Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Klopp đáp trả những lời chế giễu về độ chịu chơi của Liverpool

Thông tin mua bán
Mã tin
V185384
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/07/2018
Hết hạn
22/07/2019
Xem :
316
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Cát Hải » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Juergen Klopp quả quyết rằng ông vẫn giữ cách xem tỷ lệ bóng đá nguyên quan điểm chỉ trích sự điên rồ của TTCN đương đại, bất chấp chính Liverpool của ông đã dốc hầu bao như trút thời gian gần đây. Năm 2016, khi M.U chi 100 triệu euro mua Paul Pogba từ Juventus, HLV Juergen Klopp đã từng nói: "Nếu bạn mang theo một cầu thủ với mức giá 100 triệu euro và anh ta bị chấn thương thì có lẽ tất cả sẽ tan như mây khói. Ngày chúng tôi chi từng đó tiền mua một cầu thủ là ngày tôi rời bỏ bóng đá. Nhiều CLB vung tiền khắp nơi để sở hữu những cầu thủ hàng đầu. Tôi sẽ làm khác, ngay cả khi tôi có tiền".
 
Nhưng kể từ đó, Liverpool lại bạo dạn chi tiêu chẳng kém M.U khi có 2 bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới ở các vị trí của họ. Đó là trường hợp Virgil Van Dijk - trung vệ đắt giá nhất thế giới (75 triệu bảng) và Alisson Becker - thủ môn đắt giá nhất (66,8 triệu bảng). Chưa hết, Liverpool cũng tiêu trên dưới 40 triệu bảng cho mỗi vụ chiêu mộ Mohamed Salah, Naby Keita và Fabinho.
 
[IMG]
 
Khi được hỏi về việc đang làm trái lại những chỉ trích của chính mình trong quá khứ, Klopp nói: "Đó là một vấn đề, bất kể thứ rác rưởi gì bạn nói ra, người ta cũng chẳng bao giờ quên". luật tài xỉu trong cá độ bóng đá
 
"Nhưng những gì tôi phát biểu vẫn đúng. Tôi đã không thể tưởng tượng được thế giới có thể thay đổi đến vậy. 100 triệu euro (cho Pogba) khi ấy vẫn là một con số điên rồ, nhưng từ đó thế giới đã thay đổi. Chúng tôi đã mua thủ môn với giá đắt nhất, một số CLB cũng có những thương vụ khổng lồ. Không phải vì suy nghĩ của tôi mà không tiêu nhiều tiền, cho tới khi Liverpool thành công, chúng tôi vẫn phải tìm cách".
 
"Để nâng cấp đội hình, bạn cần chấp nhận tốn kém. Năm ngoái và năm nay khá tốt đẹp. Tuy nhiên, Liverpool cần có những sự thay thế xứng đáng cho những người ra đi".
 
"Như khi Emre Can rời Liverpool, chúng tôi mang về Fabinho. Còn Xherdan Shaqiri, chúng tôi đã chứng kiến những gì cậu ấy thể hiện ở World Cup. Stoke đã xuống hạng, nhưng Shaqiri chơi rất hay".
 
"Chúng tôi không quan tâm những gì thế giới nghĩ, cũng như Manchester United không quan tâm đến những gì tôi nghĩ".
 
Nói về trường hợp tiền vệ Christian Pulisic, Klopp thừa nhận ông là một fan lớn của ngôi sao người Mỹ nhưng rất khó để đưa anh về sân Anfield: "Cậu ấy còn hợp đồng với Dortmund đúng không? Đó là vấn đề đầu tiên. Tôi rất thích Pulisic. Tôi đã biết cậu ấy khi còn nhỏ". 138.com
 
"Cậu ấy vẫn còn đang phát triển và lúc này, Pulisic đang là một cầu thủ tuyệt vời và là ngôi sao số 1 tại ĐT Mỹ. Nếu một ngày nào đó Pulisic muốn chơi ở Anh thì chắc chắn cậu ấy sẽ nắm bắt cơ hội đó. Nhưng hiện tại, Pulisic cũng đang ở 1 CLB đủ sức giúp cậu ấy phát triển".
 
"Ở một thời điểm nào đó, Pulisic có thể gia nhập Liverpool. Tất nhiên, tôi cũng không rõ. Tôi rất thích cậu ấy nhưng tôi tôn trọng những người còn hợp đồng với đội bóng chủ quản", Klopp kết luận.
Tin đăng cùng chuyên mục