Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Trung tâm dạy tin học Hải Phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V167066
Giá
900.000 VNĐ
Ngày đăng
04/06/2018
Hết hạn
30/06/2021
Xem :
358
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ngô Quyền » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Hữu Linh
Điện thoại
0971075212
Địa chỉ
47/126 An Đà, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
Nội dung chi tiết

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học kĩ thuật và công nghệ, các phần mềm tin học như Officce, Autocad, Coreldraw, Photoshop, 3Ds Max, Ai – Illustrator hay các kiến thức cơ bản, nâng cao về Website, SEO Website …v.v trở thành công cụ không thể thiếu cho bất cứ ai từ nhân viên kế toán, nhân viên thiết kế hay nhà quản  lý..v.v

Địa chỉ dạy tin học tại Hải Phòng uy tín
Địa chỉ dạy tin học tại Hải Phòng uy tín

Vậy làm sao để sử dụng thành thạo các phần mềm để có thể phục vụ tốt cho công việc của bạn nếu bạn không có kiến thức cơ bản về tin học?? Đến với HPTraining trung tâm đào tạo tin học số 1 Hải Phòng – Địa chỉ47/126 An Đà – SĐT Liên hệ0971.075.212 – Emailgiupbanhocnghe.comchúng tôi với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, đào tạo bài bản, cầm tay chỉ việc sẽ giúp bạn sử dụng thành thạo các phần mềm trên!!!!


HPTraining: Thương hiệu giáo dục của chúng tôi đã xây dựng được nhiều năm, chúng tôi luôn đặt tiêu chí hiệu quả của học viên lên hàng đầu, cam kết học viên có thể làm việc và sử dụng tốt nhất những kiến thức đã được học cũng như giải đáp các thắc mắc, giúp đỡ trực tiếp các học viên một phần nào đó trong công việc..

Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ các dịch vụ học tập với cơ sở hạ tầng được đầu tư tốt , phòng học rộng rãi , chất lượng đạt chuẩn giáo dục. Ngoài ra, học viên có thể yêu cầu được dạy tại nhà nếu muốn. Trung tâm chúng tôi đã xây dựng uy tín thương hiệu được nhiều năm, có liên kết với nhiều cơ sở làm việc tốt trên thành phố, các bạn học viên sau khi học nếu có khó khăn trong việc tìm kiếm 1 công việc thì luôn nhận được sự giúp đỡ từ trung tâm.Tham gia trung tâm ngoài việc nâng cao tri thức các bạn còn có thể cải thiện các mối quan hệ cần có trong cuộc sống!!!


Sau đây là chia sẻ của 1 số học viên đã từng học tại trung tâm tin học của chúng tôi:

Thanh Hiên NguyễnRat la chat luong. Hen gap lai trung tam trong khoa hoc tiep theo. De em thu xem thoi gian roi hoc khoa tiep theo. Thanks!!!

Vương Vương Gia: Tuyệt! Giáo viên hướng dẫn rất dễ hiểu, mình ở xa đến học tại trung tâm bây giờ mình có thể tự tin để làm việc sau khi học. Thanks các bạn.

Vũ Hải Nam: Trung tâm đào tạo chất lượng và thực tiễn, giảng viên nhiệt tình với các học viên. Xin chân thành cám ơn!

Ken Bi: Thanks HPTraining. Trung tâm đào tạo rất là chất lượng – uy tín. Đúng là học phí vừa rẻ lại còn chất lượng nữa. May mà em vào được trung tâm này. Chúc cho trung tâm ngày càng phát triển!!

Hải Yến: trung tâm đào tạo chất lượng,nhiệt huyết, xin chân thành cảm ơn!

Huy Nguyễn: trung tâm dạy rất dễ hiểu, phòng điều hòa mát lạnh, giáo viên rất nhiệt tình vote 5 sao nào !!!!

Và rất nhiều đánh giá khác tại link sau ạ

https://goo.gl/mJ6Vx3 hoặc https://goo.gl/yryYXF


Chúng tôi liên tục tuyển sinh các lớp học vào các ngày trong tuần, xin việc làm cho học viên sau học nếu học viên có nhu cầu xin việc, hãy để chúng tôi cung cấp hành trang tri thức cho cuộc sống của bạn!!  Vậy các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, nhà thiết kế, quản lý, hay bất cứ ai có nhu cầu xin hãy liên hệ :

HPTraining – Trung tâm đào tạo tin học tại Hải Phòng
Địa chỉ : 47/126 An Đà, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
Liên hệ: 0971.075.212

Các khóa học nổi bật tại HPTraining:

Học tin văn phòng tại Hải Phòng

Học autocad tại Hải Phòng

Học 3ds max tại Hải Phòng

Dạy thiết kế đồ họa tại Hải Phòng

Tin đăng cùng chuyên mục