Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Bị bệnh lậu lúc mang thai có sao không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V139484
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
07/03/2018
Hết hạn
07/03/2019
Xem :
434
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đảo Bạch Long Vĩ » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi: bác sĩ ơi, cháu mang thai được 2 tháng rồi, nhưng ngày nay cháu rất hoang mang, không biết có nên giữ em bé lại hay không. không hề vì cháu chẳng thể nuôi và không yêu thương con mà do cháu bị bệnh lậu cách đây 3 tháng, đã chữa khỏi nhưng cháu vẫn sợ giờ trong thân thể mình còn có virus lậu. Cháu vô cùng lo âu, không biết bị bệnh lậu khi mang thai có sao không. thầy thuốc tư vấn giúp cháu với, cảm ơn bác sĩ!

Hà Như – Tây Mỗ, Hà Nội

Trả lời: xin chào bạn Hà Như, cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc tới hòm thư điện tử của Phòng thăm khám đa khoa Bảo Anh. Về vấn đề bị bệnh lậu lúc mang thai có sao không bạn đang cực kỳ quan tâm, những bác sĩ mong được tham mưu như sau: bà bầu đi tiểu ra máu tươi

Bị bệnh lậu lúc mang thai có sao không?

Trước lúc trả lời câu hỏi bị bệnh lậu khi mang thai không của bạn Hà Như, chúng tôi khuyên rằng bạn nên đi xét nghiệm ngay tại những cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín tại Hà Nội. Vì ngày nay, bạn vẫn chưa xác định được cơ thể mình đã khỏi hẳn bệnh hay chưa, đây cũng là thời gian đầu mang thai, cần vô cùng chăm sóc chu đáo năng lượng để em bé hình thành thuận tiện.

Lậu là căn bệnh xã hội hiểm nguy, do loại vi khuẩn song cầu vi rút lậu gây ra, dễ truyền nhiễm từ người sang người phê duyệt quan hệ tình dục không an toàn hoặc xúc tiếp trực tiếp thân tình. Căn bệnh này rất hiểm nguy vì hoàn toàn có thể lây truyền trực tiếp từ người mẹ đang mang thai sang thai nhi. Vậy bị bệnh lậu khi mang thai có sao không?

Bị bệnh lậu khi mang thai gặp hầu hết hiểm nguy, cho cả năng lượng của người mẹ và cho cả thai nhi. cơ thể người nữ giới mang thai vốn yếu hơn thông thường nên đây là thời cơ thuận lợi cho virus lậu lớn mạnh và tiến công mạnh mẽ hơn. tuy nhiên, thai nhi cũng bị liên quan vô cùng lớn, cụ thể như sau:

  • Nguy cơ sảy thai, thai lưu có thể xảy ra lúc thân thể người mẹ không đủ sức vừa chống lại khuẩn lậu, vừa nuôi dưỡng thai nhi. Nhất là đối với giả dụ của bạn Như, thai nhi đang trong giai đoạn hình thành. bị loét ở bộ phận sinh dục nam
  • Thai nhi có thể bị suy dinh dưỡng, sinh non, thiếu tháng.
  • Thai nhi có thể bị lây bệnh lậu từ thân thể mẹ trong giai đoạn mang thai hoặc lúc sinh thành lập. Thai nhi mắc bệnh lậu bẩm sinh thường có các câu hỏi về thị giác, phổi, chậm phát triển, thậm chí là tử vong sau sinh.

Cần điều trị dứt điểm bệnh lậu trước lúc mang thai

Bạn Hà Như thân mến, bạn cần biết cách tìm tòi về bệnh lậu như thế nào, bị bệnh lậu khi mang thai có sao không và quan trọng nhất là biết được cơ thể mình đã hoàn toàn thoát khỏi bệnh lậu hay chưa. nếu may mắn bạn đã chữa khỏi bệnh lậu trước lúc mang thai, hiện tại không có vi rút lậu kí sinh trong cơ thể thì bạn có thể yên ổn tâm mang thai và chăm sóc sức khỏe trong suốt thai kì.

trường hợp ngược lại, bạn chưa điều trị dứt điểm bệnh lậu đồng thời mang thai thì siêu nguy hiểm cho sức khỏe của cả bạn và em bé. Bạn cần nghe theo quan điểm bác sĩ để biết được hướng điều trị bệnh và cách chăm sóc sức khỏe thật tốt cho cả bạn và em bé. mọc mụn bọc ở vùng kín nữ

Bạn Hà Như hãy liên hệ tới số hotline 02438.288.288 để chúng tôi tham vấn cụ thể hơn về thắc mắc bị bệnh lậu lúc mang thai có sao không và đặt lịch kiểm tra tại Phòng kiểm tra đa khoa Bảo Anh – 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

bị loét ở bộ phận sinh dục nam

Tin đăng cùng chuyên mục