Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Đồng Hồ Richard Mille RM 07-02

Thông tin mua bán
Mã tin
V424574
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/08/2021
Hết hạn
21/08/2022
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hồng Bàng » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
LÊ ANH TUẤn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Richard Mille – hãng đồng hồ Thụy Sĩ non trẻ mới xuất hiện trên thị trường cách đây 20 năm. Nhưng Richard Mille đã ghi tên mình vào danh sách những hãng đồng hồ được săn đón nhất thế giới. Đây là thương hiệu chuyên cho có mặt trên thị trường những chiếc đồng hồ độc nhất thuộc phân lớp đồng hồ cao cấp. Đồng hồ Richard Mille nữ RM 07-02 cũng là 1 trong số đó.

– – ● Ý tưởng rằng vẻ đẹp cơ khí đến từ trái tim của các cỗ máy thời gian phải được chiêm ngưỡng và phô bày từ mọi góc độ đã được nhen nhóm từ các năm 1980 với dòng đồng hồ lộ cơ Golden Bridge.Cho đến 13 năm sau,sự ra đời của bộ vỏ 3 lớp sapphire cong trong suốt hoàn toàn đầu tiên như minh chứng cho một “cuộc cách mạng” rủi ro và tốn kém hàng đầu trong thời kỳ cởi bỏ những ý niệm xưa cũ trong ngành nghề chế tạo đồng hồ của Richard Mille.

Ý tưởng rằng vẻ đẹp cơ khí đến từ trái tim của những cỗ máy thời gian phải được phô bày và chiêm ngưỡng từ mọi góc độ nhen nhóm từ những năm 1980 với chiếc đồng hồ lộ cơ Golden Bridge của Corum

Chi tiết thiết kế đồng hồ Richard Mille RM 07-02 Replica 1:1

– – ● Được chế tạo tỉ mỉ từ một khối sapphire màu duy nhất.Sapphire là một chất liệu siêu cứng và rất khó gia công,chỉ xếp sau kim cương.Chiếc đồng hồ richard mille giá rẻ này với mặt số dạng tonneau với độ cao to,chế tác từ tinh thể sapphire trong suốt nhìn rõ kiểu dáng skeleton đặc thù làm cho nên danh tiếng thương hiệu.Là đồng hồ dành cho phái nữ nên đường kình mặt số cũng rất nhỏ nhắn,kích thước 31x45mm vừa vặn  trên cổ tay của các quý cô thời thượng,nữ tính.

Được chế tác tỉ mỉ từ một khối sapphire màu duy nhất.Sapphire là một chất liệu siêu cứng và rất khó gia công,chỉ đứng sau kim cương

– – ● Để tạo nên đẳng cấp của chiếc đồng hồ, các viên kim cương nhân tạo đã được đính lên mặt trong của đồng hồ.Tạo lên một kì tích thẩm mĩ tuyệt vời nhờ vào sự tinh tế của người thợ chế tạo

– – ● Trên mặt số màu sắc đầy ấn tượng đó là cọc vạch được thiết kế trong dạng hình giọt nước độc đáo và lạ mắt.Ở rìa ngoài ta có thể thấy 8 ốc ví độc quyền Richard Super fake hình ngôi sao.

Bộ máy có tính năng vượt bậc của đồng hồ Richard Mille RM 07-02 Replica 1:1

– – ● Đồng hồ Richard Mille Replica 1:1 này không chỉ sở hữu 1 vẻ ngoài đẳng cấp mà còn sở hữu một bộ máy tự động cao cấp.Cỗ máy thời gian này được trang bị bộ máy cơ Thụy Sĩ có độ chuẩn xác và ổn định cao.Đây cũng là bộ máy tự động được coi là một trong những cỗ máy tốt nhất sở hữu tỷ lệ sửa chữa thấp nhất.

Với chất liệu kính Sapphire có độ trong trong suốt cao,toàn bộ hoạt động của bộ máy bên trong đã hiện lên một cách chi tiết và rõ ràng bên dưới lớp kính màu hồng

– – ● Với chất liệu kính Sapphire có độ trong trong suốt cao,toàn bộ hoạt động của bộ máy bên trong đã hiện lên 1 cách chi tiết và rõ ràng bên dưới lớp kính màu hồng.Những vòng xoay ăn nhịp dưới lớp vỏ sapphire chính là sức hấp dẫn lớn nhất của kiểu dáng skeleton.

Núm chỉnh và dây đeo – điểm đặc sắc hoàn thiện cho sản phẩm.

– – ● Với kiểu dáng đặc biệt vừa nữ tính vừa thời trang và bộ máy bên trọng mạnh mẽ thì núm chỉnh cũng phải phối hợp với tổng thể này. Núm chỉnh đồng hồ mang hình dáng đèn lồng sở hữu chóp xoắn chưa từng xuất hiện ở bất kỳ cái đồng hồ nào ngày nay.

Núm chỉnh đồng hồ có dạng hình đèn lồng với chóp xoắn.Một kiểu núm chưa từng xuất hiện ở bất kỳ mẫu đồng hồ nào.

– – ● Dây đồng hồ được làm từ chất liệu cao su cao cấp thơm mùi vani hấp dẫn.Thiết kế này đã giữ cho chiếc đồng hồ này luôn nằm cố định trên cổ tay quý khách,ngay cả khi tham dự các hoạt động thể thao ngoài trời.

 

Cùng tham khảo thêm các mẫu đồng hồ Richard Mille khác tại đây https://donghoreplica.com/richard-mille/

Tin đăng cùng chuyên mục