Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Khám phá vùng đất hoang dã trong game Knives Out dành cho iPad

Thông tin mua bán
Mã tin
V125915
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2017
Hết hạn
12/12/2018
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hòa Bình
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khám phá vùng đất hoang dã trong game Knives Out dành cho iPad

 Game Knives Out là game bắn súng kết hợp với sinh tồn trong vùng đất hoang dã. Tham gia vào game người chơi sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

Game Knives Out chiến đấu sinh tồn dành cho iPad

Theo nguồn thông tin mới nhất thì game Knives Out ra mắt chỉ chưa đầy 1 tuần lễ, nhưng trò chơi Knives Out đã chính thức vượt mặt “Vương Giả Vinh Diệu” của NPH Tencent 1 cách ngoạn mục. Với các tình tiết gay cấn, nghẹt thở đã mang đến cho người chơi có cảm giác như đang được phiêu cùng nhân vật.

1. Giới thiệu game Knives Out – Vùng đất hoang dã

Knives Out là 1 tựa game mobile mới, có lối chơi giống hệt như game PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUGB) với tên gọi Vùng đất hoang dã.

Ở trò chơi Knives Out này, cho phép 100 người nhảy dù xuống 1 hòn đảo. Tại điểm chỉ định, khi người chơi đáp xuống thì việc cần làm tiếp theo là nhanh chóng thu thập cho mình món trang bị cho quá trình sinh tồn. Một số vũ khí cần có như: mũ, áo chống đạn, giáp, bom, mìn, súng hay đạn… được rải rác trên khắp bản đồ. Nhiệm vụ của bạn là phải tìm kiếm chúng ở những xưởng máy hoặc các căn nhà bỏ hoang.

Với nền đồ họa 3D khá chân thực từ thiết kế nhân vật, các công trình cho đến cây cối hay hiệu ứng cháy nổ… đều vô cùng sắc nét không hề thua kém các tựa game khác. Nó tạo cảm giác như bạn đang chiến đấu trong 1 chiến trường thực sự ngoài đời chứ không phải trong game. Bên cạnh đó, những hiệu ứng khác tuy nhỏ nhưng có tầm ảnh hưởng rất quan trọng đến lối chơi của game. Ngoài ra, nhà sản xuất còn cải tiến giúp game trở nên mượt mà hơn, độ giật của từng loại súng, sức gió, góc khuất tầm nhìn… cũng được chau chuốt 1 cách kỹ lưỡng.

Nội dung game Knives Out tương đối giống phiên bản Vương giả vinh diệu

Game Knives Out với diện tích bản đồ tương đối rộng, đã cho phép tối đa 100 người chơi cùng tham gia vào 1 trận chiến ở cả 2 chế độ gồm: đấu đơn và tổ đội 4 người. Điều này tạo cho game trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn rất nhiều. Đặc biệt, trong game còn có hệ thống các phương tiện di chuyển như xe máy, ô tô, thuyền… để người chơi có thể sử dụng thật nhanh tới những khu vực an toàn hay đơn giản là né khỏi tầm nhìn của đối thủ.

2. Tính năng nổi bật trong game Knives Out

·         100 người bước vào cuộc chiến và chỉ duy nhất 1 người sống sót bước ra

100 người được chia rải rác vào mỗi khu vực bỏ hoang khác nhau trên bản đồ rộng lớn. Nhiệm vụ của 100 người ấy đó là khám phá những địa điểm khác nhau, thu thập vũ khí, nhắm mục tiêu kẻ thù và bóp cò. Hãy lưu ý rằng, người cuối cùng còn tồn tại chính là người dành chiến thắng.

·         Sinh tồn bằng bất cứ giá nào

Bạn có thể tồn tại theo các cách: phục kích hoặc tấn công, bắn tỉa hoặc xả đạn, chờ đợi hoặc di chuyển ra ngoài. Mọi quyết định và hành động đều do người chơi tự quyết. Bạn chỉ có mục đích duy nhất là sống sót bằng bất cứ giá nào.

·         Lập team, tăng tốc và tăng hỏa lực

Chế độ Duo và chế độ Squad có sẵn trong game giúp người chơi có thể hợp tác và lên kế hoạch hành động với bạn bè. Thông qua hệ thống thoại, thực hiện các kỹ thuật chưa được khai thác của bạn. Hãy áp dụng chiến thuật khôn ngoan để đập tan tất cả trở ngại.

100 chiến binh được rải rộng khắp trên bản đồ

·         Tận dụng 1 kho khí giới trong tầm tay bạn

Knives Out cung cấp cho người chơi 1 kho vũ khí với rất nhiều loại vũ khí, phụ kiện, thuốc men và cả xe quân sự khác nhau để người chơi lựa chọn. Thu thập, lựa chọn và trang bị để tăng sức mạnh.

·         Kết hợp đa ngôn ngữ

Hiện nay Knives Out đã hỗ trợ cùng lúc 3 ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật. Điều này cho thấy game đã tiến thêm 1 bước trên con đường trở thành tựa game sinh tồn kết hợp bắn súng hấp dẫn. Đặc biệt, game đã hỗ trợ trên 2 hệ điều hành Android và IOS.

3. Hướng dẫn cách tải game Knives Out trên thiết bị

Để có thể cài đặt trò chơi Knives Out về cho chiếc iPhone/ iPad của mình, bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Bấm vào nút “cài đặt” và AppNaz.com sẽ đưa bạn đến ứng dụng được cung cấp trên iTunes.

Bước 2: Lựa chọn và tải ứng dụng.

Lưu ý: Các bước tải trên chỉ dành cho những ứng dụng có hệ điều hành IOS

Đơn giản hơn, bạn có thể tải game tại đây

Thực sự game Knives Out xứng đáng là 1 sản phẩm mang tính gây nghiện cực cao trên đấu trường. Nếu bạn là 1 người yêu thích thể loại bắn súng kết hợp với sinh tồn, hãy đến ngay với Knives Out, nơi có những kẻ thù thực sự đang đón chờ bạn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục