Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Arsenal công khai chiêu mộ hai ‘bom tấn’ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V238196
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2018
Hết hạn
21/12/2019
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ân Thi » Hưng Yên
Loại tin đăng
Họ tên
mai anh van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chia sẻ với truyền thông, Sven Mislintat - nhân vật phụ trách việc chuyển nhượng của Arsenal - tiết lộ: Pháo thủ nỗ lực mang về Julian Weigl từ Dortmund và Ousmane từ Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.
Sven Mislintat từng làm công tác tương tự tại CLB Dortmund. Ông cũng là người phát hiện ra tài năng của Weigl và Dembele. Việc CLB chủ sân Signal Iduna Park chiêu mộ thành công 2 ngôi sao này có dấu ấn không nhỏ của người đàn ông 46 tuổi.
Mislintat xem Julian Weigl là sự thay thế xứng đáng cho Aaron Ramsey, tiền vệ sẽ chia tay Emirates sau mùa giải 2018/19.
 
Arsenal công khai chiêu mộ hai ‘bom tấn’ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019
“Julian Weigl là cầu thủ có thể kiểm soát bao sân. Tôi xem cậu ấy như một thứ vũ khí đặc biệt. Khi được sự che chắn nhiều hơn, Weigl là một cầu thủ thực sự khác biệt. Cậu ấy phân phối bóng, chờ đợi và làm cân bằng trận đấu”, Sven Mislintat đánh giá về tiền vệ 23 tuổi.
“Khi thấy Dembele ở đội U18 Stade Rennes, linh cảm nhà cái w88 mác bảo tôi rằng đây là một cầu thủ đặc biệt. Cậu ấy quyết định trận đấu bằng khả năng của mình. Khả năng đặc biệt của Ousmane là sử dụng từng inch khoảng trống ở trên sân và là vàng ròng trong đội hình của chúng tôi (Dortmund)”,  Sven Mislintat tiếp lời.
Dembele đang bị thất sủng tại Barcelona trong khi Arsenal vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Dortmund. Bởi vậy, nếu thực sự quyết tâm, Pháo thủ có thể kích hoạt hai ‘bom tấn’ này trong các kỳ chuyển nhượng tiếp theo.
Tin đăng cùng chuyên mục