Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

các sàn phân phối tiền điện tử (cryptocurrency) là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V406724
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
05/12/2020
Hết hạn
23/12/2020
Xem :
87
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đảo Bạch Long Vĩ » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
DUY KHƯƠNG
Điện thoại
0987868584
Địa chỉ
Thanh khê- đà nẵng
Nội dung chi tiết

Hãy cộng Tìm hiểu về sàn giao dịch tiền điện tử (cryptocurrency) - Top sàn thảo luận tìm bán Bitcoin, Ethereum, Altcoin uy tín nhất hiện nay.

Đối với phần lớn giới đầu tư tiền tệ kỹ thuật số, có thể nói đại lý phân phối là nguyên tố quan trọng nhất

đại lý phân phối tiền điện tử (cryptocurrency) là gì?

các sàn giao dịch tiền ảo Việt Nam (cryptocurrency) là một thị trường được diễn ra cho việc đàm đạo giữa các loại tiền mã hóa. Đó là nơi các bạn và người bán (hay người có nhu cầu và người cung cấp) xúc tiếp trực tiếp hoặc gián tiếp với nhau để đàm đạo, tậu bán những loại tiền phương pháp số không giống nhau như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC) và các loại token khác…

các đại lý phân phối này là nền tảng cho phép những nhà đầu tư chuyển đổi tiền pháp định thành Token crypto và ngược lại. Các sàn phân phối cũng cho phép chuyển đổi giữa các Token crypto không giống nhau. Chúng đóng một vai trò chẳng thể thiếu trong ngành công nghiệp tiền mã hóa, và ko có chúng, sẽ đông đảo chẳng thể thương lượng và sử dụng những Token crypto.

Có các sàn phân phối tiền điện tử (cryptocurrency) nào trên thị trường?

Hiện nay, việc thương lượng coin và Token được tiến hành trên những sàn giao dịch và chúng ta có 2 loại đại lý phân phối đó là đại lý phân phối tập trung (Centralized Exchange – CEX) và sàn phân phối phi tập hợp (Decentralized Exchange – DEX). Đa số mọi người đang đàm phán trên sàn giao dịch tụ hội như Binance, Polo, Bittrex, Bibox, Cryptopia, Coinexchange, HitBTC,…

tuy vậy, sau những vụ sàn phân phối tập hợp bị Hacker tấn công thì mọi người cũng dần chuyển sang đàm phán trên sàn phi hội tụ. Có lẽ, trong một mai sau gần DEX sẽ thay thế dần CEX.

Top những sàn phân phối Bitcoin, Ethereum, Altcoin khác uy tín

đại lý phân phối Bitcoin Binance

Binance là sàn tiền ảo được ra đời tại Thượng Hải. Hiện nó là sàn phân phối lớn nhất toàn cầu và có tốc độ phát triển chóng mặt. Tuy mới xây dựng thương hiệu được hơn 1 năm nhưng Báo cáo mà Binance mang đến trong thời gian qua đã phải khiến cho cả toàn cầu ngỡ ngàng.

sàn phân phối Bitcoin Bittrex

Bittrex có hội sở chính tại New York – Mỹ, được Nhận định uy tín với không ít đồng bạc điện tử được giao dịch qua đó. Bittrex trước đây từng được xem là sàn giao dịch tiền ảo to nhất toàn cầu, trước lúc bị Binance soán ngôi.

Để mua bán thuận tiện và tránh được các rủi ro thì rất nhiều các nhà đầu tư và thợ đào lựa chọn sàn Bittriex là nơi để thương lượng.

sàn giao dịch Bitcoin Poloniex

Poloniex của Mỹ là sàn giao dịch uy tín, nơi mà những trade thả sức lướt sóng với đa dạng đồng coin được tương trợ. Đặc biệt, ở sàn Poloniex có phân phối cho nhà đầu cơ hai hình thức trade coin là: Trade Exchange và Trade Margin.

đại lý phân phối Bitcoin Bitfinex

Bitfinex là đại lý phân phối coin có đa số các tính năng và được tin tưởng bởi hàng triệu trader trên toàn toàn cầu. Hiện tại Bitfinex được biết tới là sàn giao dịch có mức phí đàm phán thấp nhất trong các đại lý phân phối tiền điện tử trên thị phần.

sàn phân phối Bitcoin Huobi Pro

Huobi (Huobi Pro) được xây dựng thương hiệu năm 2013 bởi CEO Leon Li. Đến tháng 12/2017, Huobi vượt qua mốc 850.000 đô la tính theo khối lượng mua bán. Hiện tại Huobi là sàn xếp hạng thứ 3 thế giới tính theo khối lượng giao dịch, chỉ sau Binance và OKex. Đây là một trong số ít những đại lý phân phối hoạt động được dưới sự kiểm soát chặt chẽ của chính phủ Trung Quốc.

sàn phân phối Bitcoin Gemini

Xem thêm: tiếp thị liên kết youtube

Gemini là một đại lý phân phối Bitcoin và tiền điện tử được thành lập vào tháng năm 2015, bởi hai anh em song sinh nhà Winklevoss là Cameron và Tyler Winklevoss.

Sàn Gemini là một nhãn hàng của doanh nghiệp Gemini Trust Company, LLC. Là một công ty được cấp phép tại New York, và là một tổ chức giải quyết được những tiêu chuẩn như tiêu chuẩn đối với một ngân hàng tại Mỹ, Như thế nên nó tạo đạt được uy tín rất tích cực đối với quý khách và các nhà đầu tư.

đại lý phân phối Bitcoin CoinEx

CoinEx là sàn phân phối có trụ sở tại Trung Quốc, được xây dựng thương hiệu năm 2017, tuy thời gian hoạt động chưa phổ thông nhưng đầu tháng 7/2018 vừa mới đây, đại lý phân phối này bất thần vượt qua Binance để trở thành đại lý phân phối lớn nhất về khối lượng mua bán. Những đồng tiền điện tử trên sàn này đang được giao dịch với BCH, BTC, ETH, and USDT.

sàn phân phối Bitcoin BiBox

Bibox là sàn phân phối tiền điện tử được thành lập vào 9/2017, nó cũng là sàn phân phối đến từ Trung Quốc giống như Binance và Kucoin. Một trong các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với hai đại lý phân phối đàn anh.

Hiện tại Bibox là sàn xếp hạng thứ 8 thế giới tính theo khối lượng giao dịch.

đại lý phân phối Bitcoin BitMEX

Bitmex có hội sở tại Hồng Kông là một đại lý phân phối thuộc quyền sở hữu của HDR Global Trading Limited được xây dựng thương hiệu vào năm 2014 bởi ba chuyên gia Arthur Hayes, Ben Delo, Samuel Reed.

ko giống như một số đại lý phân phối khác, BitMEX chỉ chấp thuận gửi tiền duyệt y Bitcoin, và sau đó có thể dùng nó để tậu cực nhiều đồng bạc điện tử khác.

BitMEX chuyên về những hoạt động tài chính phức tạp như giao dịch ký quỹ (margin trading) – giao dịch đòn bẩy.

BitMEX ko phải là một nền tảng dành cho những nhà đầu cơ nghiệp dư. Nhưng đối với những nhà đầu tư muốn có một nền tảng thương lượng phái sinh tiền điện tử dẫn đầu thị phần thì BitMEX là một sự lựa chọn hiệu quả cho bạn.

đại lý phân phối Bitcoin OKEx

OKEx là một trong các đại lý phân phối tiền điện tử to nhất trên thế giới xét về khối lượng giao dịch. Điều này có nghĩa rằng các cặp giao dịch của nó có tính thanh khoản cao.

sàn phân phối OKEx đang tương trợ cực nhiều coin và token không giống nhau như: Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash(BCH), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), Ethereum Classic (ETC), EOS (EOS),..và rất nhiều coin khác nữa.

OKEx cũng được biết là có phí giao dịch thấp – ngả nghiêng từ 0.03% tới 0.15%. Mức phí này khá rẻ so với tất cả những đại lý phân phối tiền điện tử khác.

sàn giao dịch mua bán tiền điện tử – tiền ảo thời kì cách đây không lâu được thành lập cực nhiều tại Việt Nam và trên toàn cầu. Trước tình hình phát triển bùng nổ của xu hướng đầu cơ bằng tiền điện tử trong thời đại cách mạng 4.0, Vakaxa kiêu hãnh là nhà vững mạnh sàn giao dịch tiền điện tử uy tín và bảo mật tại Việt Nam. Với kinh nghiệm triển khai hơn 10 đại lý phân phối to nhỏ về đại lý phân phối tụ hội – phi hội tụ, Vakaxa có thể giúp bạn lớn mạnh những đại lý phân phối dựa trên mô phỏng của Binance, Bittrex hoặc một đại lý phân phối mới theo đề nghị của các bạn.

Hy vọng các thông báo trong bài viết sẽ giúp ích cho các người đang tìm kiếm thông báo.

Bài viết sau mình sẽ bộc lộ về sàn phân phối tụ họp và đại lý phân phối phi tụ hội, review các sàn giao dịch tiền điện tử uy tín. Nhớ theo dõi bài viết của mình nhé.

Chúc bạn vui vẻ!

đọc thêm tại https://santienaouytin.com/goi-ten-top-6-san-tien-ao-uy-tin-o-thoi-diem-hien-tai/ để ko bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về tiền ảo

Tin đăng cùng chuyên mục