Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Honda City là một mẫu xe sedan hạng B đáng để sở hữu.

Thông tin mua bán
Mã tin
V150281
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/04/2018
Hết hạn
16/04/2019
Xem :
430
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Dương » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
minh lê
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
JD Power của Mỹ vừa thực hiện nghiên cứu mới nhất, dựa trên hơn 35.000 cuộc khảo sát với chủ sở hữu đầu tiên của các xe đã dùng được 3 năm. Kết quả này được xác nhận thông qua kết quả đánh giá của độc giả tạp chí Consumer Reports.
 
1. Chevrolet Suburban/GMC Yukon XL
 
JD Power chấm chiếc SUV XXL Chevrolet Suburban điểm thấp nhất về mức độ tin cậy. Tuy nhiên, mẫu GMC Yukon XL tương tự như Suburban lại không bị xếp hạng. Về phía Consumer Reports, tạp chí này “công bằng” hơn khi chấm cả Suburban và Yukon XL 1/5 sao cho mức độ dự đoán tin cậy.
 
 
2. Jeep Cherokee
 
Độ tin cậy động cơ, tổng quan và tính năng/phụ tùng của Jeep Cherokee không được lòng JD Power và bị chấm điểm thấp nhất. Về thân xe/nội thất, chiếc SUV cơ bắp có khả năng chạy off-road này được chấm trung bình. Trong khi đó, Consumer Reports xếp mẫu xe này kém nhất ở khoản độ tin cậy vào năm 2014 và phải tới 2017 mới nâng lên thành 2/5. Những vấn đề ở hộp số và hệ thống lái trở thành nỗi lo của người tiêu dùng.
 
 
3. Jeep Grand Cherokee
 
JD Power không tin tưởng vào độ tin cậy động cơ cũng như tổng thể, tính năng/phụ tùng của mẫu SUV 5 chỗ ngồi này. Nhưng công ty này cho điểm về tính bền của thân xe/nội thất. Còn Consumer Reports xếp mẫu xe này đứng cuối bảng về độ tin cậy.
 
4. Nissan Pathfinder
 
Chiếc SUV cỡ trung vạm vỡ bị JD Power đánh giá dưới trung bình về độ tin cậy động cơ, tổng quan lẫn thân xe/nội thất nhưng lại gặt điểm ở tính năng/phụ tùng. Với Consumer Reports, họ cho rằng lịch sử độ tin cậy của xe này ở chỉ mức 1/5, chỉ ra rằng hộp số có những vấn đề lớn nhỏ có thể gây ra lo ngại về kỹ thuật.
 
5. Infiniti QX60
 
5-infiniti-qx60.jpg
SUV sang trọng cỡ vừa Infiniti QX60 tương tự như mẫu Pathfinder, bị chấm dưới trung bình về độ tin cậy ở động cơ, tổng quan và về thân xe/nội thất. Về tính năng và phụ tùng, xe đạt điểm trung bình. Thế nhưng Consumer Reports kỹ tính hơn, tạp chí này đánh giá Infiniti QX60 thấp nhất về lịch sử độ tin cậy với các vấn đề nảy sinh nhiều nhất ở hộp số và hệ thống lái. Phiên bản gần đây của xe có khá hơn, được Consumer Reports chấm 2/5 cho dự đoán tin cậy. 
 
6. Land Rover Range Rover Sport
 
Chiếc SUV hạng sang đắt tiền vận hành khá tốt nhưng JD Power chấm điểm thấp về mức độ tin cậy của động cơ (ở các hạng mục khác, xe đạt điểm trung bình). Trong khi đó, tạp chí Consumer Reports khó tính hơn, chỉ 1/5 điểm ở hạng mục hồ sơ tin cậy và độ tin cậy dự đoán, đưa Land Rover Range Rover Sport vào danh sách 10 xe tệ nhất năm 2017.
Tin đăng cùng chuyên mục