Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Kinh nghiệm chọn nhà hàng tiệc cưới

Thông tin mua bán
Mã tin
V145662
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/03/2018
Hết hạn
29/03/2019
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hòa Bình
Loại tin đăng
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
99% các cặp đôi chuẩn bị cưới đều không có kinh nghiệm chọn nhà hàng tiệc cưới vì thế họ thường bỏ phí những quyền lợi đáng lẽ ra họ phải được nhận. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây trước khi tham khảo các nhà hàng tiệc cưới nhé.
 
1. Sảnh tiệc cưới có dành riêng cho đám cưới của bạn hay không?
Đừng bị thuyết phục bởi sảnh tiệc rộng thênh thang sang trọng, lộng lẫy nhưng lại không dành riêng cho bạn mà phải chung với 1 đám cưới khác. Hãy hỏi câu hỏi này trước tiên khi bạn muốn đi sâu về vấn đề khác.
 
 
Kinh nghiệm chọn nhà hàng tiệc cưới
2. Sức chứa của sảnh tiệc cưới?
Bạn nên chú ý tới sức chứa của sảnh tiệc cưới để đủ chỗ cho khách ngồi và không gian khách đi lại, trò chuyện cho thoải mái.
 
3. Giá thuê địa điểm tổ chức tiệc cưới là bao nhiêu và bao gồm những dịch vụ gì?
Mặc dù đã chọn được địa điểm thích hợp và vừa ý nhưng nếu giá quá cao không hợp với túi tiền của mình thì bạn cũng không nên cố gắng làm gì, sẽ có nhiều địa điểm khác cho bạn lựa chọn. Nếu có thể chi trả thì hãy trao đổi thoải mái những vấn đề những dịch vụ đi kèm.
 
 
4. Chỗ đỗ xe cho khách thoải mái và có bảo vệ
Để tránh phiền lòng những vị khách đã bớt chút thời gian để đến tham dự tiệc cưới của bạn, hãy hỏi kỹ về chỗ đỗ xe của nhà hàng và tham quan khu vực này một lượt, nếu có gì thắc mắc hãy tìm người quản lý trao đổi để khắc phục.
 
5. Có thể dùng sảnh tiệc cưới để chuẩn bị từ bao giờ?
Để chuẩn bị cho một đám cưới hoàn hảo bạn cần rất nhiều thời gian, tất nhiên bạn phải đến trước sảnh cưới  vài tiếng đồng hồ trước đó,  thông thường vào buổi tối họ sẽ cho bạn khoảng 2-3 tiếng trước giờ tiệc, còn nếu là ban ngày thì họ chỉ cho phép bạn đến sau 3 giờ chiều.
 
Kinh nghiệm chọn nhà hàng tiệc cưới
>>Khám phá ngay địa chỉ đặt tiệc cưới siêu đẹp tại TPHCM
 
6. Có phương án dự phòng cho tiệc cưới ngoài trời.
Nếu bạn chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời thì phải bàn đến các phương án dự phòng thật chu đáo trong điều kiện thời tiết thay đổi bất chợt. Tuy nhiên trong thực tế thì các phương án dự phòng luôn có sự khác biệt chính vì thế đội ngũ thực hiện cần phải chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng về vấn đề này với quản lý.
Tin đăng cùng chuyên mục