Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Các nguyên nhân khiến điện thoại iphone của chị em bị nhanh hết pin

Thông tin mua bán
Mã tin
V093184
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
06/03/2017
Hết hạn
06/03/2018
Xem :
324
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Kim Động » Hưng Yên
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ứng dụng icloud là một trong những ứng dụng thông minh nhất của iphone hiện nay. Với ứng dụng này, người sử dụng có thể lưu trữ được tất cả mọi thứ trên chiếc điện thoại với dung lượng lớn. Vậy thì khi chiếc iphone của bạn đã có ứng dụng icloud rồi nếu như bạn muốn xóa nó đi thì phải làm như thế nào? Việc xóa này có đơn giản hay không? Để biết về http://sieuthisimonline.com/Cach-tao-tai-khoan-icloud-tren-iphone-4-va-cach-xoa-tai-khoan-cu/85.html chúng ta hãy cùng đọc những thông tin dưới đây nhé!

Khi tạo icloud trên iphone người ta phải cần có mật khẩu tuy nhiên giờ đây bạn lại không thể nhớ nổi mật khẩu đó là gì nữa chính vì vậy bạn cần phải xóa tài khoản icloud đi bằng cách sau: Đầu tiên là bạn cần phát ngắt toàn bộ kết nối mạng của iphone và chọn mục Account của iCloud để  xoá trong ô Password đi. Sau đó, bạn chuyển trạng thái của mục Contacts từ ON sang OFF trong phần iCloud Settings. Cuối cùng, nhấn vào nút Delete Account và Delete My iPhone đễ xóa icloud. Như vậy, cách để xóa iCloud quá đơn giản phải không các bạn. Tuy nhiên việc xóa này chỉ áp dụng trong trường hợp bạn không nhớ mật khẩu và không muốn dùng iCloud thôi nhé. Nếu muốn sử dụng thì bạn đừng xóa iCloud đi.

Chiếc iphone là một chiếc điện thoại thông minh nên ứng dụng của nó cũng nhiều hơn so với các dòng điện thoại khác. Và có khi nào bạn đang sử dụng các ứng dụng mà điện thoại iphone 4 mất nguồn hay không. Để sửa được lỗi sập nguồn này giúp cho việc ứng dụng của điện thoại được tốt hơn thì bạn cần phải biết nguyên nhân của nó là gì đã. Các nguyên nhân khiến cho chiếc iphone  của bạn sập nguồn có thể là bị lỗi xung đột phần cứng, cài phần mềm không tương thích hoặc đôi khi bị IC và nâng cấp firmware không tương thích với máy. Đây là 4 nguyên nhân chính dẫn đến việc chiếc điện thoại của bạn bị sập nguồn không thể bật lên được.

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục