Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Phương tiện di chuyển khi du lịch tại Đà Lạt

Thông tin mua bán
Mã tin
V164759
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/05/2018
Hết hạn
28/05/2019
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Dương » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
carabviet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đà Lạt quanh năm đều là mùa du lịch, vì vậy để có chuyến đi du lịch Đà Lạt tự túc vừa được khám phá nhiều nơi lại tiết kiệm chi phí, bạn có thể tham khảo sẵn giá cả của các khách sạn trên các trang web đặt phòng ivivu hoặc Booking, hai thằng này mình thấy hay có khuyến mãi giá rất tốt. Nhớ xem các review gần nhất, đồng thời kiểm tra vị trí các khách sạn xem có phù hợp với bạn hay không nhé!
 
Mình sẽ cập nhật sớm danh sách những khách sạn theo tầm giá và chất lượng cho các bạn tham khảo. Hiện nay bên vntrip đang khuyến mãi book phòng được miễn phí đón sân bay. Xem chi tiết tại đây.
 
 
2. Nhà nghỉ.
Bên cạnh đó cũng có vô vàn nhà nghỉ giá rẻ ở dọc các đường Bùi Thị Xuân, Trương Công Định. Nếu ngày thường bạn không cần đặt trước, lên và đi dọc các nhà nghỉ sẽ thấy họ đề biển có giá cả kèm theo. Thông thường giá giao động từ 120K-250K. Nhà nghỉ thì hơi hên xui nên để đảm bảo chất lượng và có người chịu trách nhiệm nếu phòng không tốt mọi người nên bookonline qua Agoda, Booking hoặc ivivu.
 
3. Homestay hoặc Hostel.
Cá nhân mình khi đến Đà Lạt, mình thích nghỉ chân tại các homestay hoặc các hostel được đầu tư bài trí xinh xắn, bắt mắt và đậm chất Đà Lạt.
 
 
Bạn có thể lựa chọn nghỉ tại phòng dorm giá rẻ chi phí 100k – 150k/đêm. Đây là phòng tập thể, với giường tầng, mỗi giường vẫn có không gian riêng biệt và chìa khóa tủ để cất giữ đồ đạc cá nhân. Hoặc phòng riêng, tuy nhiên số lượng rất hạn chế.
 
Mình rất thích không gian ấm được trang trí với lá cây khô và dream catcher handmade ở The Muse hostel (đường Hoàng Văn Thụ). Với các bạn nhân viên và chị chủ cực kỳ thân thiện và dễ mến, thích cảm giác buổi sáng ngồi nghe nhạc, ăn pancake chuối có rắc bột quế thơm ấm áp. Thong thả nghe nhạc, uống một ly latte nóng và đọc một quyển sách lấy trên kệ thật bình yên làm sao.
 
Hoặc đến với Yolo Hostel, Muse madness House đường Trương Công Định. Hostel siêu chất với những căn phòng được bài trí nghệ thuật độc đáo,… bạn có thể tìm đặt phòng các Homestay và Hostel tại Đà Lạt trên bài này nhé!
 
Taxi: có rất nhiều hãng taxi phục vụ khách du lịch tham quan thành phố. Một số hãng taxi uy tín ở Đà Lạt: Red taxi, Gold taxi, Taxi Lado, Đà Lạt taxi, Taxi Anh Đào, Taxi Đà Lạt Toserco, Taxi Thắng Lợi, Taxi Mai Linh Đà Lạt.
 
Xe máy: Chỉ cần một chiếc xe gắn máy (thuê trực tiếp tại khách sạn hoặc các đơn vị cho thuê xe gắn máy) và smartphone có 3G và GPS là bạn có thể tự mình khám phá Đà Lạt.
Cá nhân mình rất thích thuê xe máy tự đi vì có thể tự chủ động khám phá Đà Lạt theo cách riêng và có thể cảm nhận được vẻ đẹp của Đà Lạt rõ nét hơn.
Tin đăng cùng chuyên mục