Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Tiếp thị liên kết Alibaba thành công như thế nào ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V403609
Giá
2.578 VNĐ
Ngày đăng
18/11/2020
Hết hạn
18/11/2021
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đảo Bạch Long Vĩ » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
highlandboi
Điện thoại
0952748145
Địa chỉ
65 adasd
Nội dung chi tiết

Tiếp thị liên kết Alibaba thành công như thế nào ?

Sự thành công của tiếp thị liên kết alibaba

Thuật ngữ Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) có mặt trên thị trường trong khoảng vài chục năm trước nhưng chỉ đến năm 1996 mới gây được tiếng vang khi Amazon, Ebay đưa vào ứng dụng trong chiến lược kết nối đa chiều, kiếm tiền cho cả những đối tượng ko tìm, không bán trên toàn cầu.

lúc nguyên sơ, tiếp thị kết liên chú trọng vào việc truyền bá sản phẩm nên hình thức Pay Per click ( PPC- trả tiền người PR ưng chuẩn số lần nhấn chuột của người xem) được yêu thích. Công cụ của Alibaba ra đời muộn hơn nhưng Jack Ma đã nhận thấy hình thức CPA (Cost Per Action – thanh toán theo từng hành động cụ thể, chủ yếu là đăng ký thành viên mới và sắm hàng) là phù hợp và sáng tỏ hơn cả.

 

Hiện nay hình thức CPA được ứng dụng phổ thông và công bằng nhất cho cả ba bên: Người bán hàng – Alibaba – Người tiếp thị.

Jack Ma từng nói: “Ebay là cá mập trong đại dương nhưng chúng tôi lại là cá sấu trên sông Dương Tử. Nếu như đấu trên đại dương, chúng tôi sẽ thua nhưng lại nắm chắc phần thắng khi đánh trên sông”. Chiến lược của Alibaba ấy là phần trăm hoả hồng dành cho người tiếp thị được đẩy cao hơn so với Amazon và Ebay ít nhất 2%.

Thêm vào đó, những nhà tiếp thị liên kết cho Alibaba còn thừa hưởng các khoản tiền ngoài lề do nhà sản xuất TQ rất biết chiều lòng “người môi giới” mát tay của họ. Số lượng người đăng ký tiếp thị kết liên alibaba càng ngày càng tăng vì họ cảm thấy đây là phương tiện kiếm tiền tương đối hoàn hảo

 

Aliplugin giúp website của bạn y như một Alibaba thon gọn

khi phương tiện Aliplugin được tung ra nhằm hỗ trợ các nhà tiếp thị không cần chọn lựa lẩn mẩn các sản phẩm riêng lẻ để đăng lên website môi giới của mình. Aliplugin cho phép họ chuyên chở hàng trăm nghìn sản phẩm cùng những một thể ích cũng như giao diện chẳng khác gì web gốc. Bạn bỏ ra 90 đô la Mỹ để tìm phần mềm và Mong rằng nhận tiền ngay cả trong khi ngủ!

Với lợi thế hàng trăm triệu sản phẩm và hơn 200.000 nhà cung cấp trên khắp Trung Quốc, luôn tiện ích này đang gây sốt ở những nước khác trên toàn cầu khi những chứng cứ về thu nhập cao chất ngất hàng chục ngàn đô mỗi tháng được công khai nhằm khuyến khích những người yêu thích kiếm tiền trong khoảng Alibaba không thể đứng yên!

phương tiện thanh toán trực tuyến được đảm bảo khiến tiếp thị kết liên Alibaba thắng thế

Tốc độ người truy cập vào các trang web của Alibaba không những dựa vào các nhà tiếp thị kết liên mà còn nhờ việc thanh toán online hay việc đảm bảo tuyệt mật và an toàn những thương lượng trực tuyến khiến Alipay đang được ưa thích đa dạng, bắt nạt dọa trực Tiếp đến đế chế Paypal gạo cội.

 

Alipay đang thống lĩnh thị phần trả tiền qua điện thoại di động tại Trung Quốc

Alipay là gì?

Cũng giống như Paypal, hay thân thiện hơn là Ngân Lượng, Alipay là một ví điện tử, theo ấy người dùng phải nạp tiền vào account Alipay để có thể tiêu xài cho việc sắm tậu với các người bán hàng có dùng Alipay để giao dịch.

các bạn có thể nạp tiền vào alipay chuẩn y account ngân hàng hoặc thậm chí tậu một khoản nguồn hỗ trợ trong khoảng một nhà cung cấp nguồn hỗ trợ Alipay.

trong khi Paypal vẫn chứng tỏ độ phủ sóng số 1 thế giới thì Jack Ma lại cương quyết dừng Paypal trên các trang web của Alibaba, thay vào đó tự xây dựng nên một phương tiện thay thế là Alipay.

Vậy lý do vì sao Jack Ma dùng Alipay?

Alipay và Alibaba chẳng thể thiếu cho sự thành công của nhau.

Trước 2011, Jack Ma đồng ý dùng Paypal là dụng cụ trả tiền chính cho Aliexpress, việc bắt tay giữa hai doanh nghiệp con này đánh dấu sự cộng tác giữa Alibaba và Ebay. Vỏn vẹn 3 năm, Jack Ma tuyên bố ngừng dịch vụ Paypal và thay thế bằng Alipay, cả 2 bên ko bình luận phổ thông về sự việc trên.

Theo ước tính của Viện nghiên cứu thế giới MCKinsey, doanh số bán buôn của Trung Quốc sẽ rơi vào 650 tỷ đô la Mỹ, bằng tổng doanh số bán buôn của Mỹ, Nhật, Anh, Đức và Pháp gộp lại trong năm nay.

Bên cạnh đó, tính tới hết năm 2015, số người sử dụng Paypal là 173 triệu chỉ bằng một nửa số người hiện đang là chủ account Alipay.

Thống kê đồ sộ trên cho thấy việc tạo ra một phương tiện trả tiền trực tuyến là việc làm yêu cầu và Jack Ma đang nuôi Hy vọng mang “paypal của phương Đông” ra ngoài toàn cầu.

Theo chuyên gia tiếp thị liên kết Eric Bradlow: “Chính số liệu mới là thứ quan trọng hơn cả. Ví điện tử đo lường chuẩn xác hành vi tìm hàng thực tế, thói quen sắm sắm,…để điều chỉnh chiến lược lôi kéo đúng khách hàng trung tâm mà ko bị truyền bá dàn trải, gây hoang toàng.

Hơn hết, đơn vị nào sở hữu dụng cụ thanh toán trực tuyến mạnh mẽ hơn sẽ có phổ biến cơ hội xúc tiếp với nhiều quý khách hơn. Rõ ràng, việc bán dữ liệu quý khách đơn thuần là một phần thu nhập, trong khi đó việc phân loại được đặc điểm quý khách mới là nhân tố tiên quyết để việc bán chính hãng quả hơn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục