.
 
[IMG]
 
Do không thể sửa số áo, Liverpool quyết định sẽ dành tặng toàn bộ những chiếc áo số 19 của Mane được thu hồi cho quỹ từ thiện CLB. Đây là quỹ được thành lập với mục đích chỗ trợ những người khó khăn sinh sống ở các nước nghèo nhất thế giới.Mane mở tỷ số đầy may mắn trong trận hòa 2-2 của Senegal trước Nhật Bản ở lượt 2 vòng bảng World Cup 2018. Pha lập công này giúp Mane trở thành chân sút xuất sắc thứ 7 trong lịch sử bóng đá Senegal với 14 bàn. tạo tài khoản cá độ bóng đá
 
Điều đặc biệt chưa dừng lại ở đó. Trong cả 14 trận Mane "nổ súng", Senegal đều bất bại, thắng 9 và hòa 5. Danh sách nạn nhân của anh trải dài từ Liberia, Cộng hòa Niger, Uganda, Mali, Ai Cập, Botswana, Burkina Faso, Namibia, Madagascar, Burundi, Tunisia, Zimbabwe, Bờ Biển Ngà, Burkina Faso và giờ là Nhật Bản.
 
Chính vì thành tích đáng nể này, các CĐV Senegal hi vọng Mane sẽ tiếp tục ghi bàn trong lượt trận cuối vòng bảng gặp Colombia để đội nhà có thể đứng đầu bảng H.Phát biểu trên tờ Salzburger Nachrichten trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về thông tin mình đang được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha theo đuổi, cầu thủ người Senegal này cho hay: "Tôi rất hạnh phúc ở Liverpool và vẫn còn 3 năm hợp đồng với đội bóng này". 138bet
 
"Real Madrid ư? Trong bóng đá không ai có thể nói trước được điều gì cả. Với tư cách là cầu thủ, tất nhiên là tôi muốn giành được những danh hiệu, đặc biệt là chức vô địch Champions League", Mane chia sẻ.
 
Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn, Mane cũng dành thời gian để nói về trận thua 1-3 của Liverpool dưới tay Real (chung kết Champions League 2017/18) và World Cup 2018 là giải đấu mà anh sắp tham dự: "Thành thực mà nói, thất bại trước Real rất khó nuốt trôi. Cả đội đã phải nỗ lực rất nhiều mới vào đến trận chung kết trước khi để thua Real".
Tin đăng cùng chuyên mục