Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

pi lên sàn chưa ? Blockchain cung cấp dịch vụ nền tảng

Thông tin mua bán
Mã tin
V417182
Giá
97.200 VNĐ
Ngày đăng
15/04/2021
Hết hạn
28/04/2022
Xem :
377
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tiên Lữ » Hưng Yên
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
32 Hàm Nghi
Nội dung chi tiết

 

 

Insolar (INS) là gì?

Insolar (INS) là một Dự án đang quyết tâm vững mạnh các mạng lưới kinh doanh phân tán dùng những cải tiến mới trong phương pháp blockchain để làm cho chúng an toàn và cân xứng hơn.

Insolar nhằm mục đích lớn mạnh phổ biến hơn một lớp giao thức chuẩn để những Công trình hoặc doanh nghiệp khác xây dựng. Họ cũng đang làm việc để tăng trưởng những ứng dụng doanh nghiệp, cái sẽ được chạy ở lớp trên của Insolar blockchain. Insolar đã gọi nền tảng blockchain mà họ đang xây dựng là “Blockchain 4.0”.

tuy nhiên, những tham vẳng này liệu có quá lớn và liệu họ có thể đạt được nó hay không?

Trong bài Phân tích này , chúng tôi sẽ Đánh giá Dự án Insolar cũng như tiềm năng áp dụng của nó cho đơn vị. Chúng tôi cũng sẽ nghiên cứu kĩ phương pháp, tiểu sử của đội ngũ và rộng hơn nữa là những áp dụng của INS token và tiềm năng của nó.

xem thêm tại : pi lên sàn chưa

 

Insolar là gì?

Công trình Insolar đích thực khởi đầu là một Công trình tên là INS Ecosystem, tập kết vào vững mạnh một blockchain phi tập kết cho hàng tiêu dùng. Tuy thế, vào tháng 11 năm 2018, Công trình đã có một tầm nhìn mới và được đổi tên thành Insolar.

đấy là một điểm cốt lõi thú vị bởi vì trước đây Dự án tập trung vào mô phỏng kinh doanh trong khoảng nhà sản xuất-đến-người tiêu dùng để giảm giá cả cho người tiêu dùng và nhà sản xuất. Trọng tâm mới nghe đâu là một tổ chức buôn bán, và sẽ gồm những phần đông những loại hình đơn vị.

Sự có mặt trên thị trường của Insolar như là một biện pháp đến từ một vài Nhìn vào mà lực lượng phát triển đã tiến hành khi mà tăng trưởng INS Ecosystem, cụ thể là:

  • tăng tính phức tạp và đa dạng hóa chuyên sâu của những tương tác kinh doanh;

  • Vai trò mới nổi của sự phân cấp trong việc ra quyết định;

  • ko có khả năng hiểu và nắm bắt sự phức tạp của những tiến trình kinh doanh của phần lớn những nhà vững mạnh nền tảng DLT, điều đã làm mất uy tín và làm suy yếu tiềm năng của các hệ thống phân tán và dẫn đến những biện pháp ko thực tiễn.

xem thêm tại : giá pi

Công trình INS Ecosystem, và bây giờ là Insolar, được phát triển bởi cộng một lực lượng sáng lập Instamart, là công ty liên doanh lớn nhất tương trợ nhà sản xuất giao hàng tạp hóa ở Nga. Điều này đem tới cho nhóm làm việc tại INS phổ biến kinh nghiệm trong ngành nghề logistics và bán sỉ, cũng như trong thương mại điện tử và đầu tư mạo hiểm.

ưng chuẩn kinh nghiệm này, hàng ngũ phát triển của INS nhận thấy họ cần phải giải quyết các vấn đề với những kênh bán hàng buôn bán hiện tại và tin rằng họ có thể cung cấp một giải pháp đột phá cho những lĩnh buôn bán trên toàn cầu.

mục đích của Insolar

Việc đổi nhãn hàng thành Insolar cũng đi kèm với những mục tiêu mới. Nền tảng hiện tại đang được hình dong như là một biện pháp thống nhất, với cả hai trường hợp chung và cụ thể được lớn mạnh bởi Insolar và những nhà tăng trưởng bên thứ ba. Dưới đây là sáu mục đích Ban đầu đã được đội ngũ Insolar xác định:

1. Tinh giảm ngoại hình, áp dụng và định hướng lại các quy trình nghiệp vụ chéo;

2. Tự động hóa các tiến trình nghiệp vụ chéo, cho phép xác định những lỗi ngoại hình trong khoảng công đoạn đầu;

3. Đảm bảo rằng nền tảng này tương thích với các hệ thống và biện pháp hiện có đang được sử dụng;

4. Bảo đảm nền tảng tương xứng với những giải pháp và hệ thống hiện có của doanh nghiệp có những tính chất như vậy, chả hạn như xử lý tài liệu XML, khả năng mở rộng theo chiều ngang và xử lý dữ liệu;

5. Tạo ra các các bước quản lý và thế hệ được thống nhất và rõ ràng, bao gồm các tiêu chuẩn không giống nhau và các tiêu chuẩn còn đó giữa những công ty;

6. Giảm khả năng khóa những dịch vụ bởi sự tập hợp hoặc sử dụng các kỹ thuật được cấp phép.\

đọc thêm : sàn binance lừa đảo

 

định nghĩa cơ bản về Insolar

nền tảng Insolar sẽ được xây dựng bằng ba yếu tố chính. Tên miền sẽ được dùng để quản lý vòng đời của hợp đồng, cũng như điều hành dữ liệu và các khía cạnh bảo mật của giao kèo. Bản thân những hợp đồng sẽ phân phối khả năng hoạt động cho những kết nối kinh doanh trên nền tảng này và những đám mây sẽ được sử dụng để phân phối khả năng lưu trữ và tính toán.

những miền (domains) của Insolar

khi nhắc tới việc quản lý và điều chỉnh những khả năng của Insolar để thích hợp với những tình trạng dùng khác nhau, những domains sẽ là tính năng chính của nền tảng Insolar. Bằng cách dùng một loạt các tuyên bố chính sách được ứng dụng cho gần như các người tham gia domain, họ có thể tạo ra một loạt các tính năng.

các miền (domain) có thể được sử dụng trong khái niệm của các tiến trình, định dạng dữ liệu, quy tắc làm việc, những tiêu chuẩn hoặc những tiến trình để thực hiện các đổi thay. Bởi vì mỗi domain là an toàn và tách biệt với phần lớn những domain khác, chúng cũng có thể được sử dụng trong việc bắt đầu và quản lý những tập dữ liệu và cho việc phân phối và điều hành dữ liệu tư nhân và dữ liệu được bảo kê.

rốt cuộc, những miền có thể được sử dụng để phục vụ các chính sách truy hỏi cập cho các oracles, để tạo các tiêu chuẩn mã hóa và trong việc thiết lập các thuật ngữ để tính toán dung lượng lưu trữ hoặc nhu nhà tiêu thụ sức mạnh tính toán.

Insolar sẽ đăng ký tên miền và bảo đảm khả năng tương tác giữa chúng, nhưng chúng ko có vai trò trong việc điều hành tên miền. Thay vào ấy, mỗi tên miền sẽ xác định những tiêu chí và các bước quản lý riêng của mình. Các quy tắc được cho ra bởi mỗi tên miền sẽ xác định cách các đàm phán và dữ liệu miền được lưu trữ và tiến hành.

những hiệp đồng trên Insolar

những hiệp đồng trên Insolar ko phải là các ký hợp đồng nhà cung cấp buộc ràng về mặt pháp lý, nhưng là những tuyên bố của một tập trung các chức năng trên nền tảng, đảm bảo tuân thủ các lệ luật và tiến trình được đặt ra trên nền móng. Hợp đồng có thể là những áp dụng phân cấp, hoặc oracles cung cấp quyền tầm nã cập vào những nguồn dữ liệu ngoài-chuỗi (off-chain), một aggregator hoặc những hệ thống khác. Insolar đã được bề ngoài với nguyên tắc là Mọi thứ-là-một-Hợp đồng.

Mỗi thành phần trên nền tảng có thể được coi là một hợp đồng, với các tính năng nền móng cơ bản nhất được đại diện bởi những hợp đồng hệ thống đặc biệt cho phép các nhà vững mạnh tương tác với những chức năng chính của nền tảng. Những giao kèo có thể được sử dụng để sửa đổi, mở rộng và đổi thay hành vi của hệ thống.

Mạng lưới đám mây của Insolar (Insolar Clouds)

Insolar Cloud là một thành phần khác được sử dụng để cấu trúc và áp dụng logic buôn bán. Một đám mây trong Insolar là một tập hợp các nút được đại diện bởi sức mạnh tính toán và cung ứng khả năng lưu trữ (storage providers).

các providers hoạt động dựa trên các lề luật được xác định cho những đám mây và có thể gán vai trò khác nhau cho từng máy chủ để phân phối những tài nguyên khác nhau như băng thông, dung lượng lưu trữ hoặc điện toán.

Một trong những chức năng chính của đám mây là bảo đảm có lưu trữ và cho phép thực hiện những giao kèo trong những miền bị ràng buộc với từng đám mây. Những đám mây cũng đảm bảo rằng những buộc phải được gửi giữa những hợp đồng từ các miền khác nhau được quản lý và cung ứng đúng cách.

Việc triển khai đám mây chuẩn trên nền tảng Insolar được thực hiện trên blockchain, nhưng việc triển khai chuyên biệt có thể được thực hiện trên một nút hoặc DBMS.

đội ngũ tăng trưởng của Insolar

Công trình Insolar được đồng sáng lập bởi Peter Fedchenkov và Dmitry Zhulin, cũng là những người đồng sáng lập của nhà cung cấp giao hàng tạp hóa Nga Instamart. Nhóm hiện có hơn 30 thành viên với kinh nghiệm làm việc trên phổ quát ngành nghề không giống nhau, bao gồm quản lý đầu tư và nhà băng, đầu tư mạo hiểm, bảo mật mã hóa và Hơn thế nữa.

Người đồng sáng lập Peter Fedchenkov tốt nghiệp trường kinh doanh Harvard và đã từng là giám đốc điều hành của Instamart với tư cách là một nhà phân tích ngân hàng đầu tư tại Goldman Sachs. Dmitry Zhulin cũng là người sáng lập tại Instamart và là cựu Phó chủ toạ cho VTB Capital Private Equity cũng như là một người hiệp tác của Rothschild.

Và đừng quên Dmitry Khovratovich, người đứng đầu hợp đồng thông minh và blockchain cho Công trình INS Ecosystem. Ông đã có kinh nghiệm trước đây trong việc vững mạnh những hiệp đồng thông minh cho một số công ty khởi nghiệp blockchain đã vượt qua giai đoạn ICO thành công.

Kết luận

Nhìn chung, Insolar là một Công trình đầy tham vọng với một phạm vi khách hàng mục đích rất rộng to. Họ đang phấn đấu đổi thay hoàn toàn cách thức hoạt động của những màng lưới buôn bán. Họ cũng đang quyết tâm làm điều này bằng cách tăng trưởng một blockchain v 4.0 mà họ nghĩ có thể đáp ứng được phổ quát thách thức mà những hệ sinh thái khác đang phải đối mặt.

Việc liệu họ có đặt mục tiêu quá to hay không tùy thuộc vào quyết định của bạn. Tuy vậy, hàng ngũ tăng trưởng của Insolar là tương đối to, đang làm việc rất chăm chỉ và hăng hái viết code để hoàn thành Công trình đúng thời hạn.

Sẽ rất thú vị khi xem Dự án tiến triển như thế nào kể từ bây giờ. Nếu như họ có thể khởi chạy mạng Testnet và Mainnet đúng hạn, điều này chứng tỏ Công trình cơ bản đã thành công, và có thể có sự để ý đáng kể của cùng đồng đối với đồng INS mới.

trong khoảng bây giờ, bạn nên theo dõi blog chính thức của Insolar, nơi luôn được đội ngũ tích cực cập nhật thông báo. Điều này sẽ cung ứng cho các bạn thông báo mới nhất về Công trình và những thông báo quan trọng về thời kỳ lớn mạnh Dự án.

 

Bài viết tổng hợp về giá các đồng coin hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về các sàn Tiền ảo hiện nay trên thế giới.

 

Tin đăng cùng chuyên mục