Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Những sự thật ko tin nổi về Đông trùng hạ thảo Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V245466
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/01/2019
Hết hạn
15/01/2020
Xem :
448
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lương Sơn » Hòa Bình
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
ngovantai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
cái nấm đông trùng cho hàm lượng hoạt chất cao nhất, nuôi trong khoảng hợp chất sâu tằm, sâu chít, giá chỉ khoảng 15 đến 20 triệu đồng/1 kg khô.
Đông trùng hạ thảo được các nhà khoa học cho rằng sở hữu phổ quát công dụng thần kỳ. Ngoài ra ở Việt Nam, với 6 sự thực về Đông trùng hạ thảo sẽ khiến phổ thông người bất thần.
>>>> xem thêm: http://ngovantai.aircus.com/tac-dung-phu-dong-trung-ha-thao
sự thật 1: Giá của Đông trùng hạ thảo bỗng dưng vùng Nepal, Tây Tạng, lên tới 3 tỷ đồng/kg, là sự thực, và cả toàn cầu đang sắm bán mang giá đấy. Nhưng chịu khó đọc kỹ, thì nó không hề “thần dược” chữa bệnh hiểm nghèo mà cốt yếu là tác dụng tẩm bổ thân thể.
y khoa Trung Hoa đã tổng kết kinh nghiệm và đưa ra 4 mẫu thảo dược quý nhất: Sâm, nhung, quế, phụ. Không mang đông trùng hạ thảo.
Đông trùng hạ thảo quý thi thoảng, là thứ thượng phẩm thì ko có gì phải tranh cãi, nhưng nếu là giá trị ở giác độ thực phẩm thì vài chục triệu đồng 1 kg là thích hợp cho 1 món ăn bồi bổ dành cho nhà giàu. Đông trùng hạ thảo tự nhiên quá đắt là bởi nó quá hãn hữu, chứ không hề trị giá của nó xứng có số tiền tỷ bạc.
sự thực 2: Đông trùng hạ thảo là một mẫu nấm ký sinh trên con sâu. Cây nấm hút dưỡng chất từ con sâu, nên dưỡng chất quý nằm cả ở nấm. Vậy nên, đem cả con sâu lên cân rồi tính ra bạc tỉ, thì lại càng phí phạm.
sự thực 3: Đông trùng hạ thảo đã nuôi cấy trong phòng thể nghiệm ở nhiều nước: Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, và gần đây là Việt Nam. Nuôi cấy đông trùng đã ở quy mô công nghiệp và hiện những sản phẩm đóng gói dưới dạng thực phẩm, thực phẩm chức năng trên thị trường đều là nuôi cấy.
sự thật 4: nếu Đông trùng hạ thảo được sản xuất từ chủng nấm chuẩn, nuôi cấy trong khoảng sâu chít hoặc nhộng tằm, thì trị giá chưa chắc đã kém đông trùng hạ thảo bỗng nhiên.
Bằng kinh nghiệm dùng, sẽ thấy đông trùng hạ thảo tự dưng và nuôi trồng mang mùi vị rất giống nhau. Những xét nghiệm cũng cho thấy rộng rãi hoạt chất ko kém đông trùng hạ thảo khi không.
sự thật 5: Nấm đông trùng thảo hiện đang bán ở Việt Nam mang các chiếc giá rất khó tin. Hồi đầu tầm 400 triệu/kg khô, sau tụt xuống 100 triệu/kg, và giờ có nơi rao bán 50-60 triệu/kg. Khái quát, nấm đông trùng hạ thảo nuôi có giá nao núng từ 50 đến 120 triệu đồng/kg khô.
sự thực 6: tấn sĩ Nguyễn Lương, người bảo kê thành công luận án tấn sĩ về đông trùng hạ thảo, tiết lộ: dòng nấm đông trùng thuộc chủng nấm thấp nhất, cho hàm lượng hoạt chất cao nhất, nuôi trong khoảng hợp chất sâu tằm, sâu chít, giá thành sản xuất, nuôi trồng ở quy mô to, chỉ khoảng 15 tới 20 triệu đồng/1 kg khô. Thật không thể tin nấm đông trùng hạ thảo lại có thể nuôi cấy thành công có giá rẻ như vậy!
sự thực 7: những lương y thuộc công ty Cổ phần Dược thảo Fansipan, sau khi đã nghiên cứu, xét nghiệm, nhận thấy Đông trùng hạ thảo nuôi cấy bằng chủng nấm chuẩn, ký sinh trên sâu tằm, tốt không kém gì Đông trùng hạ thảo khi không, nên đã đưa sản phẩm ra thị phần, chuyên dụng cho người dân, đặc biệt là những người bệnh, người mang thể trạng yếu, giúp người Việt tiếp cận thuận lợi thứ vốn được cho là thượng phẩm này.
sự thật 8: chi phí của Đông trùng hạ thảo khô chỉ bằng 1/5 trị giá trường, nghĩa là hai triệu đồng/lạng khô, tương đương 1kg tươi. Mỗi tháng, một người tiêu dùng 1 lạng khô chỉ tốn 2 triệu đồng, là mức hài lòng được so có mức sống của phần lớn người Việt. Như vậy, công ty này đã bình dân hóa sản phẩm vốn chỉ dành cho giới thượng lưu, đa dạng tiền./.
Tin đăng cùng chuyên mục