Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Đồng Hồ Blancpain Fifty Fathom 5000-0130-B52A

Thông tin mua bán
Mã tin
V424120
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/08/2021
Hết hạn
16/08/2022
Xem :
425
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hồng Bàng » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
LÊ ANH TUẤn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhắc đến những thương hiệu đồng hồ cao cấp tại Thụy Sỹ thì không thể không kể đến Patek Philippe. Patek Philippe là 1 trong các nhãn hàng đồng hồ xa xỉ và sang trọng mà rất nhiều người mong muốn sở hữu trên toàn cầu. Đồng hồ Patek Philippe Geneve luôn được kiểm định vô vùng nghiêm ngặt trước lúc đến với tay các bạn.

Lịch sử hình thành của thương hiệu sang trọng thế giới Patek Philippe

Năm 1839, Norbert Antoine de Patek, 1 thợ đồng hồ người Ba Lan và người bạn đồng hương của ông là Franciszek Czapek đã cộng tác. Họ khởi đầu chế tạo ra các loại đồ hồ bỏ túi tại Geneva.

Siêu phẩm thuộc bộ sưu tập lừng danh - Blancpain Fifty Fathom 5000-0130-B52A Replica 1:1.

Bên cạnh đó, tới năm 1844, vì muốn có hướng đi riêng nên cả hai đã kết thúc cộng tác với nhau.

Nhưng chỉ 1 năm sau, Patek đã may mắn gặp được Adrien Philippe. Ông là thợ đồng hồ người Pháp và cũng là người phát minh ra cơ chế lên dây cót không cần chìa và đến giờ đã được sử dụng rộng rãi. Cả hai đã cùng nhau cộng tác

Tới năm 1851, Norbert Antoine de Patek và Adrien Philippe đã cùng nhau lớn mạnh và cho ra đời nhãn hàng Patek Philippe & Co

Và ở Việt Nam, có lẽ mẫu đồng hồ này xuất hiện vào khoảng năm 1955. Người đầu tiên mang chính là Ngô Đình Thục. Sau này ông đã tặng chiếc Patek Philippe này cho Ngô Đình Diệm.

Tổng quan thiết kế

● Siêu phẩm đồng hồ replica cao cấp Patek Philippe Nautilus đã tạo ra bước tiến mới trong giới đồng hồ. kiểu dáng này có trong mình hơi hướng thể thao, hiện đại mà vẫn giữ được vẻ đẳng cấp, lịch lãm

Bên ngoài khung vỏ là núm điều chỉnh thời gian được khía rãnh tỉ mỉ, trên đầu chính là Logo thương hiệu đính nổi

● Nhà cung cấp đã lấy cảm hứng hình dạng của những chiếc cửa sổ trên mạn thuyền. đường nét dễ được tìm thấy phía bên kia Đại Tây Dương.  vỏ ngoài đặc thù này mang bộ vỏ Case làm từ một khối cùng vành bezel hình bát giác. những cạnh của vành bezel đều được bo góc để đáp ứng dáng vòng cung gần giống hình tròn. Chính chi tiết này đã tạo nên nhãn hàng cho Patek Philippe.

● Chất liệu của vỏ cũng như dây đeo được gia công bằng nguyên liệu thép không gỉ, khiến cho đồng hồ trở nên sáng bóng và bền bỉ theo thời gian.

Chi tiết mặt Dial

● Mặt số màu xanh được hoàn thiện với những  đường kẻ nằm ngang đầy vẻ nam tính. Kim đồng hồ và cọc hiển thị giờ được bao phủ một lớp dạ quang. Lớp sơn này giúp bạn dễ dàng quan sát khi trời tối hoặc trong điều kiện thiếu ánh sáng. Ở hướng 3h, nhà sản xuất đã thiết kế một cửa sổ lịch ngày tạo cho chiếc đồng hồ một điểm nhấn tinh tế.

Mặt số đồng hồ hiện lên đầy bí ẩn phô diễn dưới mặt kính Sapphire trong suốt sở hữu tông nền đen độc đáo

● Ngoài ra, sự tinh tế và tỉ mỉ của thương hiệu Patek Philippe còn được diễn tả qua những chi tiết rất nhỏ như là núm lên dây cót và chỉnh thời gian. bộ phận được chế tác theo hình bánh răng và được in logo của nhà sản xuất ngay chính giữa rất hài hoà

Thông sốtrên chiếc đồng hồ Patek Philippe Geneve Nautilus 5711/1A-010 Replica 1:1

● Sản phẩm được gia công chắn chắn với các chất liệu cao cấp. cho nên, khả năng chống thấm nước cũng trở nên ưu việt hơn. đường kính mặt là 40mm phù hợp với cá tính mạnh mẽ và thể thao của các đấng mày râu.

Được trang bị lớp kính Sapphire cao cấp cả hai mặt có tác dụng chống lóa và điều này đã giúp cho chiếc đồng hồ có khả năng chống xước tuyệt vời

● Đồng hồ có cấu tạo bộ máy là Caliber 324 SC. “Caliber” có nghĩa là bộ máy được phân phối độc quyền bởi từng nhãn hiệu.

● Ở mặt dưới của đồng hồ, ta có thể thấy rõ từng chi tiết và bộ phận bánh răng hoạt động liên kết với nhau 1 cách nhịp nhàng, êm ái thông qua một mặt kính trong suốt được làm bằng chất liệu Sapphire cao cấp. Điều này tạo điều kiện cho đồng hồ của bạn giảm thiểu được những vết trầy xước và va đập mạnh.

Cùng xem thêm những mẫu đồng hồ khác tại https://donghochat8668.com/

 
Tin đăng cùng chuyên mục