Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trị loãng xương với đông y hiệu quả ra sao?

Thông tin mua bán
Mã tin
V100987
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/06/2017
Hết hạn
14/06/2018
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Cao Phong » Hòa Bình
Loại tin đăng
Họ tên
damsoncic
Điện thoại
0978678679
Địa chỉ
4
Nội dung chi tiết
Bệnh loãng xương và cách chữa ra sao? Rất nhiều người cho rằng có thể chữa loãng xương bằng đông y cách này rất an toàn và đem lại hiệu quả rất cao. Chữa loãng xương bằng đông y và đặc biệt là có thể áp dụng kết hợp những cách điều trị bệnh loãng xương như thế nào để có thể nhận được kết quả cao nhất? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Loãng xương một trong những bệnh thường xuất hiện ở những đối tượng trung niên với những hậu quả đặc biệt ảnh hưởng một cách ngiêm trọng đến cuộc sống của người bệnh như hiện tượng yếu xương, xốp xương cùng với đó là các nguy cơ khiến người bệnh dễ bị gãy xương, do vậy phải áp dụng những cách hỗ trợ chữa bệnh loãng xương như thế nào cùng tỉm hiểu nhé!.
 
 
Một số cách hỗ trợ chữa bệnh loãng xương
Trên thực tế bệnh loãng xương được nhiều người ví như một kẻ đánh cắp đi sức mạnh cũng như những khả năng của xương khớp do đó nhiều bệnh nhận có gửi đến chúng tôi những cách hỗ trợ điều trị bệnh loãng xương. cũng như các bệnh ở hệ xương khớp khác như bệnh gai cột sống.
 
 
Bổ xung canxi là biện pháp tốt hỗ trợ điều trị loãng xương
 
 
Điều trị bệnh loãng xương có thể làm ngừng tiến triển của các tiến triển loãng xương nhưng không thể hồi phục được những tổn hại trước đó. Do đó việc điều trị bệnh loãng xương sớm là rất cần thiết. Mục đích của điều trị là ngăn ngừa cho tế bào xương không bị mất thêm và tránh cho xương bị gãy. Cách điều trị bệnh loãng xương làm giảm sự mất xương khớp bao gồm tăng canxi qua các chế độ ăn và đặc biệt là sử dụng thuốc uống, bổ sung thêm vitamin D hoặc tăng cường thêm fluorid tác động lên sự chuyển hoá của xương. Đối với những phụ nữ mãn kinh có thể phòng ngừa hoặc cũng có thể làm ngừng sự phát triển của loãng xương bằng cách hỗ trợ điều trị bệnh loãng xương bằng oestrogen thay thế.
 
 
Hỗ trợ chữa loãng xương bằng đông y
Là một trong những cách được nhiều người tin tưởng và thực hiện nhất là hỗ trợ chữa loãng xương bằng đông y cùng với những bài thuốc với sự kết hợp vô cùng tuyệt vời giữa những vị thuốc có sẵn trong tự nhiên thì hỗ trợ chữa loãng xương bằng đông y rất an toàn và hiệu quả.
 
 
 
 
  • Bài thuốc hỗ trợ chữa loãng xương bằng đông y với thể thận dương hư
 
 
 
Bài thuốc 1 bao gồm các vị thuốc: cam thảo, cây lá lốt và bách truật (đã sao vàng hạ thổ), khởi tử, sơn thù chuẩn bị mỗi vị một lượng là 12g; quế chi với 6g; thiên niên kiện, cao lương khương, đỗ trọng 10g cho từng vị; ba kích, cỏ xước, nam tục đoạn và hoài sơn đặc biệt là hy thiêm cần chuẩn bị 16g mỗi vị. Ngày dùng liên tiếp 1 thang, chia thuốc uống 3 lần trong ngày áp dụng thuốc hỗ trợ chữa loãng xương gằng đông y này liên tục sẽ nhận được kết quả cao.
 
 
 
 
 
 
 
Hỗ trợ điều trị loãng xương bằng đông y
 
 
 
 
 
 
 
Bài thuốc 2 sử dụng các vị thuốc là: cam thảo, thục địa, cẩu tích, tần giao, tang kí sinh chuẩn bị mỗi vị 12g; đại táo, dâm dương hoắc, thiên niên kiện, đỗ trọng cần 10g mỗi vị; nam tục đoạn, ngũ gia bì với 16g mỗi vị quế chi 6g. Sử dụng bài thuốc hỗ trợ chữa loãng xương bằng đông y này cư mỗi 1 ngày 1 thang thuốc, mỗi lần uống là 1 lần sắc. Ngoài ra bài thuốc chữa gai cột sống hiệu quả không kém gì loãng xương.
 
 
 
 
  • Bệnh loãng xương thể huyết ứ áp dụng cách hỗ trợ chữa loãng xương bằng đông y sau:
 
 
 
 
Bài thuốc Đông y bao gồm: Xa tiền, cam thảo, huyết đằng, phòng sâm, tục đoạn, bạch truật 12g mỗi vị; hoàng kỳ, xuyên khung, hương phụ tử 16g, uất kim, trần bì, ngải diệp, hồng hoa chuẩn bị 10g cho mỗi vị; tô mộc 20g. Một ngày sử dụng dùng 1 thang thuốc hỗ trợ chữa loãng xương bằng đông y này hiệu quả đáng kinh ngạc.
 
 
 
 
  • Đối với Bệnh loãng xương do thể thận âm suy tổn sử dụng cách hỗ trợ chữa loãng xương bằng đông y sau:
 
 
 
 
Bài thuốc Đông y hỗ trợ chữa loãng xương dùng: cam thảo kết hợp cùng hoàng bá, đương quy, tang thầm, sơn thù và hoài sơn, khởi tử, quy bản (sao vàng), thục địa đặc biệt là khiếm thực chuẩn bị cùng lúc 12g mỗi vị; bạch linh và nhất là cần có ngân hoa, đại táo 10g mỗi vị. Thuốc sắc line tục tùy theo tình trạng loãng xương 1 thang mỗi ngày, chia thuốc 3 phần, mỗi lần uống cần trộn thêm một chút mật ong.
 
 
Các bài thuốc hỗ trợ chữa loãng xương bằng đông y trên rất an toàn và hiệu quả hy vọng sẽ giúp các bạn có được những lời khuyên bổ ích.
 
 
Lưu ý: Mỗi bài thuốc, mỗi phương pháp đều có thể đem lại những kết quả khác nhau đối với mỗi bệnh nhân. Đa phần còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh và cơ địa mỗi người. Do đó cách tốt nhất là bạn nên đến các cơ sở y tế để được khám và điều trị theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ.
Tin đăng cùng chuyên mục