Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Trải nghiệm đua xe vượt địa hình với game Trials Frontier trên iPad

Thông tin mua bán
Mã tin
V125010
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/12/2017
Hết hạn
05/12/2018
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hậu Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trải nghiệm đua xe vượt địa hình với game Trials Frontier trên iPad

Bạn là người mê tốc độ, mê đua xe thì đừng bỏ lỡ tựa game Trials Frontier, loại game đã chinh phục trái tim game thủ và khuynh đảo thị trường thời gian qua.

Game Trials Frontier – game đua xe vượt địa hình hot nhất hiện nay

Trials Frontier thực sự là một tựa game đua xe mô tô vượt địa hình hay nhất từ trước đến nay. Ở game này bạn sẽ được sở hữu những chiếc xe đua hầm hố và những tay lái kiệt xuất nhất đua xe trên những loại địa hình khác nhau. Chắc chắn game Trials Frontier sẽ mang lại trải nghiệm thú vị và mãn nhãn ngay trên chính chiếc iPad của bạn.

1.   Vài nét về game đua xe vượt địa hình với Trials Frontier trên iPad

Game Trials Frontier là siêu phẩm game lái xe vượt địa hình cực hay trên iPad đến từ đại gia làng game Ubisoft. Trái ngược với suy nghĩ của người chơi là những loại game đua xe này đã trở nên nhàm chán và vô vị thì Trials Frontier đã thay đổi nhận thức của rất nhiều game thủ về bộ môn đua xe bởi vì nó mang đến cho người chơi cảm giác hưng phấn và kịch tính với những phá nhào lộn kinh ngạc, những pha bốc đầu ngoạn mục, những thử thách đường đua gay cấn và mãn nhãn đan xen cùng những giờ nghỉ giải lao khi xe hết xăng

Qua quá trình thử nghiệm, game Trials Frontier chứng tỏ cấu hình của nó hoạt động hoàn toàn ổn định và không có bất cứ lỗi nào gây ảnh hưởng tới việc trải nghiệm và thưởng thức của người chơi. So với mặt bằng game hiện nay dung lượng game này ở mức trung bình và bản thân Trials Frontier không quá tiêu tốn năng lượng. Hiện nay Trials Frontier đã có mặt trên iPad yêu cầu người chơi sử dụng phiên bản 6.1 và 2.3.3 tương ứng.

2.   Khám phá về thế giới game Trials Frontie

Bạn sẽ được hóa thân thành một anh chàng mê xe vượt địa hình khi tham gia vào trò chơi này, trên chiếc xe đua của mình  bạn phải vi vu qua các ùng đất địa hình hết sức thách thức và hiểm trở. Để vượt qua được địa hình khó khăn này an toàn nhất và về đích nhanh nhất, những người chơi phải điều khiển thật sự  linh hoạt chiếc xe của mình có thể tăng/ giảm ga và nâng/ chúc mũi xe… sao cho điêu luyện.

Game Trials Frontier hứa hẹn mang đến cho người chơi một trải nghiệm vô cùng thú vị và cả những thử thách phong phú. Nó hấp dẫn người chơi bởi không như suy đoán ban đầu của các game thủ mà sẽ hoàn toàn khác biệt khiến cho người chơi không bao giờ cảm thấy nhà chán.

Điều khác biệt đầu tiên của loại gmae đua xe địa hình này không phải là lối chơi kịch tích mà chính là đồ họa 2,5D tuyệt đẹp và bắt mắt khiến cho ai thấy cũng phải có ấn tượng và trầm trồ khen ngợi. Với lối thiết kế mang hơi hướng hoạt họa cùng sự kết của các hiệu ứng  hình ảnh tuyệt đẹp, chân thật, sự tương phản mạnh về màu sắc và trên hết là vân phủ cũng như lượng đa giác thật sự lớn đã đưa Trials Frontier sánh ngang cùng người anh em Fusion của hệ PC/Console. Cùng với đó là hơn 70 bản nhạc nền vui nhộn tạo sự phấn khích cho người chơi. Ngoài ra game Trials Frontier còn sở hữu hệ thống nhiệm vụ không lồ với 250 màn chơi ầy thử thách cho người chơi tại 10 địa điểm khác nhau.

 

Thiết kế đồ họa Game Trials Frontier đẹp và bắt mắt

Game Trials Frontier không như người chơi dự đoán ban đầu khi chưa trải nghiệm trò chơi này và cũng không giống với nhiều trò chơi đua xe khác, nó sở hữu cho mình một bối cảnh và cốt truyện thật sự. Trong trò chơi, người chơi sẽ vào vai tay đua vô danh yêu mạo hiểm, đưa đẩy bản thân tới những bờ vực sỏi đá của miền Tây cát bụi. Nhưng không phải lúc nào may mắn cũng mỉm cười, sự nghiệp của tay đua tài năng có thể bị hủy hoại trong một ngày đen tối bởi những những tầng tầng lớp lớp gạch đá nếu không thể vượt qua. Tay đau vô danh này sẽ bắt đầu gây dựng lại tất cả từ con số không khi được người dân trong vùng cứu sống.

Muốn đến đích người chơi phải trải qua tầng tầng, lớp lớp gạch đá

Con đường làm quen với game Trials Frontier hoàn toàn rộng mở trước mắt giống với tựa game Exitebike thời kì thịnh hành loại game bốn nút huyền thoại. Quá trình nhập môn của game Trials Frontier  đưa người chơi vi vu trên lưng chiếc xe “cào cào” mạnh mẽ để chinh phục những con đường góc cạnh, quanh co, khúc khuỷu và đầy sỏi đá. Người chơi sẽ phải lựa thế địa hình để đưa chiếc xe của mình tới đích an toàn cuối cùng bằng cơ chế tăng – giảm ga và nâng – chúc mũi xe. Những tưởng Trials Frontier chỉ có thế, nhưng thực tế là tựa game này thu hút và gắn bó với nhiều người là nhờ cách đan xen giữa cơ chế điều khiển đơn giản và sự thử thách trong việc cân bằng xe suốt hành trình như vậy, giúp họ có động lực đi tiếp mà tránh được ức chế trước độ khó cao.

Bên cạnh đó, Trials Frontier còn nắm giữ một loại vũ khí sắc bén khác để tấn công vào tâm trí người chơi. Qua hệ thống nâng cấp, bạn có cơ hội đưa con “chiến mã” thân yêu của mình trở thành một mãnh thú. Khi nâng cấp, Trials Frontier sẽ đáp ứng nhu cầu của mọi game thủ khó tính, từ việc chỉnh đầu xe nhạy bén hơn, cải thiện động cơ tăng tốc độ, cho tới thay thế nhông xích nâng cao độ bền..tất cả sẽ khiến game thủ phải đầu tư tâm trí và thúc đẩy bước tiếp trên con đường mà game trải sẵn.

3.   Cách tải game Trials Frontier trên iPad

Bạn đang muốn tải game Trials Frontier trên iPad hãy cùng chúng tôi truy cập vào link sau.

Tải ngay game Trials Frontier trên iPad và trải nghiệm

Trên đây là những thông tin về game Trials Frontier trên iPad, hãy cùng trải nghiệm đua xe vượt địa hình với game Trials Frontier trên iPad. Chắc chắn nó sẽ làm bạn hài lòng khi chơ

 

Tin đăng cùng chuyên mục