Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Đất ở - Đất thổ cư

TÌM KIẾM
Đất ở - Đất thổ cư

Một số điều quan trọng mà các bạn nên biết khi sử dụng máy trộn bột

Thông tin mua bán
Mã tin
V152905
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2018
Hết hạn
25/04/2019
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tiên Lữ » Hưng Yên
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Những lưu ý khi sử dụng máy trộn bột hiện nay mà gia đình nên biết
 
Máy trộn bột làm bánh là một trong những thiết bị không thể thiếu khi làm các loại bánh kem. Ngoài công dụng trộn bột và đánh trứng thì máy trộn bột còn có công dụng đánh bông các loại kem tươi, trộn thịt,. một cách nhanh chóng và tiện lợi cho gia đình.
 
Thay vì thời gian và công sức làm thủ công thì máy trộn bột giúp hỗ trợ đầu bếp thực hiện một số thao tác nhanh hơn và hiệu quả hơn. Máy trộn bột công nghiệp thường được dùng trong các nhà hàng  hay các tiệm làm bánh. Máy trộn bột không chỉ giúp tiết kiệm thời gian hay công sức cho người làm mà sản phẩm làm ra còn đảm bảo chất lượng. Các món ăn được làm từ bột được trộn đều,mịn, bột không bị khô, mà các nguyên liệu lại hòa quyện hơn. Vậy làm cách nào để có thể sử dụng máy trôn bột hiệu quả nhất mà giữ được tuổi thọ cao cho máy là điều khá nhiều người thắc mắc. Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho vấn đề này nhé.
 
 
Đầu tiên bạn cần làm đó là chuẩn bị nguồn điện. Vì máy hoạt động hoàn toàn nhờ nguồn điện nên nếu dòng điện không ổn định rất dễ gây hỏng máy. Bạn nên chuẩn bị thêm công tắc hổng rò điện và hòm bảo hiểm ở gần để ngắt điện khi cần thiết. Đặt máy ở nơi thoáng mát, gần khu chế biến, tránh nơi có độ ẩm cao, ánh sáng chiếu trực tiếp hoặc nơi có nền nhiệt cao vì như thế động cơ sẽ nhanh hỏng, tránh xa tầm tay trẻ em để đảm bảo an toàn.
 
Chú ý vận hành và sử dụng máy chính xác, hiệu quả:
 
Khi bắt đầu khởi động máy trộn bột, các ban cần phải kiểm tra các chi tiết để đảm bảo các chi tiết máy không lỏng lẻo. Dùng tay kiểm tra thử xem trục đánh đã vào đúng khớp chưa. Với những dòng máy có lồng thì cần chú ý đóng lồng đúng khớp thì máy mới có thể chạy.
 
Cho khối bột cần đánh vào lồng chứa máy, gắn lồng chứa vào thân máy. Lưu ý phải gắn trục vít phía trong và khớp trước mới gắn hai trục vít hai bên thành sau. Sau khi gắn lồng cố định chắc chắn rồi mới ghim điện vào máy.
 
Bắt đầu đánh bột nên vận hành với tốc độ chậm trước. Sau khi khối bột và nước đã hòa thành khối đậm đặc rồi thì mới nâng dần tốc độ lên. Như vậy máy hoạt động hiệu quả, không bị tăng giảm áp đột ngọt cũng như giúp cho khối bột quen dần và tránh bị văng ra ngoài trong quá trình đánh. Click vào đây
 
Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều các loại máy trộn bột tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng bán các loại máy chất lượng, có nguồn gốc xuất sứ với giá bán phải chăng. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi chọn mua để đảm bảo không bị mua phải hàng kém chất lượng.
 
 TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP
 
Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
 
Điện thoại: 0996 181920 - 0996 192021 - 0909 970118
 
Email: info@tamlonggroup.com
 
Tin đăng cùng chuyên mục