Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Hải Phòng an toàn, hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V363824
Giá
70.000 VNĐ
Ngày đăng
06/05/2020
Hết hạn
06/05/2021
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ngô Quyền » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
logic web
Điện thoại
0375692838
Địa chỉ
464 Lạch Tray, Ngô Quyền Hải Phòng
Nội dung chi tiết

Đời sống tình dục phóng khoáng, sức khỏe chị em phụ nữ không thể nào đảm bảo, khá nhiều gia đình không muốn sinh con thứ 3 là một số nguyên do làm cho tỷ lệ nạo phá thai trong các năm gần đây có xu hướng tăng cao. Nhưng, không ít bệnh nhân vì lo lắng, e ngại cần đã tìm các bệnh viện kém chất lượng để thực hiện và tạo nên khá nhiều ảnh hưởng hiểm nguy. Bài viết sau đây sẽ chỉ dẫn giúp phái nữ địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Hải Phòng an toàn, thành công để chăm sóc sức khỏe và bảo vệ khả năng sinh sản của người bệnh được hiệu quả nhất.

 

Phá thai bằng thuốc là như thế nào?

 

Phá thai bằng thuốc hoặc còn gọi là phá thai nội khoa bằng cách thai phụ dùng thuốc để đình chỉ thai nghén trong buồng tử cung, kích thích tử cung co bóp nhằm đẩy thai ra ngoài giống như tình trạng sảy thai tự nhiên. Giải pháp này được áp dụng đối với tình trạng bao thai không khá 7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung cũng như người mang thai không vướng phải bệnh một số bệnh lý tuyến thượng thận, tim mạch, huyết áp cao, thiếu máu nặng, rối loạn đông máu hay dị ứng với một số thành phần của thuốc đình chỉ thai,…

Hiện nay, ở nước ta đang dùng chủ yếu nhất là hai nhóm thuốc đình chỉ thai:

Nhóm thuốc có chứa thành phần đối kháng với progesterone, khiến ngăn sự phát triển của nội mạc tử cung và ngăn không cho trứng làm cho tổ trong buồng tử cung của thai phụ.

Nhóm thuốc thúc đẩy vô cùng trình chuyển dạ tự nhiên cho thai phụ.

 

Phá thai bằng thuốc có biến chứng gì đến phái nữ không?

 

Với thắc mắc này, những chuyên sản phụ khoa của phòng khám phụ khoa Hồng Phát xin được giải đáp như sau:

Theo nghiên cứu của một số chuyên gia thì phá thai bằng thuốc là một liệu pháp phá thai an toàn với tỉ lệ thành công đến (96 – 98%). Song vẫn tồn tại một tỷ lệ nào đó do các tác dụng phụ nhất định có thể xảy ra. Bởi vậy, khi sử dụng thuốc phá thai, chị em nên theo dõi ý kiến cũng như sự giải thích phá thai an toàn của những chuyên gia chuyên khoa sản phụ khoa.

Vậy nên, biện pháp này chỉ thực sự an toàn lúc thực hiện tại những địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Hải Phòng an toàn, hiệu quả và dưới sự lắng nghe trực tiếp của chuyên gia. Bởi thế, nếu thai phụ tự ý mua thuốc về nhà sử dụng lúc chưa có sự khám cũng như chỉ định của bác sĩ chuyên khoa hay phá thai bằng thuốc tại một số cở sở kém chất lượng. Điều này có khả năng làm cho chị em sẽ bắt buộc đối mặt với các hậu quả nguy hại rất khó lường như:

+ Ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm sinh lý của chị em: Thuốc đình chỉ thai có khả năng dẫn đến dị ứng đối với người mẫn cảm, hoặc dẫn đến một số tác dụng phụ như đau bụng kéo dài, buồn nôn hoặc sốt, ớn lạnh, rong huyết… khá nhiều trường hợp sau đình chỉ thai bằng thuốc, khả năng của hệ thống thần kinh trung ương của phái nữ suy giảm và phá vỡ, hệ thống nội tiết và nhất là buồng trứng vướng phải bệnh tổn thương. Điều này gây ra kinh nguyệt không đầy, giảm ham muốn tình dục, suy nhược thần kinh, mất ngủ, mệt mỏi,…

+ Băng huyết: Thuốc phá thai có tác dụng kích thích tử cung của nữ giới co bóp để đẩy thai ra bên ngoài. Vì thế, bụng dưới của người bệnh thường sẽ đau và ra máu khá nhiều, nếu không cầm được máu cũng như tìm hiểu chỉ dẫn từ những y bác sĩ chuyên gia sẽ dẫn tới băng huyết. Nếu như không nhanh chóng xử lý sẽ làm cho bạn nữ mất nhiều máu dẫn tới thiếu máu, thậm chí gây ra tử vong.

+ Viêm nhiễm, nhiễm trùng: Tình trạng cơ thể băng huyết, mất máu dài ngày nếu như bạn nữ không đảm bảo vệ sinh sạch sẽ của quý thì khả năng nhiễm trùng tử cung và bị những bệnh viêm nhiễm là rất cao. Bởi vì môi trường lý tưởng để tạp khuẩn phát triển là môi trường máu.

+ Sót thai, sót nhau: Nếu như hiện tượng này tuyệt đối không phát hiện sớm và xử lý nhanh chóng dễ tạo nên tình trạng viêm nhiễm phụ khoa, nhiễm trùng phần phụ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như chức năng sinh sản của bạn nữ, thận chí là vô sinh – hiếm muộn.

+ Lưu thai, thai dị tật: Kỹ thuật này có thể gây ra tình trạng co bóp tử cung, chảy máu nhưng thai vẫn không được đẩy ra bên ngoài mà nằm lại trong tử cung người mẹ, tạo nên tính trạng thai lưu. Hoặc thai sẽ vẫn phát triển trong bụng người mẹ tuy nhiên sẽ không thể nào thông thường mà dễ khuyết tật, dị dạng.

Với các biến chứng do việc phá thai bằng thuốc có thể dẫn đến ở trên, bác sĩ khuyên chị em lúc bắt cần bỏ thai, thứ nhất nữ giới phải tới một số địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Hải Phòng an toàn, thành công để được các bác sĩ thăm khám, xác định được đầy đủ kiến thức như tuổi thai, thể trạng sức khỏe,… Từ đấy, các bác sĩ mới chỉ dẫn và dẫn kỹ thuật phá thai phù hợp cũng như an toàn.

 

Xem Thêm : Mọc mụn ở môi bé vùng kín là bệnh gì?

 

Phụ khoa Hồng Phát – Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn , kín đáo

 

Tại sao phòng khám đa khoa Hồng Phát - Hải Phòng là địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Hải Phòng an toàn, hiệu quả. Bởi thực sự thì đa khoa đã không ngừng cố gắng tăng về chất lượng dịch vụ y tế và ngày càng khẳng định được thương hiệu, trở thành một trong top các cơ sở phá thai tại Hải Phòng uy tín nói riêng và chữa các căn bệnh phụ khoa hiệu quả nói chung.

Các thế mạnh vượt bậc về dịch vụ y tế mà phòng khám đa khoa Hồng Phát - Hải Phòng đang sở hữu:

➢ Phòng khám Hồng Phát được sự cấp phép hoạt động chính quy của cơ quan cơ quan có thẩm quyền trong việc khám, xét nghiệm, chữa căn bệnh cũng như đình chỉ thai kỳ cho các nữ giới phụ nữ.

➢ Hệ thống phòng khám đa khoa Hồng Phát được thiết kế theo quy mô quốc tế, có đầy đủ phòng chức năng của một phòng khám chuyên khoa vốn có, một số trang bị vướng phải bệnh tại phòng khám đa khoa Hồng Phát được đầu tư cũng như nhập khẩu hiện đại từ một số quốc gia Âu – Á, Châu Âu,...Và đều được sát khuẩn, vô trùng kỹ lưỡng, được kiểm định nguồn gốc trước lúc đưa vào dùng.

➢ Hơn nữa, phụ khoa Hồng Phát còn quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, phục vụ chu đáo nhất. Có thông tin y khoa sâu sắc, kinh nghiệm thực tiễn rất nhiều năm trong việc giúp đỡ đình chỉ thai kỳ hiệu quả. Song song, trước lúc thực hiện phá thai, bác sĩ sẽ tiến hành khám, siêu âm,…để xác định độ tuổi thai nhi, sức khỏe của thai phụ để ứng dụng giải pháp phá thai bằng thuốc an toàn phù hợp nhất. Cam kết không để bất cứ sự sai sót nào trong vô cùng trình đình chỉ thai kỳ của một số nữ giới.

➢ Đặc biệt, đa khoa luôn mang tính bảo mật cao, kiến thức cá nhân, bệnh án của các bệnh nhân đều được đảm bảo giữ bí mật. Cam kết không để rò rỉ bất kì kiến thức dưới mọi hình thức, tránh gây ra phiền toái cho đời sống riêng tư của thai phụ.

➢ Bên cạnh đấy, phòng khám Hồng Phát - Hải Phòng còn áp dụng một số biện pháp phá thai bằng thuốc an toàn hiện đại nhất ngày nay. Cụ thể: đình chỉ thai bằng thuốc, hút thai chân không, phá thai bằng biện pháp Kovax hay phá thai Vivi bảo vệ tử cung 360,…

➢ Bên ngoài ra, gói dịch vụ, chi phí xét nghiệm, kiểm tra sức khoẻ, điều trị căn bệnh và các hạng mục liên quan khác đều được liệt kê chi tiết trong biên lai thu phí có dấu niêm yết chi tiết từ cơ quan chức năng. Lúc có bất kỳ thay đổi hoặc cần áp dụng biện pháp nào để đình chỉ thai kỳ thì bác sĩ sẽ thông báo trước cho người bệnh nắm căn kẽ và được sự đồng ý của phái nữ, mới liệt kê thêm vào việc thu phí của bệnh nhân.

➢ Phòng khám còn thiết lập bắt buộc dịch vụ y tế giải thích sức khỏe online 24/24, với các chuyên gia túc trực trò chuyện, tìm hiểu. Chỉ cần các chị em có nhu cầu giải đáp câu hỏi, tâm sự,…thì đều có khả năng liên hệ tới cho dịch vụ chỉ dẫn của chúng tôi để được giúp đỡ mau chóng.

Thông qua những chia sẻ ngay trên, hy vọng giúp được cho chị em có nhu cầu đình chỉ thai kỳ, sẽ tìm được một địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Hải Phòng an toàn, hiệu quả.

Thông tin liên hệ một số bác sĩ để được giải thích và giúp đỡ một cách hàng đầu

Phòng khám Hồng Phát

✍ Hotline : 037 569 2838

✍ Địa chỉ: 464 Lạch Tray Ngô Quyền, Hải Phòng

 

https://google.ch/url?q=https://phongkhamhongphat.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục