Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Dấu hiệu nhận biết tiền sản giật

Thông tin mua bán
Mã tin
V112787
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2017
Hết hạn
19/09/2018
Xem :
596
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đảo Bạch Long Vĩ » Hải Phòng
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tiền sản giật khi mang thai rất nguy hiểm, bệnh thường gặp ở những thai nhi 20 tuần tuổi trở lên chiếm khoảng 5-8%. Bệnh nếu không được phát hiện sớm và có cách khắc phục kịp thời có thể ảnh hưởng tới tính mạng của mẹ và thai nhi. Chính vì vậy, việc nắm rõ những dấu hiệu nhận biết tiền sản giật khi mang thai sớm nhất.
 
Dấu hiệu nhận biết tiền sản giật
 
 
[IMG]
 
Đau đầu
 
Hiện tượng đau đầu khi mang thai nếu kéo dài và nhiều lúc có cảm giác đau không chịu nổi, rất có thể bạn bị tiền sản giật. Nếu cơn đau chỉ diễn ra trong vòng vài giờ thì không quá nguy hiểm, nhưng nếu cơn đau kéo dài không dứt, ngay cả trong trường hợp sử dụng thuốc giảm đau và kèm theo triệu chứng sưng phù chân tay, rối loạn thị lực cần tới ngay những cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám và điều trị.
Dấu hiệu nhận biết tiền sản giật
 
Tăng cân đột ngột
 
Triệu chứng tiền sản giật khi mang thai điển hình đó là, tăng cân đột ngột. Tăng cân là hiện tượng bình thường khi mang thai, tuy nhiên nếu tăng cân đột ngột khoảng 1-2 kg/ tuần rất có thể bị tiền sản giật. Nếu thấy có triệu chứng sưng phù và đau đầu dữ dội kéo dài nên đi khám và hỏi ý kiến bác sĩ.
Đau bụng
 
 
Khi mang thai bà bầu thường có triệu chứng khó tiêu, ợ nóng đây không phải là biểu hiện tiền sản giật tuy nhiên nếu bà bầu thấy có hiện tượng đau bụng dữ dội kèm theo đau lưng nên đi khám sớm tại những cơ sở y tế chuyên khoa.
Dấu hiệu nhận biết tiền sản giật
 
Buồn nôn, nôn ói
 
Trong thời kì ốm nghén bà bầu thường có hiện tượng ốm nghén, nôn ói dữ dội đặc biệt trong 3 tháng đầu mang thai. Tuy nhiên, nếu sau tuần thứ 20 của thai kì mà vẫn có hiện tượng nôn ói nặng nề hoặc kèm theo những triệu chứng bất thường khác có thể nghĩ ngay tới tiền sản giật. Tốt nhất nên đi thăm khám sớm để được điều trị kịp thời.
Đau lưng
 
Nếu thấy có hiện tượng đau lưng kéo dài kèm theo những triệu chứng như: Sưng phù chân tay, nôn ói…nên đi khám để được bác sĩ kiểm tra và có hướng điều trị hiệu quả.
Chân sưng phù quá mức
 
Phù nề là hiện tượng thông thường khi mang thai, tuy nhiên nếu thấy sưng phù đột ngột ở bàn chân, ngón chân, tay, mặt đặc biệt có triệu chứng sưng phù cả mặt bà bầu cần hết sức lưu ý và đi khám.
Dấu hiệu nhận biết tiền sản giật
 
Tâm trạng căng thẳng
 
Phụ nữ mắc chứng tiền sản giật khi mang thai thường có cảm giác lo lắng, sợ hãi, tâm trạng buồn chán hoặc khó thở…Nếu thấy có những triệu chứng trên, đặc biệt ngày càng trầm trọng bà bầu nên đi khám sớm để được bác sĩ có hướng điều trị phù hợp.
Tin đăng cùng chuyên mục