Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Liverpool hãy dè chừng bóng ma Steven Gerrard

Thông tin mua bán
Mã tin
V260365
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/03/2019
Hết hạn
17/03/2020
Xem :
358
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Kim Động » Hưng Yên
Loại tin đăng
Họ tên
ggggrrr277
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Liverpool hãy dè chừng bóng ma Steven Gerrard

Thắng Fulham 2-1, Liverpool ra về với 3 điểm và giành lại ngôi đầu Premier League từ tay Man City nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Vị trí là quan trọng, nhưng làm thế nào để giữ được vị trí đó quan trọng hơn.>> hướng dẫn chơi cá độ bóng đá trên mạng


Clip chế: Thua trận, Sarri bị lên mặt 'dạy dỗ'
Bị đuổi, Lindelof văng tục chửi rủa các cầu thủ dự bị của Wolves
Liverpool hãy dè chừng bóng ma Steven Gerrard
Nếu như chỉ đọc báo, chúng ta sẽ thấy việc Liverpool giành chiến thắng là quá bình thường: một đội bóng có bộ ba sát thủ trên hàng công đánh bại một đội bóng sở hữu hàng thủ tệ nhất, mắc nhiều lỗi nhất tại Premier League. Và kết quả 2-1 là hoàn toàn hợp lý. 





Nhưng nếu xem Liverpool thi đấu, chúng ta sẽ thấy mọi chuyển không hẳn như vậy. Liverpool cũng mắc lỗi ngớ ngẩn dẫn đến bàn gỡ hòa và phải rất chật vật mới có được chiến thắng. Họ phải chiến đấu như bệnh nhân ở thời điểm sinh tử mới có thể ra về vui vẻ được. 


Những gì đã xảy ra trong tối qua thực sự là liều thuốc thử cho bản lĩnh và tham vọng của The Kop. Đá trên sân khách, giữa muôn trùng CĐV thù địch, trên một mặt sân lạ, chơi bóng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hiếm thấy gồm gió ngược và mưa, cùng với những tiếng huýt sáo. Thế nhưng, cái kết cực nắng ấm đã đến.>> trang cá độ bóng đá uy tín nhất việt nam

Liverpool ăn mừng ngôi đầu Premier League


Người ta tự hỏi, nếu không có quả penalty ấn định chiến thắng 2-1 thì Liverpool sẽ như thế nào? Nói theo kiểu sáo ngữ truyền thống thì hễ có 3 điểm là tốt rồi, còn cần gì nữa. Giới phân tích dữ liệu lại khẳng định, kết quả này không hoàn hảo, và cứ thi đấu như thế này thì đừng mong gì vô địch. 


Liverpool đang vui lắm với ngôi đầu, nhưng hãy đừng quên bóng ma của vài năm trước vẫn đang lởn vởn, nhất là vào cái thời điểm này. Một cú trượt chân của đội trưởng Gerrard, thế là công cả mùa giải của toàn đội đi tong, khiến giấc mơ vô địch cứ dai dẳng đến tận bây giờ. 


Nhìn chung, những ngôi sao của Liverpool hãy nhìn gương của đàn anh Gerrard mà rút cho mình những bài học thiết thực. Mohamed Salah vẫn rất nguy hiểm bên cánh phải nhưng sự nguy hiểm của anh mới chỉ ở mức "đe dọa" mà thôi, bởi anh đã bị bắt chết một cách đầy ngạc nhiên bởi hậu vệ trái Joe Bryan. 
Đó là nhờ cú sút phạt penalty tốt của James Milner


Roberton Firmino được đẩy sâu để đá nhưng một tiền vệ sáng tạo thế nhưng những pha chạm bóng của anh vẫn quá khờ khạo. Còn Adam Lallana vẫn rất miệt mài ở vai trò tiền vệ trung tâm nhưng không để lại một dấu ấn hoàn toàn ấn tượng nào cả. Chỉ mỗi Sadio Mane là vẫn thể hiện phong độ cao. >> cách chơi cá độ bóng đá không thua    


Song, để cạnh tranh với Man City (tại Premier League) hay mơ mộng vô địch Champions League mà chỉ dựa vào mỗi chân sút người Senegal là thì thật là to gan và ảo tưởng. Có thể trận này Mane ghi một bàn và kiếm một quả penalty cho Liverpool, nhưng đâu phải ngày nào cũng thế? 


Quan trọng hơn, sai lầm của trung vệ đang có phong độ cao nhất châu Âu Virgil van Dijk và thủ thành Alisson trong tình huống ghi bàn của Fulham mới khiến nhiều người giật mình. Bóng ma của Gerrard năm nào trong trận gặp Chelsea đã gần lắm rồi. 

Song sơ sểnh của Alisson và Van Dijk lại khiến nhiều người lo lắng về bóng ma Gerrard năm nào


"Ờ thì đấy đúng là không phải một trận bóng hoàn hảo, nhưng hãy nhớ rằng chúng tôi đang trải qua một giai đoạn căng thẳng. Chúng tôi vẫn có chiến thắng và không bộc lộ sự run rẩy như ý muốn của kẻ khác", HLV Juergen Klopp biện bạch sau trận đấu. 


Có thể như thế, có thể bây giờ các CĐV của The Kop vẫn thấy lời của Klopp là đúng và đang ăn mừng ngôi đầu bảng tạm thời. Nhưng hãy nhớ rằng, lấy được ngôi đầu đã khó, song lấy được chức vô địch còn khó hơn. Khi mà Man City vẫn chưa cho thấy sự mệt mỏi và no đủ về danh hiệu. 

Tin đăng cùng chuyên mục