Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Vòng đeo tay thông minh Mi Band 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V420585
Giá
1.200.000 VNĐ
Ngày đăng
23/06/2021
Hết hạn
08/12/2021
Xem :
514
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Bắc » Hòa Bình
Loại tin đăng
Họ tên
LANH santienaouytin
Điện thoại
0886657031
Địa chỉ
Đài Bắc Hòa Bình
Nội dung chi tiết

Kế thừa tinh hoa của các thế hệ trước, xiaomi mi band 6 là chiếc vòng đeo tay thông minh tuyệt vời khi sở hữu màn hình AMOLED sắc nét, hỗ trợ đo nhịp tim và SpO2, thời lượng pin hai tuần, hoạt động tập luyện chuyên nghiệp và khả năng chống thấm nước dai sức.

Màn hình lớn hơn, chất lượng hơn

Lần Ban đầu trên một chiếc Mi Band, bạn sẽ được thu giãn màn hình tràn viền kích thước tới 1,56 inch, cho diện tích hiển thị to hơn tới 50% so với thế hệ trước nhưng vẫn rất nhỏ gọn. Màn hình công nghệ AMOLED, mật độ điểm ảnh 326ppi hiển thị sắc nét, màu sắc sống động, rõ ràng ngay cả lúc dưới ánh nắng mặt trời. Màn hình này còn được làm cong đều ở những góc cạnh, rất thẩm mỹ và nâng tầm trải nghiệm xem. Tiện dụng rà soát tin nhắn, thông tin, cuộc gọi và các thông báo có lợi trên Mi Band 6.

Muôn nghìn mặt đồng hồ ấn tượng đang chờ bạn

Có đến hơn 60 mặt đồng hồ để bạn chọn lọc trên Xiaomi Mi Band 6. Số mặt đồng hồ sẽ ngày càng được cập nhật, giúp các bạn thay đổi bắt mắt mỗi ngày. Hãy để cuộc sống thêm phần mới mẻ cộng Mi Band 6.

Thay đổi dây đeo thuận tiện

Xiaomi mang tới cho các bạn 6 màu dây đeo cho Mi Band 6. Tất nhiên dây đeo có thể thay thế tiện lợi, dù là sử dụng dây đeo chính hãng hay của bên sản xuất phụ kiện khác.

Đo nồng độ Oxy trong máu SpO2 chuẩn xác

Nồng độ oxy trong máu (SpO2) là một chỉ số quan yếu trong sức khỏe con người. Nếu như nồng độ oxy trong máu thấp, nghĩa là bạn đang gặp khó khăn về sức khỏe. Xiaomi Mi Band 6 có thể đo SpO2 chính xác để đưa ra cảnh báo cho các bạn kịp thời.

Xem thêm: máy phun khử trùng

Phân tích chất lượng giấc ngủ, giúp bạn ngủ ngon hơn

Mi Band 6 sẽ theo dõi nồng độ oxy trong máu hàng đêm và phân tích chất lượng giấc ngủ của bạn qua tương đối thở. Song song máy cũng ghi lại chuẩn xác thời kì ngủ sâu, ngủ nông, ngủ REM dựa trên sự đổi thay nhịp tim. Bạn sẽ biết được tình trạng giấc ngủ của mình và cải thiện phê chuẩn những lời khuyên công nghệ trong khoảng Xiaomi Mi Smart Band 6.

Theo dõi nhịp tim thông minh suốt 24/7

Một cảm biến sinh học PPG tích hợp trên Xiaomi Mi Band 6 sẽ theo dõi nhịp tim của các bạn suốt cả ngày. Bạn sẽ nắm được thông số nhịp tim trong khi bình thường, lúc đang ngủ hay khi tập dượt thể dục thể thao. Hẳn nhiên Mi Band 6 sẽ đưa ra những cảnh báo ví như nhịp tim của các bạn cao bất thường, ảnh hưởng tới sức khỏe cơ thể.

Các tính năng tương trợ sức khỏe có ích

Xiaomi Mi Band 6 giúp bạn luôn hiểu rõ tình trạng sức khỏe bản thân. Đồng hồ thông minh sẽ đo số bước chân, cường độ vận động mỗi ngày. Hơn thế nữa là theo dõi chừng độ stress và đưa ra các bài tập thở bổ ích để bạn chóng vánh quay lại trạng thái cân xứng. Với bạn nữ, tính năng dự báo chu kỳ kinh nguyệt cũng khôn xiết có lợi để luôn chủ động trong cuộc sống.

Huấn luyện viên tư nhân ngay trên cổ tay các bạn

Nếu các bạn là một người ưa chuộng đi lại, Xiaomi Mi Band 6 sẽ là người bạn đường tuyệt vời. Đồng hồ hỗ trợ 30 môn thể thao khác nhau, trong đó có các bộ môn mới như bóng rổ, boxing, Zumba, HITT. Phần lớn những tham số như thời gian tập luyện, lượng calo đốt cháy và nhịp tim đều được ghi lại để bạn thấy được tuyệt vời bài tập, qua đó tiến bộ hơn mỗi ngày.

Xem thêm: Những loại quạt mini tốt

Tự động nhận diện 6 chế độ thể dục

Với những nội dung tập luyện phổ biến như chạy bộ, đi bộ, chèo thuyền, đạp xe, …, Xiaomi Mi Band 6 sẽ tự động nhận mặt là các bạn đang trong bài tập để hỗ trợ và đưa ra tham số theo thời kì thực trong suốt công đoạn tập dượt.

Chống thấm đến 50m

Các bạn hoàn toàn có thể mang Xiaomi Mi Band 6 xuống hồ bơi hoặc bãi biển. Khả năng chống nước 5ATM, cho phép chống thấm ở độ sâu lên tới 50m và tính năng theo dõi 5 kiểu bơi khác nhau giúp bạn hoạt động hoàn hảo ngay cả khi dưới nước.

Thời lượng pin đến 14 ngày

Trong điều kiện dùng thông thường, thời lượng pin Mi Band 6 là hai tuần. Ví như chọn chế độ tiết kiệm năng lượng, các bạn có thể sử dụng máy lên tới 19 ngày mới cần phải sạc. Mi Band 6 luôn ngập tràn năng lượng để đồng hành cộng các bạn.

Những tính năng hữu dụng mà bạn sẽ thích

Sau khi đồng bộ với điện thoại, Xiaomi Mi Band 6 sẽ là một người tương trợ hữu ích trên cổ tay bạn. Bạn có thể điều khiển phát nhạc, sắm điện thoại, kích hoạt chế độ ko làm phiền, tắt âm điện thoại, thông tin tin nhắn, cuộc gọi tới, ứng dụng, đồng hồ đếm ngược, thời tiết, lịch, … phần nhiều những thông tin cần thiết đều hiển thị ngay trên cổ tay các bạn mà không cần phải lúc nào cũng phải sắm đến smartphone.

Xem thêm: cách đuổi muỗi bằng vỏ bưởi

 

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục