Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Khi mang thai bạn nên chú ý điều sau

Thông tin mua bán
Mã tin
V095817
Giá
1.098.880 VNĐ
Ngày đăng
17/04/2017
Hết hạn
17/04/2018
Xem :
248
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Bắc » Hòa Bình
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

tăng khả năng thai nghén nhờ phương thức mới
ADS: Giáo sư Mỹ chỉ kỹ thuật khỏi 90% bệnh đau dữ dội NỬA ĐẦU kinh niên trong 3 tháng! ADS: Cô giáo bị tiểu trục đường viêm loét DA suốt 3 năm lành toàn bộ trong 3 tuần!
Kết quả hình ảnh cho mang thai
Hai trường hợp nữ giới được cho đúng là không tính còn khả năng sinh sản đã có mang nhờ công nghệ tiêm huyết tương giàu tiểu nhu cầu vào buồng trứng.
Hai đàn bà giấu tên được tiêm vào buồng trứng cũng như buồng dạ con một lượng huyết tương đã được làm giàu tiểu nhu cầu từ chính hồng cầu của mình thông qua liệu pháp PRP (Platelet Rich Plasma - huyết tương giàu tiểu cầu).
Đây phải là lần đầu tiên có một cách thức cho phép đàn bà đang trong thời kì mãn dục có lẽ thai nghén bằng chính trứng của mình. giả dụ thành công, công nghệ này có thể cho phép phụ nữ gìn giữ được chức năng sinh sản lâu hơn và phải là hy vọng cho những người mắc mãn kinh đúng lúc.
kỹ thuật này được thực hiện tại Genesis Athens Clinic, một bệnh viện tư nhân ở Hy Lạp. tiến sĩ Kostantinos Sfakianoudis, giám đốc trung tâm y tế, cho biết đã có khoảng 180 đàn bà được điều trị theo khoa học này sở hữu hy vẳng có thể dính thai. phần đông trường hợp khác tiến hành công nghệ này đơn giản chỉ muốn kiểm soát các dấu hiệu của thời kỳ mãn kinh như bốc hỏa, đổ mồ hôi, nhức đau xương khớp, bạc tóc, rụng tóc. https://www.linkedin.com/pulse/1-tu%E1%BA%A7n-n%C3%AAn-quan-h%E1%BB%87-bao-nhi%C3%AAu-l%E1%BA%A7n-th%C3%AC-v%E1%BB%A3-ch%E1%BB%93ng-h%E1%BA%A1nh-ph%C3%BAc-th%E1%BA%A3o-nguy%C3%AAn?published=t
tấn sĩ Sfakianoudis chia sẻ hôm: “Chúng tôi có hai trường hợp đã thai nghén, một cá nhân đang ở tháng thứ sáu thai nhi kỳ, trường hợp còn lại sảy thai ở tháng thứ ba. Đây là hai đàn bà trước hết có mang hiệu quả, nhưng đông đảo trường hợp mãn dục đã có kinh nguyệt trở lại, nồng độ hormone estrogen cũng được cải thiện”.
những nhà khoa học vẫn không rõ rõ bởi vì sao huyết tương có lẽ giúp sức trẻ hóa cơ quan sinh sản. Một bởi vì sao được đưa tiết đúng là huyết tương rất có lẽ đã kích sở thích những tế bào gốc trong buồng trứng, khiến sinh ra ra đa dạng trứng hơn.
Tiêm huyết tương giàu tiểu cầu vào buồng trứng liệu có thể tạo ra cuộc cách mệnh để cải thiện mong muốn sản xuất hay không? Ảnh: Zepphyr/Science Phôt Library.
người nữ giới 40 tuổi đến trong khoảng Đức, một trong hai cá nhân có chửa, ước muốn sở hữu thêm con trong hơn 6 năm qua. Cô đã trải qua 6 lần thụ thai trong ống thử ngoài ra ko kể thành công.
Sau khi điều trị ở Athens, cô trở về nhà để thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm thêm một lần nữa. hệ quả, dưới sự kích sở thích của hormone, cô rụng ba trứng cũng như một trong số ấy đã được cấy ghép thành công.
Cô chia sẻ: "Đó như là một là một phép lạ. Tôi từng mất hy vọng rằng mình có thể tiếp tục có chửa trước khi đến Athens, ngoài ra giờ đây, đa số thứ đều ổn và đấy là một bé gái”.
cá nhân thứ hai, 39 tuổi tới từ Hà Lan, tìm đến khoa học điều trị này vì trong 4 năm qua cô ko phải sở hữu “thấy kinh” cũng như đã với những tín hiệu của thời kỳ mất kinh. Tháng 12/2016, cô được điều trị cũng như lần đầu tiên có “ngày ấy” trở lại. Cô cũng tiến hành thụ thai trong ống thử cũng như đã có mang. tuy nhiên thật không may, cô đã mắc sẩy thai hồi tháng 3. https://chuyen4phuong.wordpress.com/2017/04/18/moi-ngay-an-2-qua-chuoi-dieu-gi-se-xay-ra/
tuy thế, tấn sĩ John Randolph thuộc Đại học Michigan (Mỹ), cho rằng vẫn còn quá tận gốc để đưa ra kết luận chính thức trước về tính khả thi của khoa học này trước khi những cuộc thí điểm được thực hiện một cách nghiêm nhặt.
phác đồ PRP được thực hành bằng biện pháp lấy hồng huyết cầu của chính bệnh nhân, đưa qua trang thiết bị lọc tạp chất cũng như tập hợp tiểu mong muốn có nồng độ cao. Lượng tiểu mong muốn này sau khi gạn lọc sẽ được đưa trở lại thân thể để kích sở thích sự tạo ra những tế bào mới thay cho tế bào cũ đã lão hóa thường tổn thương. http://linkhay.com/link/1470985/hay-cham-vao-diem-nay-tren-co-the-nguoi-phu-nu-dam-bao-nang-len-dinh-ngay-lap-tuc
hiện tại, liệu pháp PRP đang được ứng dụng rất rộng rãi trong y học như giúp lành nhanh chóng những thương tổn do tai nạn thường sau giải phẫu, kích yêu thích sự tăng trưởng của mô và huyết mạch mắc tổn thương. Trong ngành làm cho đẹp, PRP xúc tiến sự hỗ trợ tăng sinh tế bào, collagen, làm cho trẻ hóa làn da.
Theo Minh Hải/Zing

Tin đăng cùng chuyên mục