Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Tìm hiểu đồng hồ RM 007 thương hiệu dành cho phải nữ

Thông tin mua bán
Mã tin
V364476
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/05/2020
Hết hạn
09/05/2021
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Bắc » Hòa Bình
Loại tin đăng
Họ tên
Trang Van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Siêu nhẹ, siêu bền là tính năng nổi bật nhất của những chiếc đồng hồ Richard Mille, đồng hồ RM 007 tiếp tục là chiếc đồng hồ đến từ những ý tưởng sáng tạo về thiết kế và công nghệ độc đáo, sáng tạo từ nhà sản xuất năng động. Có thể nói rằng, Richard mille RM007 như một giấc mơ, một khái niệm về một cỗ máy thời gian tuyệt mỹ trở thành hiện thực. Chiếc đồng hồ RM 007 này thuộc về bộ sưu tập dành cho nữ và unisex của richard mille chính hãng đề cao vẻ đẹp mạnh mẽ và cá tính.

RM 007 Mạnh mẽ và cá tính

Ra mắt vào năm 2005, RM 007 là chiếc đồng hồ tinh xảo được thực hiện tỉ mỉ. Richard Mille quan niệm bộ máy Calibre RM007 là một bộ máy dành cho phụ nữ, sau đó chế tạo lớp vỏ và phần bề mặt số từ đầu đến xung quanh bộ máy. Kết quả tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo của kỹ thuật và thẩm mỹ. Bộ chuyển động được thiết kế và sản xuất với các thiết bị kỹ thuật hiệu suất cao, và có hệ thống cuộn dây tự động hai chiều được cấp bằng sáng chế với 100 hạt vàng 18carat di chuyển tự do. Tính thẩm mỹ của chiếc đồng hồ RM 007 đến từ các đường cong gợi cảm, chất liệu kim loại quý, hoàn thiện hoàn hảo và các thiết lập đính đá tinh tế.

Mặt số "mở" 1 phần

Chính mặt số mở đầy ngẫu hứng của Richard Mille bên dưới 2 lớp kính sapphire cong cả đằng trước và đằng sau thể hiện được trình độ tay nghề cao siêu của hãng đồng hồ nổi tiếng. Mặt quay số ba chiều làm từ sợi carbon, các vạch chỉ giờ kim cương lấp lánh, bên dưới là một lớp sợi carbon lộ cơ, ở ánh sáng và góc nhất định thì chúng ta có thể nhìn thấy một đĩa chỉ ngày ở hai bên. Đây là một góc chỉ ngày được thể hiện khá là tinh tế, không bị chồng chéo.

Mặt số của đồng hồ RM 007 vô cùng thu hút

Ở trung tâm đồng hồ Richard Mille 007 là một mặt số hình tonneau với kim chỉ giờ, phút sáng và khẩu độ ngày được đặt theo chiều dọc lúc 6 giờ. Ngày hiện tại có thể nhìn thấy rõ khi đĩa chỉ ngày đạt đến nền trắng rõ nét của khẩu độ ngày.

Với việc bổ sung các viên đá quý và đá bán quý được thiết kế tinh xảo, mặt số trở nên thật sự thu hút và giữ sự chú ý khiến mọi người phải ngước nhìn trong nhiều giờ. Chính vì thế đã có rất nhiều tín đồ tìm kiếm địa chỉ bán đồng hồ rm chính hãng

Đồng hồ 007 bằng vàng đỏ với saphia xanh và vàng

Đồng hồ RM 007 bằng vàng trắng với saphia và kim cương

Caliber RM 007 là bộ máy mạnh mẽ và ổn định được sản xuất chính xác theo thông số kỹ thuật của Richard Mille có độ chính xác cao tại nhà máy có trụ sở tại Thụy Sĩ.

Tất cả mọi thứ về Calibre RM 007 là độc nhất. Với 24 chân kính kết hợp hệ thống lên dây cót tự động hai chiều được cấp bằng sáng chế. Rôto vàng đỏ 18 cara được phun cát và chải theo chiều dọc để chính xác từng chi tiết. Rôto đặc biệt được trang bị một viên nang tinh thể trong suốt như pha lê, với 100 hạt vàng 18 cara di chuyển tự do. Mỗi vòng quay đều đem đến sự mê hoặc.

Calibre RM007 với roto 100 hạt vàng 18 carat di chuyển tự do

Các tấm và cầu bằng titan được phun cát ướt được hoàn thiện bằng lớp phủ PVD làm tăng thêm chiều sâu cho chuyển động nhỏ và mỏng (29,90 mm x 22 mm x 4,73 mm). Sau khi kiểm tra cẩn thận, bộ chuyển động được bảo đảm với khung gầm bằng sợi carbon được hoàn thiện bằng satin bằng bốn ốc vít nhỏ. Việc gắn khung gầm sau đó được bảo đảm với vỏ bằng bốn ốc vít lớn.

Ngay cả các ốc vít cũng là duy nhất. Bộ máy Calibre 007 sử dụng ốc vít spline titan Lớp 5 đặc biệt (Vít spline được sử dụng trong hàng không và đua xe chuyên nghiệp). Trên chiếc đồng hồ RM 007, vít spline có khả năng kiểm soát chặt chẽ chi tiết chính xác trong quá trình lắp ráp.

Trên cổ tay

Đồng hồ RM 007 được đeo thoải mái trên cổ tay của phái nữ. Điều này có thể gây ngạc nhiên cho một số người vì kích thước vỏ máy dài tới 45 mm và 31 mm tại điểm rộng nhất. Tuy nhiên, vỏ cong vừa vặn và cân đối với mọi cổ tay chính là điều mà hãng đồng hồ Richard Mille đã làm được với sản phẩm của mình, đem lại vẻ xinh đẹp vô cùng xa xỉ và kiều diễm.

Lên tay đồng hồ RM 007 - vẻ đẹp tuyệt mỹ từ hãng đồng hồ siêu sang

Không gì có thể che dấu được sự ngọt ngào của đồng hồ RM 007

Dây đeo da chắc tay cùng khóa cài mang lại sự thoải mái tiện dụng

Xem Thêm : giá bán đồng hồ rm chính hãng

 

Tin đăng cùng chuyên mục