Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Tiệc cưới Callary có dịch vụ trang trí tiệc cưới cao cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V129963
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2018
Hết hạn
04/01/2019
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Một lễ cưới thành công cần hội tụ đầy đủ nhiều yếu tố, trong đó việc làm cho sảnh cưới của đôi bạn trở nên sang trọng và lung linh hơn chắc chắn bạn sẽ phải cần đến dịch vụ trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp.
 
Hiện nay, trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh có rất nhiều công ty chuyên về cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc cưới. Mỗi nơi lại có những lợi thế về tone màu hay ý tưởng thiết kế khác nhau. Với Riverside Palace, sự chuyên nghiệp trong từng chi tiết và sự sáng tạo trong quá trình trang trí đã làm cho sảnh cưới của nhiều cô dâu chú rể đẹp ngất ngây, khiến các khách mời luôn bất ngờ khi được đến dự một lễ cưới sang trọng.
 
 
Để ngày cưới là ngày đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi người, cô dâu chú rể có thể phối hợp với chính nhà hàng tiệc cưới để dễ dàng cùng nhau lên ý tưởng và trao đổi trong quá trình trang trí sảnh cưới cho hai bạn.
 
Tại Riverside Palace, cung cấp đầy đủ các dịch vụ tổ chức tiệc cưới cho tất cả cặp đôi. Trang trí tiệc cưới tại đây luôn được chú trọng đầu tư với sự sáng tạo không ngừng của ekip để tạo nên không gian cưới hoàn hảo nhất.
Hoa tươi sẽ làm cho bữa tiệc lung linh hơn
 
Mức giá chung cho dịch vụ trang trí tiệc cưới khoảng 35 bàn là 40 triệu đến 60 triệu . Tùy vào không gian mà đôi bạn chọn và số lượng vật liệu dùng để trang trí, giá dao động từ 10 tiệu đến 100 triệu dựa vào mức hoành tráng của đám cưới.
 
 
 
Từ khu vực đón khách cho đến sân khấu và bàn tiệc điều được đội ngũ có tay nghề và nhiều kinh nghiệm trong việc trang trí làm cho trở nên sinh động và sang trọng hơn.
 
Khách mời sẽ cảm thấy ấn tượng và cảm nhận rõ nét về phong cách ngay khi đặt chân vào khu vực đón khách. Tại đây, có backdrop kết từ hoa tươi, pha lê, lụa hoa giấy, sẽ là nơi ghi lại những bức hình kỷ niệm của cô dâu chú rể và khách mời.
 
Riverside Palace có dịch vụ trang trí tiệc cưới cao cấp
 
Khách mời cũng sẽ thấy những bức ảnh cưới đẹp để trong những khung nhìn nhỏ nhắn và cả album cưới của đôi bạn. Hoa tươi là điểm nhấn làm cho khu vực này trở nên tinh tế và nhẹ nhàng hơn.
 
Bàn tiệc được chăm chút kỹ hơn với khăn trải bàn cùng tone với chiếc ghế. Giữa bàn là một bình hoa tươi, tỏa hương thơm dịu nhẹ với ánh sáng lung linh từ nén thơm, đồ trang trí decor.
 
Khu vực sân khấu là nơi trọng tâm của buổi tiệc, vì vậy cần được làm nổi trên tone nền của sảnh. Chú rể cùng nắm tay cô dâu bước trên con đường màu đỏ, cô dâu tươi cười vùa hồi họp lại vừa hạnh phúc tràn ngập.
 
Trang trí tiệc cưới lung linh
Các khách mời phấn khởi chúc mừng chung vui cùng đôi uyên ương, vui vẻ thưởng thức những món ăn ngon và cùng bạn bè lưu giữ lại những tấm ảnh đẹp nhất để làm kỷ niệm.
Tin đăng cùng chuyên mục