Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Biệt thự 2 tầng 9x14m mái thái kiểu tân cổ điển

Thông tin mua bán
Mã tin
V297552
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/09/2019
Hết hạn
15/09/2020
Xem :
799
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Vĩnh Bảo » Hải Phòng
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
thienai
Điện thoại
01669738631
Địa chỉ
số nhà 16, ngách 63/30/16 lê đức thọ
Nội dung chi tiết

Kiến Tạo Việt luôn sẵn sàng chia sẻ cho bạn đọc tham khảo các mẫu nhà đẹp, từ đó giúp họ có thêm những ý tưởng cho tổ ấm tương lai của mình. Sau đây là một mẫu biệt thự 2 tầng 9x14m mái thái kiểu tân cổ điển thuộc sở hữu của chú Tú ở Hải Phòng. Mời bạn đọc theo dõi.

Phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng 9x14m mái thái

Ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng được tối giản, hạn chế sử dụng các họa tiết hoa văn trang trí cầu kỳ, cùng với đó các chi tiết hệ cột được tính toán để tạo được lực đỡ hợp lý.

KTS sử dụng gam màu xanh cho phần mái thực sự rất tinh tế, mang đến cảm giác gần gũi nhưng không làm thiếu đi sự sang trọng. Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái được thiết kế lùi lại phía sau dành diện tích cho phần sân trước. Cách bức tường tay phải khoảng 1m để làm lối đi và lấy thoáng, phần diện tích thừa bên tay phải làm sân vườn, trồng nhiều cây xanh để mang tới bầu không khí trong lành và gần gũi.

Màu trắng được sử dụng làm gam màu chủ đạo, điều này để khiến mẫu nhà đẹp trở nên trẻ trung hơn. Thậm chí đã làm nổi bật được các chi tiết trang trí với gam màu tối. Phong các tân cổ điển được thể hiện rõ nét qua các hệ cột với dáng đứng vững chãi vf cân đối. Chân cột được ốp đá màu nâu, đòng điệu với chân tường và góc tường. giữa tường được trang trí đơn giản với mảng ốp đá  hình chữ nhật đặt dọc. 

Mái ban công và hệ mái chính được lồng ghép đầy khoa học, với kết cấu bên chắc tạo nên sựi đồ sộ và bề thế cho tổng thể công trình. Phần dưới mái được trang trí đơn giản, nhấn mạnh vào các mảng khối và đường kẻ chỉ thẳng đầy dứt khoát.

Ban công được gia cố bằng lan can khung thép, chịu lực tốt và tạo ra không gian để giúp căn phòng luôn cảm thấy được rộng rãi. Cửa chính, cửa ban công được làm từ gỗ làm chủ đạo và nhấn nhá thêm các ô kính thì sang tới hệ cửa sổ, chất liệu kính được sử dụng chủ đạo và khung nhôm xingfa màu đen. Phương án này  sẽ đảm bảo được độ sáng tự nhiên cho không gian sống bên trong của biệt thự 2 tầng mái thái. Hạn chế tối đa sự phụ thuộc vào đèn điện.

Bố trí công năng biệt thự 2 tầng 9x14m mái thái

Công năng tầng 1 được bố trí gồm có: 1 Phòng khách, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng thờ, 4 phòng ngủ , 2 nhà vệ sinh chung, trong đó có 1 phòng ngủ master có nhà vệ sinh riêng.

Công năng tầng 2 cho căn biệt thự 2 tầng 9x14m với: 1 Phòng sinh hoạt chung làm trung tâm và xung quanh có 1 phòng thờ và 3 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung. 

Tin đăng cùng chuyên mục