Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Cái tiến Container văn phòng hoàn chỉnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V178248
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/07/2018
Hết hạn
16/08/2018
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Hai An Container
Điện thoại
84936619128
Địa chỉ
4A/48, Phương Lưu 1, Đông Hải 1, Hải An, TP.Hải Phòng, VN
Nội dung chi tiết

Ngày nay việc Container khô làm nguyên liệu thi công đã không còn xa lạ. Đặc biệt là được dùng để làm Container văn phòng hay những ngôi nhà nhỏ. Tuy nhiên các doanh nghiệp chưa mặn mà lắm trong việc sử dụng Container văn phòng vào trong văn phòng họ, Vì về mỹ quan và e ngại với những đối tác khác. Chắc hẳn sẽ có nhiều người ái ngại khi làm việc trong một thùng sắt kín bưng, ngột ngạt, tù túng và nóng nực, Bởi vì một Container khô có kích thước tiêu chuẩn là 20 feet (dài x rộng x cao – 5.9 x 2.4 x 2.6) và 40 feet. Đây là một không gian có vẻ không được rộng rãi cho lắm đối với một văn phòng làm việc bình thường. Không những vậy có thể sẽ có nhiều suy nghĩ về sự thiếu chuyên nghiệp đối với công ty. Với những văn phòng container được thiết kế khoa học, trang trí thích mắt chắc hẳn sẽ làm đổi mới cách nhìn của nhiều người. Ngày nay tùy theo nhu cầu của khách hàng mà Container văn phòng sẽ được những nội thất khác biệt. Máy điều hòa là một trang bị phải có, đặc biệt vào mùa hè trong thùng sắt này sẽ rất nóng, Bên cạnh đó còn có toiler riêng, sàn lót ván ép và ngay cả trần và tường xung quanh cũng được lót ván, có cửa sổ và có cả giường ngủ.

Kết quả hình ảnh cho container văn phòng

>>Xem thêm thông tin mua container văn phòng tại http://haiancontainer.com/mua-ban-container-van-phong-c4

hiện thời Container văn phòng thường được ở công trường kiến thiết nên, công xưởng, hoặc những vùng núi xa xôi để làm văn phòng làm việc, chỗ ở tạm thời cho công nhân, kỹ sư. Việc hình thức văn phòng này mang lại nhiều lợi ích, có thể kể đến như:

Container văn phòng được hoán cải từ Container cũ bỏ đi, Do đó giúp giảm ô nhiễm môi trường, ngày càng tăng giá trị kinh tế.

Việc xây dựng nhà ở, văn phòng tạm thời sẽ hơn, tiết kiệm tiêu phí cũng như dễ dàng cho việc di dời sau này khi công trường được hoàn thành bở sự gọn gàng, tiện dụng, cơ động, dễ dàng dịch chuyển bằng xe đầu kéo container.

, các container văn phòng có thể được đưa tới nhứng vùng hẻo lánh và khó tiếp cận, và có thể chia nhỏ thành những không gian thích hợp.

Hơn nữa việc Container văn phòng giúp hạn chế tới mức thấp nhất những sự tác động không đáng có vào môi trường sống so với các kiểu xây dựng bê tông cốt thép truyền thống.

CÁC BƯỚC HOÁN CẢI CONTAINER VẲN PHÒNG

Sau khi mua lại container cũ, chúng tôi tiến hành hoán cải thành văn phòng container. Công việc này trải qua rất nhiều công đoạn, tuy không quá phức tạp nhưng mà tất cả các công đoạn đều được làm thủ công. Đối với một đội công nhân, kỹ sư khoảng 12 người thì trong vòng 3 ngày sẽ xong xuôi công việc hoán cải.

Kết quả hình ảnh cho container văn phòng

Bước 1: Các container sẽ được làm vệ sinh, hàn, gò lại các vị trí bị hư hại và tiến hành cắt vách làm cửa, cửa sổ, khoan các dự định đặt các thiết bị nội thất.
Bước 2: Gia cố vách và trần bằng thanh thép chữ V, tạo khung chắc chắn hơn cho container văn phòng.
Bước 3: Lắp đặt hệ thống dây điện, điện thoại, internet và đường ống nước.
Bước 4: Lắp đặt vật liệu bông thủy tinh cách nhiệt cao cấp: cách nhiệt, cách âm tốt, chống cháy, chống thấm.
Bước 5: Tiến hành trang trí nội thất, ốp ván và gia cố ván bằng đinh vít.
Bước 6: Gia công mặt sàn container văn phòng. Lót thảm hoặc lót gạch tùy theo yêu cầu khách hàng.
Bước 7: Vệ sinh lại container và sơn màu sắc theo đòi hỏi của khách hàng.
Bước 8: Lắp đặt các trang bị điện như điều hòa, ổ cắp điện, công tắc, bóng điện, đường dây điện thoại, bóng đèn, lắp đặt hệ thống cửa, bếp ăn, quạt hút…
Sau khi hoàn thành các công đoạn trên thì container văn phòng coi như đã xong xuôi, sau bước nghiệm thu mặt hàng thì sẽ đến tay khách hàng.
>> Tham khảo thêm thông tin tại Website sau http://haiancontainer.com
Tin đăng cùng chuyên mục