Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Cách chăm sóc da dầu mùa hè hạn chế nổi mụn

Thông tin mua bán
Mã tin
V403937
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2020
Hết hạn
19/11/2021
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ân Thi » Hưng Yên
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
​​
 
Mùa hè nắng nóng sẽ khiến tình trạng da dầu càng tiết thêm nhiều dầu hơn. Chính vì thế mà càng gây ra nỗi ám ảnh nổi mụn ở các chị em. Bởi chính những bã nhờn tiết ra nhiều cộng với những bụi bẩn và tế bào chết sẽ gây bít lỗ chân lông. Điều đó dẫn đến tình trạng nổi mụn càng trở nên nặng hơn. Do đó, vào mùa hè những chị em có làn da dầu càng phải chăm sóc da cẩn thận. Vậy bạn đã biết cách chăm sóc da dầu mùa hè đúng nhất để khắc phục tình trạng này chưa?
 
Các bước chăm sóc da dầu mùa hè cơ bản
Dù bạn chăm sóc da như thế nào nhưng cũng cần phải thực hiện đúng theo quy
 
  • Làm sạch da: dù ban ngày bạn không phải trang điểm nhưng luôn cần phải tẩy trang trong bước làm sạch. Sau đó mới dùng sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết. Tuy nhiên, chỉ nên rửa sữa rửa mặt 2 lần vào buổi sáng và buổi tối để da không bị khô và tiết nhiều dầu hơn. Đối với tẩy tế bào chết chỉ nên thực hiện 1 – 2 lần trong một tuần.
     
  • Sử dụng toner: sau bước làm sạch thì nên sử dụng toner để cân bằng độ pH cho da và chuẩn bị các bước dưỡng da tiếp theo.
     
  • Sử dụng kem dưỡng ẩm: đừng nghĩ rằng da dầu thì không cần phải dưỡng ẩm. Da tiết nhiều dầu chính là đang báo hiệu làn da của bạn đang thiếu ẩm. Vì thế, bạn nên dùng dưỡng ẩm trong cách chăm sóc da dầu mùa hè để cung cấp độ ẩm cho da khiến da mịn màng và ngăn ngừa tiết dầu thừa.
     
  • Kem chống nắng: ánh nắng mùa hè thường gay gắt và nhiều tia UV. Kem chống nắng chính là vị cứu tinh cho bạn trong những ngày này. Tuy nhiên, đối với làn da dầu nên dùng loại kem chống nắng kiềm dầu sẽ giúp da bạn khô thoáng hơn.
     
Một số lưu ý trong cách chăm sóc da dầu mùa hè
 
Bên cạnh những bước chăm sóc da cơ bạn, bạn vẫn phải cần lưu ý một số vấn đề dưới đây để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất:
 
  • Uống nhiều nước trong ngày, ít nhất là 2 lít nước mỗi ngày. Đặc biệt, mỗi sáng thức dậy nên dùng 1 cốc nước ấm để thải độc cho cơ thể.
     
  • Hạn chế trang điểm trong những ngày oi bức như mùa hè. Vì sẽ khiến da bạn càng thêm bí bách. Nếu trang điểm thì nên sử dụng những sản phẩm kiềm dầu và quan trọng nhất phải tẩy trang thật sạch để tránh lớp trang điểm đọng lại trong lỗ chân lông gây mụn.
  • Chế độ ăn cần thêm nhiều rau xanh và hoa quả, giảm đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ và đồ cay nóng.
     
  • Ngủ đúng giờ và đủ giấc để da có thời gian được phục hồi.
     
  • Tập luyện thể dục mỗi ngày vừa tăng cường sức khỏe vừa giúp da săn chắc và khỏe khoắn hơn.
     
Bạn chỉ cần kiên trì thực hiện cách chăm sóc da dầu mùa hè như trên thì sẽ hạn chế được tình trạng nổi mụn vào mùa này đấy. Chăm sóc da cẩn thận và thường xuyên để có thể sở hữu được làn da trắng sáng và khỏe mạnh hơn nhé!
Tin đăng cùng chuyên mục