Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Người tìm việc

TÌM KIẾM
Người tìm việc

Các bạn có biết về gọi nội mạng Viettel giá hợp lý không

Thông tin mua bán
Mã tin
V090741
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
10/01/2017
Hết hạn
10/01/2018
Xem :
492
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tp. Hưng Yên » Hưng Yên
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
0987654567
Địa chỉ
So 14 Ngach 24/123 Xuan Thuy - Cau GIay
Nội dung chi tiết

Viettel từ lúc ra đời đến nay vẫn được xem là một nhà mạng viễn phông rất uy tín và chất lượng dịch vụ cũng như chăm sóc khách hàng rất tốt. Mọi dịch vụ của nhà mạng này vượt hơn hẳn so với vinaphone hay tất cả các nhà mạng khác. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cước phí gọi điện của mạng Viettel, cước nội mạng và ngoại mạng là bao nhiêu không phải ai cũng nắm rõ. Nhiều người cũng băn khoăn về cước phí này nhưng lại ngại không dám gọi lên tổng đài và cũng không biết cách nào để kiểm tra được. Bạn hãy theo dõi thông tin chia sẻ dưới đây để biết về chi phí gọi điện của mạng Viettel nhé!

Gọi nội mạng Viettel 1 phút bao nhiêu tiền?

Thông thường, người sử dụng điện thoại vẫn không kiểm soát và không để ý đến số tiền mình dùng để nhắn tin và gọi điện là bao nhiêu. Đôi lúc muốn biết nhưng không biết phải làm cách nào. Gọi điện lên tổng đài chỉ để hỏi điều đó thôi thì cảm thấy không thực sự cần thiết lắm.

 

Cách mở tài khoản Viettel bị khóa

Làm thế nào để mở tài khoản Viettel bị khóa là một trong những băn khoăn của người dùng. Khi mà bạn quên mất mã số thẻ và nhập đi nhập lại 5 lần không được thì sim sẽ bị khóa và cách mở khóa này là như thế nào? Cách mở tài khoản bị khóa, xem tin nhắn MMS Viettel đơn giản nhất là gọi điện đến số của tổng đài hỗ trợ Viettel như 189, 18008198 hoặc đường dây nóng 0983198198. Bạn hãy trình bày các thông tin cần thiết cho nhân viên tổng đài để họ giúp bạn mở khóa cho sim.

Đăng ký 3G Viettel theo tháng

Việc đăng ký 3G hiện nay đã trở thành nhu cầu tất yếu của người sử dụng mạng di động. Bởi việc online và làm việc trên internet đã và đang rất phổ biến nên khi đi ra ngoài, không có mạng Wifi thì người ta có nhu cầu sử dugj 3G nhưng nếu đăng ký theo ngày thì khá tốn kém nên nhà mạng Viettel đã đưa ra gói dịch vụ Đăng kí gói cước 3g Viettel theo tháng, đăng kí gói 3g 70k. Chỉ vứi 70.000 vnd/tháng là bạn đã có thể vô tư online, lướt web rồi đấy bạn nhé!

 

Tin đăng cùng chuyên mục