Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

cách tham gia tiếp thị liên kết

Thông tin mua bán
Mã tin
V399310
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
27/10/2020
Hết hạn
17/12/2020
Xem :
338
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Nguyễn Hợp
Điện thoại
0386254625
Địa chỉ
cách mạng tháng 8
Nội dung chi tiết

Affiliate marketing (tiếp thị liên kết) là một trong những tuyến đường kiếm tiền online phổ thông hiện nay. Có rất nhiều cách thức để tham gia vào affiliate marketing. Nhưng 5 cách cơ bản dưới đây sẽ thích hợp với các bạn mới khởi đầu Nhận định tiếp thị kết liên. Cùng Letweb Tìm hiểu qua những cách tham dự tiếp thị liên kết – Affiliate marketing trong bài viết sau nhé!

Nội dung

I. Chuẩn bị

Trước khi bước vào con đường kiếm tiền online, bạn cần phải đăng ký trước cho mình một trang tiếp thị liên kết cụ thể. Tùy vào sản phẩm, nhà sản xuất mà bạn muốn PR mà chọn cho mình dịch vụ chương trình tiếp thị liên kết phù hợp.

tỉ dụ, các bạn muốn lăng xê các khóa học thì tham dự đăng ký account của Unica. Ví như là những sản phẩm vật lý (sách, trang bị điện tử, đồ dùng…) thì đăng ký bên Lazada, Accesstrade, Masoffer. Ví như sản phẩm là kiểu dáng website trọn gói thì hãy chọn Letweb Partner.

Tiếp thị liên kết-1Cần hiểu rõ tiềm năng trước lúc mua cách tham gia tiếp thị kết liên – Affiliate marketing

lúc đã chọn xong thì chỉnh trang trang phục, bắt đầu thao tác vào tuyến phố kiếm tiền với Affiliate marketing – tiếp thị liên kết.

II. 5 Cách tham gia Affiliate marketing – tiếp thị liên kết

Affiliate MarketingCách tham gia tiếp thị liên kết – Affiliate marketing đơn giản mang lại hiệu quả nhất!

1. Giới thiệu sản phẩm, nhà sản xuất tới người nhà bạn bè

Đây là cách thuần tuý và khá hữu hiệu để kiếm được những đồng bạc Việc trước tiên từ tiếp thị kết liên. Giới thiệu cho người nhà, các bạn bè những sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang lăng xê rồi nhờ họ tìm ưng chuẩn link tiếp thị của mình. Để làm được điều này, bạn cần cung cấp đúng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của họ.

cách tham gia tiếp thị liên kết - Affiliate marketingMột trong những cách tham gia tiếp thị liên kết – Affiliate marketing hữu hiệu nhất!

ví dụ người dì của các bạn đang tìm tìm khăn giấy ướt cho trẻ em. Các bạn sẽ viết một bài san sẻ kiến thức can dự tới khăn giấy ướt rồi gợi ý nơi bán sản phẩm. Như vậy, bạn sẽ thuyết phục được dì bạn click vào mua hơn.

2. Tạo website để truyền bá

Đây là cách để các bạn tiếp thị kết liên một cách tuyệt vời, vững bền và ổn định. Các bạn thiết kế một website, trong đó cung cấp sản phẩm, nhà sản xuất để tiếp thị. Các bạn có thể thoả thích đăng các bài viết chia sẻ trải nghiệm, hướng dẫn dùng, nhằm lôi kéo khách truy hỏi cập vào xem. Sau đó khéo léo dẫn dắt họ tậu hàng phê chuẩn link đính kèm trong bài viết. Đây chính là cách mà phần đông những nhà tiếp thị kết liên hiện nay đều sử dụng để kiếm tiền.

để phục vụ một website ko khó. Có nhiều giá bán cho một trang web. 1 Triệu đồng cũng có mà 40 triệu cũng có. Nếu bạn muốn đi tuyến đường dài trong sự nghiệp kiếm tiền online. Thì Letweb khuyên bạn nên bỏ giá cả ngoại hình một website thật chuyên nghiệp và chỉn chu. Nó không những giúp bạn tăng cường sự uy tín trong mắt quý khách. Mà còn cải thiện khả năng tiếp cận đa dạng quý khách, bảo đảm tính lâu dài dài lâu.

3. Tạo fanpage để quảng cáo

Ngoài website thì các bạn còn một kênh khác để tiếp thị liên kết là tạo fanpage trên Facebook. Cách này ít tốn kém nhưng để có thể kiếm ra tiền thì đòi hỏi phải có thời gian và chiến lược dài hơi, cụ thể.

Vì fanpage phải có trên 10.000 lượt thích thiên nhiên, đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu sắm sản phẩm, nhà cung cấp của bạn. Những bài đăng của bạn luôn duy trì số lượng tương tác tích cực từ người theo dõi. Tương tự, bạn mới thấy được hữu hiệu của việc kiếm tiền online trong khoảng fanpage.

4. Tham gia diễn đàn để đăng sản phẩm của Affiliate marketing

Hiện nay, có phổ thông diễn đàn được lập ra với một lượng thành viên hồ hết. Đây cũng là kênh giúp các bạn tiếp thị kết liên tuyệt vời. Vì mỗi diễn đàn tụ họp vào một ngành biệt lập. Thí dụ webtretho xoay quanh các vấn đề về mẹ và bé. Bạn có thể vào đây quảng bá sản phẩm sữa hoặc tã giấy trẻ em. Hay các bạn muốn tiếp thị những phụ kiện điện thoại thì có thể vào diễn đàn Tinh tế.

Ưu điểm của kênh này là bạn không cần phải tậu đối tượng quý khách mục đích. Vì các thành viên tham gia diễn đàn chính là đối tượng của bạn. Cách tiếp cận thì cần khéo léo. Không nên viết những bài rao vặt thông thường mà chọn hướng viết các bài hướng dẫn, Phân tích sản phẩm một cách chỉn chu, chu đáo rồi khéo léo đặt link kết liên vào. Giả dụ các bạn tự viết được thì có thể thuê freelancer.

5. Tham dự Letweb Partner

Letweb Partner là một chương trình Affiliate marketing về giải pháp thiết kế web trọn gói. Bạn quen một người đang có nhu cầu làm website bán hàng. Bạn giới thiệu nhà cung cấp của Letweb và thế là bạn nhận được hoa hồng.

Letweb partner

Đây là kênh rất thích hợp với các người có mối quan hệ rộng, muốn kiếm thêm thu nhập mà không cần tốn thời kì, và hợp xu hướng. Vì 2018 là năm mà nhu cầu làm web cải thiện cao và được dự đoán là sẽ tiếp tục tăng trưởng lâu dài. Letweb Partner sẽ giúp các bạn kiếm thu nhập chuẩn y thị trường tiềm năng này.

Về ưu điểm của Letweb Partner là các bạn không tốn phí tham dự, cũng không cần bán hàng, chỉ việc giới thiệu cho người có nhu cầu. Mức huê hồng rất cao, từ 10 – 15% trên mỗi lời giới thiệu hiện nay. Hệ thống hoàn toàn minh bạch, đăng ký chóng vánh. Hơn nữa, bạn sẽ làm tăng cường trị giá bản thân lúc giới thiệu cho người quen một nhà cung cấp tốt (là Letweb), mở các con phố cho trục đường kiếm tiền online trong thời gian dài.

Để đăng ký tham dự, các bạn có thể Hãy liên hệ ngay nhé và tham khảo thông báo tại đây: partner.letweb.net

Trên đây là 5 cách tham gia tiếp thị kết liên – Affiliate marketing hiệu quả mà Letweb muốn giới thiệu tới các bạn. Các bạn có thể phối hợp 5 cách lại với nhau để mang lại hiệu quả tối ưu, miễn là bạn có đủ thời kì và kinh phí.

Chúc các bạn thành công!

 

Tin đăng cùng chuyên mục