Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Đảm bảo an toàn khi dùng thuốc Chlorphenamine

Thông tin mua bán
Mã tin
V357998
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/04/2020
Hết hạn
09/04/2021
Xem :
128
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đảo Bạch Long Vĩ » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
yduoc1122
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đảm bảo an toàn khi dùng thuốc Chlorphenamine

Kênh tin Y dược đưa tin thuốc Chlorphenamine có ở những dạng tương ứng như dạng viên nang, viên nén hay dạng viên nang phóng thích kéo dài, viên nén nhai hay dạng siro uống. Đối với những loại viên nén và viên nang, viên nhộng và siro thông thường sẽ được chỉ định dùng 4 – 6h trong những trường hợp cần thiết. Thuốc Chlorphenamine dạng viên nang phóng thích kéo dài, viên nén thông thường sẽ được chỉ định dùng 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối khi cần thiết.

Mọi người nên tuân thủ quá trình sử dụng thuốc Chlorphenamine theo đúng chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ. Đồng thời, tham khảo kỹ thông tin ở trên nhãn thuốc để hiểu được cách sử dụng thuốc an toàn. Lưu ý, không được tự ý dùng thuốc ít hoặc nhiều, tự ý ngừng sử dụng hay kéo dài thời gian dùng thuốc Chlorphenamine khi chưa được các bác sĩ cho phép.

Biết thêm chi tiết:Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Hãy trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ để được hỗ trợ tư vấn về loại thuốc tốt nhất đối với những triệu chứng của bạn. Kiểm tra đầy đủ thông tin trên nhãn thuốc về những loại thuốc cảm, thuốc ho không được kê thuốc một cách thận trọng khi sử dụng thuốc. Đối với những loại thuốc này có chứa những thành phần hoạt tính tương tự, khi kết hợp với nhau có khả năng sẽ gây quá liều. Đặc biệt khi bạn sử dụng thuốc này đối với trẻ nhỏ uống thuốc cảm lạnh hay thuốc ho.

 

Đối với những loại thuốc cảm lạnh, thuốc ho không được kê đơn trong đó gồm cả những thuốc có chứa Chlorphenamine, có thể sẽ gây nên những tác dụng phụ ở mức độ nghiêm trọng, hoặc gây nên tình trạng tử vong ở trẻ nhỏ. Lưu ý, không được sử dụng cho trẻ < 4 tuổi. Trường hợp bạn dùng cho trẻ từ 4 – 11 tuổi, hãy thận trọng tuân thủ theo đúng hướng dẫn của các bác sĩ.

 

Trường hợp bạn cho trẻ sử dụng Chlorphenamine, hay một sản phẩm kết hợp có chứa Chlorphenamine, khi đó hãy đọc kỹ thông tin trên đó nhằm chính minh được sản phẩm này phù hợp cho trẻ ở độ tuổi đó. Không được sử dụng thuốc này của người lớn cho trẻ nhỏ.

 

Nếu bạn dùng Chlorphenamine ở dạng siro, không được sử dụng thìa ăn thông thường để đo liều lượng. Hãy sử dụng muỗng đo hoặc cốc đi kèm với chai thuốc để xác định chính xác liều lượng.

 

Trường hợp bạn sử dụng viên nang hay viên nén, cần phải nuốt trọn viên thuốc. Lưu ý, không được làm vỡ, nghiền nát hay mở thuốc ra trước khi chưa dùng đến.

Thông tin thêm Cao đẳng dược tphcm

Lưu ý khi sử dụng thuốc Chlorphenamine

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục