Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Album Ảnh Cưới Đẹp Lãng Mạn Về Tình Yêu Vĩnh Cửu

Thông tin mua bán
Mã tin
V163736
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2018
Hết hạn
25/05/2019
Xem :
681
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tp. Hưng Yên » Hưng Yên
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trước khi diễn ra đám cưới các đôi uyên ương luôn cùng nhau đi thực hiện một album anh cuoi dep để lưu giữ những hình ảnh đẹp và ý nghĩa bên nhau, ngoài ra đây cũng là dấu hiệu để các cặp đôi khoe với mọi người rằng mình sắp kết hôn. Bộ ảnh cưới đẹp lãng mạn về tình yêu vĩnh cửu của cặp đôi dưới đây cũng vậy, họ muốn lưu giữ những hình ảnh đẹp, hạnh phúc bên nhau. Bạn hãy cùng tham khảo bộ ảnh cưới ý nghĩa này trong bài viết dưới đây nhé!
 
Đảo Nam Du với vẻ đẹp mênh mông đến từ quang cảnh với những bãi cát trắng thăm thẳm, biển xanh trong vắt như ngọc cùng những rặng dừa in bóng với nét hoang sơ của 21 hòn đảo lớn nhỏ như hòn Lớn, hòn Mấu, hòn Ngang, bãi Mến…tất cả tạo nên một quần thể núi biển đẹp mê hồn. Đảo Nam Du vừa mang lại vẻ đẹp thanh bình, trong xanh của không gian vừa mang cái tình nồng ấm của những người dân làng chài thật thà chân chất, chính vì thế mà nơi đây dần dần đã trở thành một địa điểm du lịch thu hút.
 
 
Địa danh này không chỉ là thiên đường du lịch mà bắt đầu trở thành một địa điểm chup anh cuoi lý tưởng cho những cặp đôi yêu biển, yêu thích không gian thiên nhiên yên bình. Vậy nên hôm nay cuoihoi365.com.vn muốn gửi đến bạn album ảnh cưới đẹp lãng mạn ở đảo Nam Du, hãy xem và thực hiện cho mình bộ ảnh cưới như thế nhé!
 
 
Cùng ngắm nhìn album ảnh cưới siêu dễ thương của cặp đôi lệch tuổi nhưng vô cùng hạnh phúc. Được biết chú rể và cô dâu cách nhau 22 tuổi nhưng tình yêu của họ thật khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô dâu đã chia sẻ:” Năm anh 22, em mới sinh ra đời, đến khi anh 50 tròn, em cũng vừa 28 xuân xanh…..
Ai cũng có một chuyến đi dài của cuộc đời riêng biệt….Và… ta gặp nhau sau chặng đường dài mệt mỏi… Muộn…nhưng sẽ là mãi mãi phải không anh?
 
 
Mạng là Ảo… ừ.. có thể với ai đó là Ảo, nhưng nhìn em và anh bây giờ xóa tan đi cái Ảo mà người ta vẫn thường nói.. đó là Duyên Nợ giữa em và anh. Em bướng bỉnh, kiêu kỳ, nhõng nhẽo,khó chiều và hay giận dỗi. Còn anh thì chững chạc, thành đạt, ân cần và từ tốn.”Cùng chiêm ngưỡng album ảnh cưới đẹp mãi mãi thuộc về nhau, bộ ảnh cưới với những hình ảnh lãng mạn cùng những khoảnh khác hạnh phúc của cặp đôi.
 
Đây là bộ ảnh cưới của bạn Nguyễn Hữu Phước cùng người vợ sắp cưới của mình. Anh chia sẻ cả hai đã yêu nhau 3 năm 6 tháng và đến được với nhau đó là cái duyên là niềm hạnh phúc tột cùng. Hãy cùng tham khảo bộ ảnh cưới đẹp lung linh của đôi uyên ương hạnh phúc này trong bộ ảnh dưới đây nhé!
Tin đăng cùng chuyên mục