Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Một vài cách giúp bạn chuyển tiền dễ dàng của nhà mạng mobi

Thông tin mua bán
Mã tin
V097503
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
12/05/2017
Hết hạn
12/05/2018
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vinaphone là mạng  Viễn thông ra đời thứ hai Việt Nam được biết đến với câu nói: Đại gia dùng sim Vinaphone. Để đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người dùng, nhà mạng này đang triển khai nhiều dịch vụ hấp dẫn, trong đó có bắn tiền Vina. Cùng tìm hiểu cách với bài viết dưới đây nhé!

Cách bắn tiền vinaphone

Cách chuyển tiền Vinaphone hay còn gọi là http://muasimsodep.com.vn/tong-hop-cach-ban-tien-mobifone-toi-uu-nam-2017.htmllà một trong những dịch vụ mà Vinaphone cung cấp mang tên: 2 Friend. Đây chính là dịch vụ chia sẻ tài khoản giữa các thuê bao trả trước của VinaPhone.

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng đăng ký theo cú pháp: DK gửi 999 để lấy mật khẩu cá nhân.

Sau khi đã có mật khẩu,việc chuyển tiền có thể thực hiện với 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Chuyển tiền qua SMS. Bạn soạn: CT_mật khẩu_SDTnhậntiền_Sốtiềnchuyển gửi đến số 999.

Cách 2: Chuyển tiền qua USSD: trên bàn phím điện thoại bạn soạn cú pháp *999*Mật khẩu*SDTnhậntiền*Sốtiềnchuyển# sau đó bấm OK

 

Cách nạp tiền vinaphone

Ngoài những cách nạp tiền vinaphone chính thống thì còn có các cách nạp tiền khác như: Nạp qua dịch vụ Internet Banking của ngân hàng, nạp tiền qua dịch vụ bắn tiền của Vinaphone, hoặc nạp tiền qua một đại lí nạp thẻ của nhà mạng Vinaphone…

Cách nạp tiền Vinaphone qua thẻ cào:

Bạn có thể dễ dàng thực hiện nạp tiền Vinaphone thông qua mã số thẻ cào từ chiếc điện thoại của bạn. Để thực hiện điều đó thi trước hết bạn phải mua thẻ cào Vinaphone với mệnh giá thẻ nạp mà bạn muốn thực hiện nạp thẻ.

Sau khi mua xong thẻ cào, bạn cạo lớp bạc trên thẻ để thấy mã số thẻ nạp bên dưới. Sau đó nhấn: *100*Mã_số_thẻ_cào# và kết thúc bằng phím gọi hoặc phím OK.

 

Tin đăng cùng chuyên mục