Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Người tìm việc

TÌM KIẾM
Người tìm việc

Hướng dẫn mọi người địa chỉ chuyển phát nhanh uy tín của nhà mạng Viettel tại HN

Thông tin mua bán
Mã tin
V090813
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
11/01/2017
Hết hạn
11/01/2018
Xem :
650
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Kim Bôi » Hòa Bình
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
0987654567
Địa chỉ
30 ngày, Cho thuê
Nội dung chi tiết

Công việc của bạn chủ yếu được giải quyết thông qua Internet. Trong trường hợp mạng internet xảy ra lỗi thì sẽ khiến cho công việc gặp trục trặc, khó khăn. Chính vì thế nhu cầu sử dụng internet của bạn là một nhu cầu phổ biến hàng ngày. Thế nhưng mà về tính chất công việc, bạn vẫn phải thường xuyên đi ra ngoài để gặp khách hàng,.. nên không thể sử dụng mangj dây hay wifi tại văn phòng hay một địa điểm nào đấy. Cũng có lúc không có wifi để kết nối nên bạn cần dùng mạng 3G để check mail, điều hướng công việc hằng ngày. Chính vì thế việc đăng ký mạng 3G cho dế yêu của bạn là một điều cần thiết. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng điện thoại, hầu hết mọi người cũng sẽ trải qua một lần đánh mất máy hoặc làm hoirng sim. Và để đảm bảo được liên lạc lâu dài thì họ lần phải làm lại sim. Vậy làm lại sim Viettel mất bao lâu?

Làm lại sim Viettel trong bao lâu?

Việc làm lại sim là một việc cần thiết, đặc biệt là đối với những người sử dụng sim điện thoại đó trong hoạt động kinh doanh. Nếu như họ đánh mất sim điện thoại hoặc làm hỏng sinh thì công việc cảu họ sẽ bị gián đoạn vì khách hàng không thể liên lạc được với họ và bản thân họ cũng không thể  liên lạc với khách hàng và đối tác được. Chỉ cần một ngày không dùng điện thoại là công việc đã dồn ứ và bế tắc bao nhiên rồi.

Chính vì thế nên họ mới có nhu cầu làm lại sim Viettel trong trường hợp mất hoặc làm hỏng sim. Sau khi làm lại sim nếu không lưu danh sách của khác hàng ở một ổ nhớ nào đó ngoài sim thì việc khôi phục lại danh sách sẽ mất công và mất thời gian hơn. Tuy nhiên, dù sao đi nữa, việc bạn làm lại sim sẽ giúp việc khách hàng có thể liên lạc với bạn dễ hơn và bạn cũng dễ dàng lấy được số điện thoại của khách hàng hơn. Trong trường hợp bạn không hoạt động kinh doanh nhưng nếu sim cũ không dùng được nữa thì việc làm lại sim mới nhưng số điện thoại cũ cũng sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình liên lạc với tất cả mọi người. Thế nhưng mà http://khosimviettel.net/lam-lai-sim-viettel-bao-lau-huong-dan-kich-hoat-sim-3g-viettel.html

thì không phải ai cũng biết. Hãy đến điểm giao dịch điện thoại để tìm hiểu bạn nhé

Kiểm tra số điện thoại Viettel của mình như thế nào?

Làm thế nào để http://khosimviettel.net/lam-sao-de-biet-so-dien-thoai-viettel-cua-minh.html của mình?  Cách đơn giản nhất là thực hiện bấm ngay trên bàn phím với cú pháp *1# rồi nhấn nút Gọi bạn nhé! Ngoài ra, để có thể cập nhật các chương trình khuyến mãi của nhà mạng Viettel thì bạn nên có thói quen kiểm tra các chương trình khuyến mãi Và để có thể kiểm tra được thì bạn hãy thực hiện các thao tác đơn giản trên bàn phím như sau: *109# rồi nhấn nút Gọi hoặc Ok. Sau khi thực hiện các thao tác trên thì bạn sẽ nhận được các nội dung buộc bạn phải lựa chọn là: Tra cứu gói cước và tài khoản, khuyến mãi giảm giá trên 70% và khuyến mãi đặc biệt. Sau khi chọn nội dung kiểm tra, bạn nhấn Ok hoặc phím gọi nữa là xong.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục