Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Lớp Trực Tuyến Bồi Dưỡng Kế Toán-Kế Toán Trưởng

Thông tin mua bán
Mã tin
V398252
Giá
3.000.000 VNĐ
Ngày đăng
03/11/2020
Hết hạn
22/10/2021
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Kiến An » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Trưởng
Điện thoại
0938601982
Địa chỉ
156/109 Trường Chinh, Đồng Hòa, Kiến An, Hải Phòng
Nội dung chi tiết

Kế toán đã và đang là lĩnh vực được nhiều người quan tâm bởi tầm quan trọng của nó đối với các đơn vị đang hoạt động. Kế toán được chia thành nhiều lĩnh vực như: kế toán doanh nghiệp, kế toán ngân hàng, kế toán hành chính sự nghiệp… Mỗi lĩnh vực kế toán sẽ có một đặc trưng riêng.

 

Trong đó, Kế toán hành chính sự nghiệp là kế toán chấp hành NSNN tại những đơn vị hành chính sự nghiệp (ví dụ trường học, bệnh viện, ủy ban,...), là công cụ điều hành và quản lý các hoạt động KT-TC của đơn vị hành chính.

So với các lĩnh vực khác, cách hạch toán kế toán hành chính sự nghiệp đơn giản hơn, các nghiệp vụ kinh tế phát sinh ít hơn, nhưng chứng từ căn cứ để hạch toán thì đa dạng hơn và đòi hỏi sự chính xác, có tính thẩm mỹ cao.

Nhằm hỗ trợ các cán bộ đang hoặc sẽ công tác tại bộ phận kế toán trong đơn vị HCSN thuộc mọi thành phần kinh tế, cùng các bạn SV các cấp, học sinh tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông, các thành phần lao động xã hội muốn trang bị nghiệp vụ kế toán, trung tâm thông báo tổ chức khóa đào tạo online bồi dưỡng kế toán HCSN.

Thời khóa biểu linh động phù hợp với mọi đối tượng đang đi học, đang đi làm….

Để đăng ký vui lòng liên hệ:

=> Chiêu Sinh : 0938601982

=> Liên lạc:truongpn@duyenhai.edu.vn

 

Xem thêm: http://duyenhai.edu.vn/chung-chi-ke-toan.html

 
Tin đăng cùng chuyên mục