Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Hướng dẫn đăng ký sàn Remitano, bảo mật, xác minh tài khoản

Thông tin mua bán
Mã tin
V405815
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
30/11/2020
Hết hạn
09/12/2020
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đảo Bạch Long Vĩ » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
DUY KHƯƠNG
Điện thoại
0987868584
Địa chỉ
Thanh khê- đà nẵng
Nội dung chi tiết

Sàn Remitano – có nhẽ mình ko cần phải giới thiệu nhiều, Remitano là một trong những đại lý phân phối tìm bán Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), USDT (Tether), Ripple (XRP), Litecoin (LTC) và Bitcoin Cash (BCH) uy tín, an toàn và giá phải chăng nhất tại Việt Nam. Bài viết này Bitcoin sẽ hướng dẫn bạn sử dụng sàn Remitano từ A – Z: trong khoảng cách đăng ký tài khoản, bảo mật, xác minh tài khoản (xác thực – verify), tạo ví coin và nạp tiền vào ví VNĐ của Remi, cách sắm bán coin và rút tiền trong khoảng chợ Remitano về nhà băng Vietcombank mới nhất 2020.

 

chú giải: ví như bạn là một người hoàn toàn mới, các bạn chưa bao giờ tiến hành sắm bán đàm phán Bitcoin trên sàn, cụ thể là Remitano, các bạn lo lắng gặp phải rủi ro lúc giao dịch dẫn tới mất tiền,..mình có thể giúp bạn làm trong khoảng A – Z, với điều kiện:

  1. các bạn đã đăng ký account Remitano theo hướng dẫn bên dưới của mình, theo link trong bài viết này.

  2. các bạn phải có nhu cầu sắm bán chí ít trong khoảng 1 BTC trở lên, dưới 1 BTC mình sẽ ko tương trợ và bạn có thể tự mình thao tác, nhưng lưu ý nên khởi đầu với số lượng nhỏ trước.

nếu các bạn giải quyết được 2 điều kiện trên thì hãy inbox cho mình qua fanpage sàn tiền ảo uy tín tại đây, mình sẽ hỗ trợ bạn trong khoảng việc tạo ví, mua BTC gửi vào ví, và đến lúc bán BTC ra VND nếu như bạn muốn.

Hướng dẫn cách đăng ký tạo tài khoản, đăng nhập trên sàn phân phối Remitano

Với Remitano các bạn chỉ cần tạo một tài khoản là có thể đàm phán cả BTC, ETH, USDT, LTC, XRP và BCH, cách đăng ký khá đơn thuần. Bạn làm như sau:

bước 1: các bạn click vào đây sau đấy chọn “ĐẲNG NHẬP/ĐẲNG KÝ” như dưới đây:

Đăng ký tài khoản Remitano. Ảnh 1

bước hai: Nhập vào Email bạn muốn đăng ký account mới và chọn “Tiếp tục“.

Đăng ký tài khoản Remitano. Ảnh 2

thao tác 3: Sàn Remitano sẽ gửi cho bạn một Email để đăng nhập vào account của các bạn, bạn vào Email và click vào “Đăng nhập tôi vào Remitano“.

Đăng ký tài khoản Remitano. Ảnh 3

bước 4: Tiếp đến các bạn nhập vào tên đăng nhập (user) của bạn rồi nhấn “Tiếp tục” là xong.

Đăng ký tài khoản Remitano. Ảnh 4

tương tự là các bạn đã tạo account Remitano thành công rồi đấy, lần tiếp muốn đăng nhập vào Remitano thì bạn chỉ cần làm như lúc đăng ký: Chọn “Đăng nhập” => Gõ vào Email => Vào Email click “Đăng nhập tôi vào Remitano” là được nhé.

Xem thêm: tiếp thị liên kết edumall

Hướng dẫn bật bảo mật 2FA cho account trên chợ Remitano

Bảo mật là thao tác rất quan trọng để giữ cho tiền tài các bạn luôn an toàn, Remitano phân phối chức năng bảo mật hai lớp (2FA) rất tích cực, tránh hacker dòm ngó account của bạn. Để bật 2FA các bạn làm như sau:

thao tác 1: Đầu tiên bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại, sau đó chuyển vận về máy ứng dụng “Google authenticator” hoặc “Authy“, 2 ứng dụng này về cơ bản là giống nhau nên các bạn có thể dùng 1 trong hai, mình thường dùng Google authenticator hơn. Nếu bạn dùng Google authenticator thì chuyên chở theo link bên dưới, còn sử dụng Authy thì Remitano cũng có hướng dẫn ngay phần bảo mật rồi ấy nhé.

  • Link IOS

  • Link Android

thao tác 2: các bạn chọn “Cài đặt” trên thực đơn => tại mục “Bảo mật Authy” các bạn nhấn vào “Kích hoạt“.

Bảo mật account Remitano. Ảnh 1

bước 3: Một bảng thông báo sẽ hiện ra như dưới đây, Trước tiên bạn lưu lại cho mình mã “Khóa xác minh“, đây là đoạn ký tự sẽ giúp bạn kích hoạt lại bảo mật 2FA trong tình huống mất điện thoại.

Tiếp theo các bạn bật ứng dụng Google authenticator lên và chọn dấu “+” => kéo xuống dưới chọn “Quét mã vạch” => đưa camera vào ô vuông đen trắng để lấy mã 2FA => bạn sẽ thấy mã 2FA 6 số của Remitano trên màn hình (mã này sẽ đổi thay 30s một lần) => nhập mã 6 số ấy vào ô “mã bảo mật Authy” và nhấn “Bật bảo mật Authy” là xong. Xem chi tiết cách làm tại đây.

Bảo mật tài khoản Remitano. Ảnh hai

ví như màn hình hiện ra như bên dưới đây là các bạn đã bật bảo mật 2FA thành công rồi đấy, trường hợp các bạn muốn tắt 2FA thì click vào “Tạm dừng” rồi nhập mã 2FA vào là được.

Bảo mật tài khoản Remitano. Ảnh 3

Hướng dẫn cách xác minh (xác thực – Verify – KYC) account Remitano

Để có thể sử dụng tậu bán giao dịch, nạp/rút tiền trên sàn Remitano thì các bạn bắt bắt buộc chính xác tài khoản của các bạn. Bạn cần xác minh hai thứ với Remi:

  • Xác minh số điện thoại của các bạn

  • Xác minh danh tính (KYC), gửi 1 số giấy tờ tùy thân của bạn cho Remi

chú ý: ko được dùng hồ sơ tư nhân của các bạn để chính xác cho rộng rãi tài khoản Remitano, bạn sẽ bị khóa cả 2 account nếu làm vậy, mỗi thủ tục tư nhân của các bạn chỉ xác minh cho 1 account duy nhất.

Mình sẽ hướng dẫn bạn xác minh lần lượt từng cái nhé. Cũng tại mục “Cài đặt” bạn sẽ thấy phần “Số điện thoại” và “Tình trạng tài khoản” là “Chưa gửi“.

1. Chuẩn xác số điện thoại với Remitano

thao tác 1: click vào “Thêm số điện thoại” (Bạn có thể nhập họ và tên bạn vào ô “Tên” luôn nhé)

Xác minh số điện thoại Remitano. Ảnh 1

thao tác 2: Nhập vào SĐT của các bạn rồi nhấn “Tiếp tục“. lưu ý: các bạn phải nhập cả +84 và bỏ số 0 đi nhé.

Xác minh số điện thoại Remitano. Ảnh hai

bước 3: Ngay sau đấy hệ thống của Remitano sẽ gửi cho bạn một mã 4 số qua SMS điện thoại, các bạn nhập vào rồi nhấn “Xác thực” là xong, tình trạng lâu quá không nhận được thì bạn nhấn “Chưa nhận được SMS” để nhận lại mã nhé.

Lời kết

Ok, Vậy là mình đã hướng dẫn xong các bạn sử dụng trong khoảng A – Z về sàn phân phối Remitano rồi, một bài viết phải nói là quá chi tiết từ trước đến giờ của mình. Hi vọng đọc hết bài này bạn sẽ tự mình làm được phần nhiều quy trình từ tạo tài khoản, đăng nhập, bảo mật, xác minh, nạp/rút tiền, tìm bán coin trên chợ Remitano. Nếu bạn còn thắc mắc gì đừng ngại mà để lại dưới phần bình luận, mình sẽ tương trợ các bạn sớm nhất có thể.

Là người đi đầu khuynh hướng mới của tiền ảo tại https://santienaouytin.com/san-huobi-va-nhung-chi-so-danh-gia-cu-the-ban-khong-nen-bo-qua/

Tin đăng cùng chuyên mục