Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Tour du lịch Mỹ hấp dẫn cho du khách Việt

Thông tin mua bán
Mã tin
V152111
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/04/2018
Hết hạn
23/04/2019
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
carabviet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tour du lịch Mỹ hấp dẫn đến mức hồ sơ xin visa thường xuyên trong tình trạng “quá tải”, lịch hẹn được bố trí dày đặc. Đến nay nhiều du khách đã đặt tour tháng 9, 10 nhằm đảm bảo việc xin visa. Đây là dấu hiệu tốt cho thấy “đăng ký sớm” đang trở thành thói quen của đông đảo du khách khi đi tour xa, mà du lịch Mỹ là một ví dụ điển hình.
 
 
Khẳng định tính chuyên nghiệp bằng đoàn 400 khách du lịch Mỹ
 
Bạn khó có thể hình dung được sự phức tạp và khó khăn của công tác chuẩn bị cho đoàn khách du lịch Mỹ lớn nhất Việt Nam do Vietravel tổ chức vào ngày 8/3 vừa qua. Với 400 khách từ hai đầu khởi hành TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, công tác chuẩn bị visa cho cùng lúc 400 khách khá phức tạp, tốn nhiều thời gian nhưng đã được phối hợp thật nhịp nhàng để đảm bảo 100% khách đạt visa trước ngày khởi hành.
 
 
Theo nhân viên kinh doanh của Vietravel cho biết, từ trước đến nay đã từng phục vụ cho nhiều đoàn khách công ty đi Mỹ với số lượng trên dưới 100 khách nhưng tư vấn và tổ chức cho đoàn khách 400 khách thì đây là lần đầu tiên một công ty lữ hành dám nhận và đủ khả năng tổ chức thành công.
 
 
Bên cạnh khách đoàn, khách lẻ đi tour Mỹ cũng tăng lên đáng kể, bởi năm nay du khách có xu hướng đăng ký sớm để được hưởng giá vé tốt và làm visa sớm. Cụ thể trong tháng 6, 7, 8 Vietravel đã đón nhận 7 đoàn/tháng, trung bình  mỗi đoàn từ 30 – 40 khách, và các đoàn gần như kín chỗ. Được biết, giá vé máy bay sẽ còn tăng vào cuối mùa cao điểm nên giá tour sẽ tiếp tục tăng theo, và việc xin visa du lịch Mỹ cũng khó khăn hơn, khách phải đợi ít nhất một tháng kể từ ngày đăng ký hồ sơ phỏng vấn trên mạng. Vì vậy, những du khách có kế hoạch đi Mỹ trong dịp hè này nên đăng ký sớm ngay từ bây giờ để có mức giá tốt nhất và được tư vấn xin visa sớm.
 
Mùa hè là thời điểm lý tưởng để trải nghiệm trọn vẹn nước Mỹ
 
Với hơn 18 năm kinh nghiệm, Vietravel đã khẳng định vị trí là nhà tư vấn và tổ chức tour du lịch Mỹ chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ những đoàn khách lớn trong mọi hành trình. Sự thành công ngoài mong đợi của những chuyến đi xuất phát từ sự phối hợp ăn ý của đội ngũ nhân viên điều hành, kinh doanh, đội ngũ hướng dẫn viên từ Việt Nam theo đoàn suốt tuyến và toàn bộ nhân viên Vietravel tại Văn phòng đại diện ở Mỹ đã ngày đêm làm việc hết mình.
 
 
Tour Hè nước Mỹ với điểm đến mới Yosemite, nơi phải đến trong đời
 
“Không có một công trình nào do bàn tay con người tạo ra có thể so sánh được với Yosemite", đó là sự khẳng định của nhà tự nhiên học John Muir, cũng là người đề xuất ý tưởng thành lập khu bảo tồn Yosemite
 
Cách thành phố Los Angeles khoảng 500km về phía Bắc và San Francisco 300km về phía Đông, Yosemite là công viên quốc gia có diện tích 3.081 km2, rộng nhất nước Mỹ, nơi đây vừa thể hiện sự đa dạng sinh học, vừa mang vẻ đẹp từ những kiến tạo địa chất với vô số vách núi hùng vĩ, những dòng thác đổ xuống từ ngang lưng trời, những cánh rừng củ tùng có tuổi thọ từ 2.000 – 2.700 năm tuổi. Với sự bảo tồn nghiêm ngặt, có đến 90% “thế giới trong rừng” được bảo tồn nguyên vẹn, sự bí ẩn của rừng già luôn cuốn hút hơn 3 triệu lượt khách đến Di sản thế giới này mỗi năm.
Tin đăng cùng chuyên mục