Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Tin worldcup888: tin thể thao mới nhất 22/6: lý do khiến “hổ tướng” của thầy park sa sút

Thông tin mua bán
Mã tin
V373871
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/07/2020
Hết hạn
05/07/2021
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đảo Bạch Long Vĩ » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tin thể thao mới nhất 22/6 có gì đáng chú ý? Lý do khiến “hổ tướng” của thầy Park sa sút; Xuân Trường tái xuất tại vòng 6 V-League; Ramos lập kỳ tích… và các thông tin khác.

 

Lý do khiến “hổ tướng” của thầy Park sa sút

 

Theo bình luận viên Ngô Quang Tùng, trung vệ Quế Ngọc Hải, một trong những cầu thủ được HLV Park Hang-seo tin tưởng nhất đang chơi không tốt tại V-League 2020. Lý do ông Tùng đưa ra là giữa CLB và đội tuyển có sự khác biệt về trình độ, cách bố trí nhân sự.

Xem thêm: Tip bong da 24h

“Ngọc Hải và Tiến Dũng kết hợp khá ấn tượng trong màu áo đội tuyển, nhưng khi về CLB là câu chuyện hoàn toàn khác. Ở đội tuyển, HLV Park xây dựng được bộ khung hoàn hảo và ổn định, đặc biệt là hệ thống phòng ngự. Ngọc Hải hay Tiến Dũng là từng vị trí, lắp ráp vào cả hệ thống được định hình rõ ràng. Cả 2 có chuyên môn cao, nên dễ dàng hòa nhập.

 

Cách chơi của Viettel không có sự ổn định như đội tuyển. Điển hình là trận gần nhất gặp TP.HCM, Viettel chơi sơ đồ 4 hậu vệ, sau đó chuyển sang 3 hậu vệ. Ngọc Hải lúc đá lệch trái, khi lại lệch phải. Chưa kể Viettel còn có trung vệ ngoại, do đó sự kết hợp giữa Ngọc Hải và Tiến Dũng chỉ hợp lý về lý thuyết”, ông Tùng phân tích.

 

Xuân Trường tái xuất tại vòng 6 V-League?

 

Keyword đầu tiên có dấu

Tiền vệ Xuân Trường

Sáng 21/6, CLB HAGL đã bước vào buổi tập phục hồi trước khi cùng nhau di chuyển từ Pleiku đến Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 6 V-League sẽ diễn ra vào ngày 24-6 trên sân Hòa Xuân. Một điều đáng chú ý là bên cạnh các thành viên quen thuộc, người hâm mộ thấy tiền vệ Lương Xuân Trường cũng đồng hành cùng HAGL.

 

Điều này mở ra hy vọng cho CĐV HAGL về việc sẽ được thấy tiền vệ người Tuyên Quang trở lại thi đấu kể từ vòng 6. Ở những buổi tập gần đây, Xuân Trường tham gia đầy đủ các bài tập do HLV Lee Tae-hoon đề ra.

 

Real chiếm ngôi đầu La Liga tư tay Barca

 

Rạng sáng 22/6, Real Madrid đã có trận thắng 2-1 trước Real Sociedad tại vòng 30 La Liga, qua đó vươn lên dẫn đầu BXH nhờ hơn Barca chỉ số phụ.

 

Real mở tỉ số ở phút 50 nhờ công của Sergio Ramos trên chấm 11m. Tới phút 70, Benzema xé lưới chủ nhà nâng tỉ số lên thành 2-0. Merino rút ngắn cách biệt cho Real Sociedad ở phút 83 nhưng đó là không đủ để ngăn Real Madrid giành chiến thắng.

 

Ramos lập kỳ tích

 

Keyword đầu tiên có dấu

Ramos lập kỷ lục ghi bàn

Pha lập công của Sergio Ramos trên chấm 11 m trong trận gặp Real Sociedad giúp anh trở thành hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử La Liga.

 

Thành tích này của Ramos vượt qua kỷ lục cũ của huyền thoại Ronald Koeman, người chia tay màu áo Barca với 67 bàn thắng. Khả năng ghi bàn của Ramos được đánh giá cao hơn, bởi Koeman có tới 46 bàn thắng trên chấm penalty, trong khi con số này của đội trưởng Real chỉ là 12.

 

Những hậu vệ xếp tiếp theo trong danh sách này lần lượt là Fernando Hierro (60 bàn), Pirri (52 bàn) và Roberto Carlos (46 bàn).

 

Đáng tiếc, sau một tình huống va chạm với tiền đạo đối phương, Ramos tỏ ra khá đau đớn và phải tập tễnh rời sân ở phút 59, nhường chỗ cho Eder Militao.

 

Liverpool phải đợi thêm để lên ngôi vô địch

 

Keyword đầu tiên có dấu

Liverpool hòa hú vía trước Everton

Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã có trận đấu đầy khó khăn trên sân Goodison Park. Đội bóng của Jurgen Klopp làm chủ thế trận, nhưng tạo ra rất ít cơ hội rõ ràng. Họ thậm chí cần đến thần may mắn hỗ trợ để tránh thủng lưới ở cuối trận. Tỉ số hòa 0-0 có thể khiến Liverpool phải chờ đợi lâu hơn để chính thức lên ngôi.

 

Đây là trận hòa 0-0 đầu tiên của Liverpool ở Premier League kể từ đầu mùa, và là trận hòa thứ 7 của họ trong 8 lần gần nhất đến sân Goodison Park ở giải đấu cao nhất nước Anh. Với kết quả này, Liverpool hơn Man City 23 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. The Reds vẫn còn cơ hội vô địch ngay ở vòng tới nếu Man City thua Burnley trong trận đấu muộn ở vòng 30.

 

Sao Ngoại hạng Anh có con với “gái bán hoa”

 

Một cầu thủ nổi tiếng ở Premier League rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi có con với gái bán hoa Katy Morgan. Cô nàng 26 tuổi là gái gọi nổi tiếng ở Anh với mức giá 1.500 bảng/đêm.

 

Vào tháng 3 vừa qua, cô hạ sinh một bé trai. Katy Morgan tiết lộ rằng đây là kết quả của những lần mây mưa giữa cô và một ngôi sao Premier League. Cụ thể, cầu thủ nổi tiếng lén lút lên giường với cô nhiều lần vào hè 2019. Ngôi sao này “thèm của lạ” vì thời điểm đó, bạn gái của anh ta đang bụng mang dạ chửa.

 

Theo Katy Morgan, cô là khách hàng thường xuyên của một số người bạn của cầu thủ nói trên. Những người này cũng là cầu thủ và hiện thi đấu tại Anh. “Anh ấy sốc khi tôi thông báo đang mang thai. Cầu thủ này không tin rằng tôi mang thai đứa con của anh ấy.

 

Anh ấy rất buồn vì biết mình là cha của đứa bé. Điều này có vẻ khiến anh ấy xấu hổ vì một số khách hàng của tôi là đồng nghiệp và bạn của cầu thủ này”, Katy Morgan tiết lộ.

 

Barca nhận tin dữ

 

Keyword đầu tiên có dấu

De Jong chấn thương khiến Barca gặp khó

Sau trận hòa 0-0 với Sevilla, Barcelona lại phải nhận thêm hung tin khi tiền vệ ngôi sao Frenkie de Jong dính chấn thương không hẹn ngày trở lại.

 

Frenkie de Jong đã bỏ lỡ trận hòa 0-0 giữa Barca và Sevilla vào hôm qua vì chấn thương. Trong thông báo mới nhất, đội chủ sân Camp Nou cho biết tiền vệ người Hà Lan gặp vấn đề ở cơ bắp chân phải và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu với Athletic Bilbao vào thứ 4 tới.

 

Trước trận đấu với Sevilla, HLV Quique Setien cho biết ông cất De Jong ở nhà chỉ để đề phòng tiền vệ này dính chấn thương nặng, nhưng không xác định vấn đề cụ thể. Thông báo của Barca cũng khiến các cule bất an, khi họ nói không rõ ràng. Barca cho biết: “Sự tiến triển của chấn thương sẽ quyết định khi nào cầu thủ sẵn sàng trở lại”.

Tin đăng cùng chuyên mục